63 Stravel

Gương trang điểm Xiaomi Jordan Judy NV026

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 17 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      20 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Mọi giai đoạn “make up” để mang đến một gương mặt rạng ngời, ranh ma khi xuất hiện trước công chúng giờ đây quá dễ dàng lúc các bạn sở hữu Gương make up có đèn LED Jordan July NV026. Tích hợp trong khoảng những nghiên cứu công nghệ hiện đại, cho hình ảnh chân thật, sắc nét và độ bền cao - một phụ kiện cá tính mà các bạn chẳng thể thiếu trong thời kì 4.0 này. - gương trang điểm có đèn xiaomi

    [​IMG]

    vì sao các bạn nên tuyển lựa Gương trang điểm có đèn LED Jordan July NV026
    thông số chi tiết:

    • Mã sản phẩm: NV026

    • Kích thước toàn phần: 238 x 168 x 25mm

    • Kích thước gương: 232 x 162 x 2mm

    • Trọng lượng tịnh: 370g

    • Chất liệu: Vỏ nhựa ABS + thủy tinh

    • Nguồn điện: 5V – 1A

    • Dung lượng pin: 1200mAh
    Xem thêm: cách kết nối điện thoại với máy chiếu mini

    Chất liệu cao cấp – mẫu mã hoàn hảo
    Gương tích hợp LED Jordan July NV026 xây dựng thương hiệu với thiết kế dạng chữ nhật đứng, bo tròn những góc với kích thước 238 x 168 x 25mm, độ dàu gương chỉ 2mm và nặng khoảng 370g, tương đương với một quyển sổ tay. Phía sau có khuông chân đóng mở cởi mở, giữ gương đứng ở nhiều góc nghiêng một cách vững vàng. Điều này giúp bạn thuận tiện cho vào túi xách và mang đi khắp nơi mà ko lo cồng kềnh hay vướng víu.

    đông đảo mặt sau và chân đế được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa ABS phổ thông trong các dòng sản phẩm cao cấp, chống va đập và rất khó bám bụi. Tạo nên một thiết bị vừa thu hút được sở thích quý khách nhờ hình thức, vừa bảo đảm tốt độ bền theo thời kì.

    Xem thêm: cách sửa quạt mini cầm tay không chạy

    Tích hợp đèn LED chiếu sáng trung thực – hình ảnh sắc nét
    Gương make up NV026 được trang bị hệ thống 33 đèn LED rải đều bao quanh viền, mô hình ánh sáng khi không như ban ngày. Cường độ sáng đạt chuẩn độ rọi 525LUX, cho nguồn sáng không chói, hơi giống thật, rõ nét, độ phân giải cao giúp các bạn tự tin make up trong những môi trường tốt. Kể cả những giai đoạn làm đẹp khó nhất trên gương mặt như kẻ mắt, tô điểm chân mày, chuốt mi,… cũng không thể làm khó được các bạn.

    Hoàn toàn ko có khác biệt về màu sắc, hình ảnh không bị biến dạng khi sử dụng gương Jordan NV026 nhờ phương pháp tráng gương tiên tiến và hiện đại. Bằng cớ là bạn sẽ thấy rõ ràng từ độ cong của lông mi, màu tóc và những điểm có mụn, tì vết li ti trên da mặt và sắc thái da mặt một cách trung thực nhất. Nhờ vậy các bạn sẽ tiện lợi kiểm soát, có hướng coi ngó cho nhan sắc của mình. Giảm thiểu tình huống Đánh giá sai lệch khi nghe các lời bàn tán tiếp giáp với hoặc xài các loại gương chất lượng kém.

    Không những thế, trong 1 vài trường hợp bất khả kháng như quắp điện hoặc dã ngoại qua đêm ở lều trại, các bạn cũng có thể dùng gương NV026 thay thế cho đèn ngủ.

    Xem thêm: cách sửa quạt bị rò điện

    dùng thuận lợi - sạc pin mau chóng
    Với nút điều khiển cảm ứng độc nhất vô nhị trên gương, bằng một cú chạm nhẹ, thế giới của chính các bạn đã được mở ra, chân thật và sắc nét. Song song, những thao tác điều chỉnh sáng tối cũng dễ dàng thực hiện phê duyệt nút nguồn này. Cụ thể, 3 mức độ chiếu sáng 120lux, 280lux, 525lux sẽ được đổi thay lúc các bạn click giữ nó

    Gương trang điểm July NV026 được tương trợ viên pin lithium 1200mAh cộng với đầu sạc thân thuộc, rộng rãi như ở những dòng điện thoại Android, các bạn có thể tiện dụng nạp năng lượng cho chiếc gương tuyệt diệu của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...