63 Stravel

Guardiola: “Chúng tôi vẫn còn 90 phút và đối đầu với PSG, điều gì cũng có thể xảy ra”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintin7, 30 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      90 ngày ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. tintin7

    tintin7 New Member

    Guardiola: “Chúng tôi vẫn còn 90 phút và đối đầu với PSG, điều gì cũng có thể xảy ra”

    k8 casino: Guardiola 90 phút đối đầu với PSG

    Huấn luyện viên của Manchester City cố gắng kiềm chế sự phấn khích của mình sau chiến thắng trên sân khách trong trận bán kết lượt đi.

    Để tìm kiếm trận chung kết UEFA Champions League đầu tiên với Manchester City, huấn luyện viên Pep Guardiola đã cố gắng kiềm chế sự hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước Paris Saint-Germain, trong trận bán kết lượt đi, tại Paris.

    “Nói chung là tôi hài lòng. Nhưng đó mới chỉ là một nửa chặng đường. Chúng tôi vẫn còn 90 phút nữa và trước PSG, điều gì cũng có thể xảy ra” HLV người Tây Ban Nha cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

    Guardiola giải thích chiến thuật ghi bàn mạnh mẽ trong hiệp một, khi Man City không phát triển lối chơi cầm bóng truyền thống của họ.

    “Chúng tôi cần phải dừng trận đấu và giảm nhịp độ, bởi vì nếu bạn chơi một trận đấu cởi mở với Mbappe và Neymar, họ sẽ giết bạn. Chúng tôi đã thấy trong trận đấu với Bayern, họ giỏi hơn chúng tôi 10.000 lần với mặt sân rộng mở. Chúng tôi đã phải chơi như thế này”. Huấn luyện viên cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

    K8BET Bị dẫn trước trong hiệp một, khi anh ấy ghi được bàn thắng của Marquinhos người Brazil, Man City đã tìm lại thứ bóng đá tốt nhất của họ trong giai đoạn thứ hai, khi cuối cùng họ chiếm ưu thế trên sân và lật ngược thế cờ với bàn thắng của Kevin de Bruyne, trong sự thất bại của thủ môn. Keylor Navas, và một người khác của Riyad Mahrez, đá phạt.

    Đối với Guardiola, sự lo lắng có thể đã ảnh hưởng đến thành tích ban đầu của toàn đội.
    Đối với nhiều cầu thủ của chúng tôi, đó là lần đầu tiên lọt vào bán kết (của các nhà vô địch). Đôi khi bạn cần thời gian để thảnh thơi hơn, được là chính mình. Hiệu suất thi đấu trong hiệp 1 diễn ra bình thường, kéo dài 180 phút (tính theo lượt trận). Chúng tôi đã thay đổi cách áp sát một chút và nó mạnh mẽ hơn.

    Man City và PSG sẽ chạm trán nhau một lần nữa vào thứ Ba tới, tại Manchester, và đội bóng Anh sẽ có lợi thế hòa hoặc thậm chí thua 1-0 để đi đến bàn thắng quyết định – đội sẽ theo dõi trận bán kết trong thời gian thực.
     

Chia sẻ trang này

Loading...