63 Stravel

Gửi hàng đi Canada có chi phí bao nhiêu? So sánh giá cước An Tín Phong và các hãng khác

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi antinphong, 24 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      337/2/11A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. antinphong

    antinphong New Member

    Gửi một gói hàng đến Canada có thể phức tạp nếu bạn không biết tin tưởng ai. Tại An Tín Phong Express, bạn có thể dễ dàng chọn cách thức và ai để vận chuyển, so sánh chỉ bằng một cú nhấp chuột giá và dịch vụ của các hãng chuyển phát nhanh tốt nhất gửi hàng đến Canada: nhập vào ô phía trên thành phố xuất xứ và điểm đến và số đo kiện hàng của bạn ( trọng lượng, chiều dài, chiều rộng và chiều cao). Bắt đầu tìm kiếm, một trang sẽ mở ra với danh sách các hãng vận chuyển hiện có, chi phí và thời gian giao hàng tương ứng. So sánh và lựa chọn giữa DHL, TNT, FedEx, UPS. Để có một danh sách được sắp xếp theo nhu cầu của bạn, hãy đặt hàng các kết quả từ chuyển phát nhanh nhanh nhất hoặc rẻ nhất.

    Gửi bưu phẩm, tài liệu, pallet đi Canada bằng chuyển phát nhanh hỏa tốc

    Gửi hàng đi Canada bằng chuyển phát nhanh dễ dàng hơn bạn nghĩ! Trên thực tế, bạn có thể ngạc nhiên về mức độ rẻ và tiện lợi của nó. An Tín Phong Express đã phát triển một dịch vụ cho phép bạn gửi các gói hàng, pallet và tài liệu đến Canada một cách đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

    Dịch vụ gửi các gói hàng, như chúng ta sẽ thấy trong phần còn lại của bài viết, dựa trên sự hợp tác hợp nhất với các hãng chuyển phát nhanh tốt nhất hiện nay đang hoạt động tại Việt Nam để gửi một gói hàng bằng chuyển phát nhanh đến Canada và 190 quốc gia khác trên thế giới. Và chúng tôi cung cấp dịch vụ này với UPS, TNT và DHL - một trong những hãng chuyển phát tốt nhất và đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay.

    Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu dịch vụ chuyển phát nhanh đi Canada, đất nước đón nhận cộng đồng người Việt Nam rất đông đảo. Bạn cũng sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về các mặt hàng không thể vận chuyển bằng chuyển phát nhanh đi Canada và các giấy tờ cần thiết để gửi hàng đi Canada. Chỉ cần làm theo các bước đơn giản được liệt kê trong bài viết này để tổ chức và gửi các gói hàng đến Canada.


    Chi phí và thời gian giao hàng để gửi một gói hàng đi Canada

    Dịch vụ của chúng tôi cho phép bạn gửi các gói hàng, pallet và tài liệu đến Canada với mức phí thường rẻ hơn so với các hãng chuyển phát riêng lẻ. Điều này có thể thực hiện được nhờ vào khối lượng lớn các lô hàng mà chúng tôi xử lý hàng ngày.

    Đồng thời, chúng tôi không yêu cầu bạn cam kết với dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ có thể thực hiện các chuyến hàng không thường xuyên bằng cách tận dụng cùng một mức giá thuận tiện của một gói đăng ký, trong toàn quyền chủ động. Do đó, dịch vụ của chúng tôi có thể dễ dàng truy cập ngay cả đối với các cá nhân. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các ví dụ về tỷ lệ và thời gian giao hàng cho vận chuyển đến Canada. Bạn có thể xem chi tiết: Bảng giá gửi hàng đi Canada của An Tín Phong Express.

    Tất cả những lợi ích khi gửi hàng đến Canada với An Tín Phong Express

    Dịch vụ An Tín Phong Express cho phép bạn gửi hàng nhanh chóng đến Canada với mức giá phải chăng. Không quan trọng nếu điểm đến là Vancouver, ở Bờ Tây hay Montreal, gần Bờ Đông, hoặc thậm chí ở các khu vực nội địa hơn như Regina hoặc Winnipeg, hoặc các thị trấn nhỏ, dù sao thì chúng tôi cũng đến nơi! Ngoài ra, các tùy chọn vận chuyển của chúng tôi luôn bao gồm:

    Theo dõi lô hàng: nhờ dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có thể biết được tiến độ của lô hàng của mình bất cứ lúc nào. Chỉ cần liên hệ với dịch vụ khách hàng để xác định gói hàng của bạn.

    Dịch vụ thu tiền tận nhà trọn gói luôn được bao gồm: khi quý khách gửi với dịch vụ của chúng tôi, dịch vụ thu tiền tận nhà trọn gói đã được bao gồm trong giá gửi hàng. Bằng cách này, chúng tôi cho phép bạn thực hiện lô hàng của mình một cách thoải mái tại nhà hoặc văn phòng của bạn, từ đầu đến cuối.

    Chỉ cần làm theo các bước đơn giản trong bài viết này để gửi hàng đi Canada mà không cần lo lắng. Đóng gói hàng hóa của bạn, chuẩn bị các tài liệu vận chuyển và chuyển phát nhanh của chúng tôi sẽ lo phần còn lại!

    Không chỉ gửi hàng đi Canada, chúng tôi còn nhận gửi hàng đi Úc, Mỹ, Anh, Pháp, Ý và hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới.

    Xem thêm: Gửi thực phẩm đi Mỹ 2022 giá đang được trợ giá cước gửi hàng.


    Contact: AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD


    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN


    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo


    Website: https://antinphongexpress.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...