63 Stravel

Guest House là gì? Có gì khác biệt với hotel và homestay?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. Nghiên cứu Nhà khách là gì có thể trang bị những kiến thức cần thiết cho chuyến du lịch trải nghiệm của bạn. Kegnomestay.com sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết về dịch vụ Guest House cũng như tìm ra điểm giống nhau giữa Guest House với các loại hình như homestay hay hotel.

    Nhà khách là gì?


    Hình thức lưu trú Guest House ngày càng phổ biến tại các điểm du lịch

    Hiểu theo nghĩa đơn giản nhất, Guest House là một dạng nhà nghỉ, điểm dừng chân cho khách bộ hành với giá rẻ, quy mô nhỏ và tiện nghi thấp hơn khách sạn hay homestay.

    Thông thường đối tượng khách sử dụng loại hình Guest House thường là khách du lịch ba lô, du khách muốn nghỉ ngơi dạo phố trong một thời gian nhất định. Thủ tục thuê phòng rất đơn giản, hầu hết du khách chỉ ở một đêm và sáng hôm sau rời đi.

    Điểm giống và khác nhau giữa Nhà khách với Khách sạn và Nhà dân là gì?


    [​IMG]Phòng nghỉ của Nhà khách đáp ứng nhu cầu của khách du lịch

    Nhiều du khách ba lô gặp rất nhiều loại hình lưu trú khác nhau nhưng lại không phân biệt được Guest House là gì cũng như sự khác biệt giữa các loại hình lưu trú.

    Guest House có một số đặc điểm như:

    • Guest House và Homestay đều là loại hình lưu trú giá rẻ, bình dân, phù hợp với du khách yêu thích trải nghiệm và khám phá.
    • Guest House khác Hotel từ giá cả đến hình thức. Giá của Nhà nghỉ rẻ hơn nhiều so với Khách sạn, dịch vụ cũng ít hơn và thường có ở các địa điểm nông thôn, vùng tiếp xúc.
    • Loại hình kinh doanh Guest House tốn ít chi phí đầu tư hơn so với các dịch vụ như Hotel hay Homestay. Nhân viên phục vụ hầu hết là người bản địa có thể sinh sống, ăn uống và làm việc với khách du lịch. Họ không phải là những nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo các kỹ năng lễ tân, dọn phòng,… như ở các khách sạn.
    • Các dịch vụ tại phòng nghỉ cũng ít hơn nhiều so với khách sạn, hầu hết các dịch vụ ăn uống đều sử dụng phòng chung. Các phòng chứa một số lượng người tối thiểu, ít hơn nhiều so với khách sạn.

    [​IMG] Guest House ngày càng phát triển và trở nên phổ biến ở nhiều nơi

    Hiện nay, dịch vụ Guest House ngày càng phát triển và đây cũng được xem là một hình thức du lịch nổi bật của Việt Nam, giúp du khách có thể trải nghiệm và khám phá nhiều hơn. Hình thức lưu trú của Guest House được nâng cao về chất lượng phòng, sự sáng tạo độc đáo của các dịch vụ vừa đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn giữ được nét riêng của Guest House.

    Với những thông tin trên chắc chắn Nhà khách là gì Sẽ không còn là thắc mắc của bạn nữa, hãy lựa chọn loại hình lưu trú này để có được những chuyến đi thú vị, tiết kiệm chi phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...