63 Stravel

Greenland II – Homestay giữa đại ngàn có view NGẮM TRỌN QUẢ NÚI ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. Greenland II tọa lạc trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió nên đến đây bạn như được về với đại ngàn, nơi có khu rừng nguyên sinh xanh mướt, có không khí trong lành và yên tĩnh nhất. Hãy theo chân kenhhomestay.com để đến khám phá địa điểm này ngay nhé!

    GreenLand giúp bạn tìm kiếm hàng ngàn và cũng giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt

    1-Greenland II, tọa độ ở giữa đại ngàn


    Đến với Greenland II, sao bạn như được về với đại ngàn, được ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh, bởi Greenland II nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, trên ngọn đồi quanh năm lộng gió, chỉ cách Hồ Xuân Hương 1km. .

    Vì vậy Greenland II Đà Lạt vừa có không gian thoáng đãng xanh mát giúp bạn hòa nhập với thiên nhiên, vừa có không gian riêng tư vừa đủ với chất lượng dịch vụ phòng nghỉ dưỡng cho trải nghiệm thú vị.

    [​IMG]Greenland II, tọa độ ở giữa màu xanh lam vĩ đại

    Từ đây, bạn chỉ cần mở cửa, từ trên cao nhìn xuống là đã có ngay tầm nhìn về một Đà Lạt mộng mơ. Chưa kể bạn có thể ở gần chợ, gần hồ, gần các điểm ăn ngon, vui chơi, thuận tiện cho việc khám phá.

    2-GreenLand II là khu phức hợp nghỉ dưỡng tuyệt đẹp.


    Không chỉ có tọa độ đẹp mà nơi đây còn là một khu nghỉ dưỡng phức hợp tuyệt đẹp. Đẹp đến mức nơi đây còn được du khách bình chọn là một trong 5 homestay đáng để nghỉ dưỡng nhất.

    [​IMG]GreenLand II là khu phức hợp nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

    Bởi đến đây, bạn có thể được đắm mình trong những vườn mai anh đào, vườn hồng, .. siêu đẹp – siêu lãng mạn. Bạn có thể đi bộ ra ngoài chụp ảnh với Cổng Trời Indo, Nhật Bản … thu về cả rổ ảnh sống ảo.

    Quý khách có thể đi cáp treo ngắm cảnh, tham quan trại chó Alaska nằm trong kế hoạch phục vụ du khách khi đến lưu trú tại GreenLand II.

    [​IMG]Đến với GreenLand II, bạn sẽ vui

    Nếu bạn đi đông người thì khu phức hợp nghỉ dưỡng này rất tuyệt vì nhóm bạn muốn tổ chức tiệc gala hay yên tâm và có nhà hàng gala có sức chứa lên đến 400 khách. Bạn có thể cắm trại, vui chơi, ca hát, đốt lửa trại, đi phượt, …

    [​IMG]Ngoài ra còn có các biệt thự đẹp riêng biệt.

    Chưa kể, Greenland được thiết kế với tổng thể siêu đẹp gồm 22 phòng lớn nhỏ khác nhau. Mỗi phòng đều được thiết kế đẹp theo tiêu chuẩn 3 sao với nhà hàng cao cấp và quán cafe đẹp.

    3- GreenLand II phòng nào cũng đẹp chết tiệt


    Mỗi phòng đều nhỏ nhưng xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt sạch sẽ, thoải mái. Điểm cộng của những không gian này là vô cùng ấm áp, thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn khi đi du lịch cùng người thân.

    [​IMG]GreenLand II đẹp từng phòng

    Đến đây, dù bạn đi một mình, theo nhóm bạn hay gia đình đều có rất nhiều không gian khác nhau, bạn có thể chọn kiểu phòng đơn, phòng đôi hay dạng tập thể. Có các loại phòng Royal Room cho 2-5 người, Deluxe Room và Family Room dành cho gia đình, có đầy đủ các villa, có Bugalow cho nhóm đông người. Mỗi phòng ở đây đều có bếp, 1WC, máy lạnh và khu nghỉ dưỡng riêng biệt.

    [​IMG]Mọi chi tiết trong phòng đều đẹp hoàn hảo

    Mỗi phòng đều được trang trí đẹp mắt, chú ý đến từng chi tiết như cách phối màu nhã nhặn giữa đồ vật và cảnh quan mở ra thiên nhiên xung quanh, chủ yếu là gam màu tối ấm áp cho đồ nội thất, phối hợp màu sắc. màu xanh ngọc bích cho ga trải giường. Kết hợp ánh sáng với bàn ghế, bộ salon đen sẫm, điểm xuyết chiếc ghế vòm mây tre đan với những chiếc gối tựa lưng màu đỏ lãng mạn.

    Ngoài ra, Greenland II còn gửi đến bạn những góc cafe cực chất bên hoa cẩm tú cầu, bên hồ nhân tạo. Cùng với đó, bạn có thể bước ra khu vườn xanh mát với hương hoa thoang thoảng khiến ai đến đây cũng mê mẩn những góc này. Và nếu bạn muốn khám phá xung quanh thì cũng có dịch vụ cho thuê xe máy và ô tô.

    [​IMG]Chào mừng đến với Greenland II

    Bạn đã cảm thấy yêu ngay tại đây chưa? Nếu đã từng ghé thăm Đà Lạt, hãy thử ghé qua Greenland II để kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và khám phá thành phố ngàn hoa nhé!

    *Thông tin Greenland II homestay Đà Lạt:

    Địa chỉ: Khu du lịch cáp treo Đà Lạt – P3 – TP Đà Lạt

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này


    4,7
    /
    5
    (
    4

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...