63 Stravel

Green Sunshine Cần Thơ – Lắng nghe “khúc tự tình” của Nắng Xanh trong biếc

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. Homestay Green Sunshine Cần Thơ là một ngôi nhà bình dị hoài cổ với tường gạch đỏ mộc mạc, mái lá mang lại cảm giác mát mẻ trong lành suốt bốn mùa quanh năm.

    “Cần Thơ gạo trắng nước trong

    Ai đến đó khi họ không muốn quay lại

    Hai câu thơ hội tụ tất cả những gì tinh túy, những gì đẹp đẽ của vùng đất Tây Đô khiến lòng du khách phải ngẩn ngơ, mê mẩn. Và vẻ đẹp tinh tế, trong sáng ấy được truyền tải trọn vẹn tại Green Sunshine homestay. Nơi đây có nắng xanh, mây trong, không gian yên bình và lắng đọng đến lạ.

    Green Sunhine mang đến bầu không khí yên bình, giản dị và ấm áp như ở nhà

    1. Green Sunshine – “lời tự tình” của thiên nhiên


    Green Sunshine tọa lạc ngay ngã tư đường F2 và F7 (KDC Bình Nhựt), P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ. Homestay là những ngôi nhà bình dị hoài cổ với tường gạch đỏ mộc mạc, mái lá mang lại cảm giác mát mẻ trong lành suốt bốn mùa quanh năm.

    [​IMG]Không gian bên ngoài homestay

    Đúng như cái tên của nó, Green Sunshine là lời tự thú của ánh nắng xanh đọng lại trên những khu vườn xanh mướt, khiến lòng người bỗng nhẹ nhõm, thư thái đến lạ.

    Đặc biệt, sát vách homestay còn có một công viên cây xanh yên tĩnh để bạn tha hồ tản bộ hòa mình vào tiếng hót của cây cỏ, tĩnh tâm chiêm nghiệm cuộc sống. Đứng giữa khung cảnh thiên nhiên dịu dàng ấy, tự nhiên tôi muốn dang rộng vòng tay, ôm ấp, vỗ về, nâng niu những cảm xúc êm đềm mà lâu lắm rồi tôi mới được hưởng.

    [​IMG]

    Không gian xinh xắn để bạn ngồi cà phê, thưởng trà mỗi sáng

    Đặc biệt, nếu bạn đi du lịch Cần Thơ cùng gia đình, nhóm bạn hay đi một mình và muốn tìm một không gian Tây đặc trưng, Green Sunshine sẽ luôn sẵn sàng chào đón bạn về nhà.

    [​IMG]Kệ sách xinh xắn với nhiều đầu sách hay để bạn tha hồ nghiền ngẫm nếu đến Cần Thơ vào những ngày mưa

    [​IMG]Phòng khách xinh xắn có lò vi sóng để bạn hâm nóng

    [​IMG]

    Một góc nhỏ lung linh ảnh ảo diệu

    2. Green Sunshine – Cung bậc cảm xúc trong từng gian phòng


    Ngoài vẻ đẹp thân thiện ngập tràn cây xanh của thiên nhiên, homestay còn chinh phục du khách bởi vẻ đẹp độc đáo và thông điệp ý nghĩa trong từng căn phòng.

    Hiện tại, homestay có 4 phòng. Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi như giường ngủ rộng rãi dành cho 2 người, quạt, điều hòa, giá treo quần áo … và đặc biệt là 4 phòng với 4 màu riêng biệt cho bạn thoải mái lựa chọn.

    [​IMG][​IMG]Không gian phòng tắm

    Đầu tiên là căn phòng ngập tràn sắc màu của loài hoa sen – “quốc hoa” với vẻ đẹp thanh khiết, ngọt ngào, dành riêng cho những ai cần không gian yên tĩnh. Từng họa tiết hoa sen tinh tế kết hợp với mảng tường vàng tươi, điểm xuyết thêm một vài điểm nhấn trên nền gạch tàu cũ kỹ và ô cửa huyền thoại khiến tổng thể căn phòng trở nên đẹp đến nao lòng.

    [​IMG][​IMG]Không gian phòng xanh mát, yên bình

    Thứ hai là căn phòng xanh tràn ngập sắc màu của thiên nhiên với những bức tranh chim hạc và ngói. Bước vào cửa căn phòng này, bạn có cảm giác như lạc vào xứ sở “bồng lai tiên cảnh”.

    [​IMG] Căn phòng hình nón xinh xắn có “nét duyên ngầm” của người phụ nữ

    Tiếp đến, căn phòng nón lá gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam sẽ đưa bạn vào giấc ngủ sâu như được ngả đầu vào lòng mẹ, mẹ cởi nón quạt nhẹ đưa làn gió mát. thân hình.

    [​IMG] Căn phòng màu xanh lam nhẹ nhàng

    Cuối cùng, căn phòng màu xanh đã sẵn sàng giúp cảm xúc của bạn hòa vào dòng chảy của đại dương bao la, để sóng vỗ về, mơn trớn…

    [​IMG]
    Máy tiện nghi đầy đủ

    [​IMG][​IMG]Nhà vệ sinh riêng mát mẻ

    [​IMG]Căn gác được trang trí bằng những chiếc nón lá gợi nhớ đến khung cảnh làng quê yên bình

    [​IMG]Đứa nhỏ có ti vi và bàn trà bé xinh.

    [​IMG]Bàn trà trong không gian sinh hoạt chung

    3. Chơi gì ở Homestay?


    Sau khi được thư giãn, thoải mái trong không gian yên tĩnh với vô số góc sống ảo, một điểm cộng hoàn hảo nữa giúp homestay ghi điểm trong mắt khách hàng chính là thái độ phục vụ nhiệt tình và vị trí. lý tưởng.

    [​IMG]Homestay nằm gần Nhà Cổ Bình Thủy – một điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ

    Homestay nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bảo tàng Cần Thơ, chùa Munirensay, đại lộ Ngô Đình Diệm, chợ nổi Cái Răng, vườn trái cây Chín Hồng,… Đặc biệt, nơi đây nằm sát vách làng hoa Bà Bộ và Nhà cổ Bình Thủy. Chỉ cần chạy xe máy khoảng 5-10 phút là có thể ngắm cảnh và chụp ảnh lưu niệm.

    [​IMG]Góc thơ mộng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn tại homestay

    Xóm trọ có dịch vụ cho thuê xe máy với giá siêu rẻ chỉ từ 80k / ngày và thuê xe đạp miễn phí. Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác đạp xe ngắm “con đường vàng muôn trùng” Cần Thơ, để gió vuốt tóc, để ánh hoàng hôn phủ trên vai thì quả là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

    Còn những ai có tâm hồn ăn uống, hãy ghé thăm “thiên đường ẩm thực” ngay trên đường Võ Văn Kiệt với đủ loại đặc sản miền Tây để thỏa mãn cơn thèm: Cá lóc nướng trui, bánh xèo, lẩu bún riêu, mắm hải sản đậm đà tất cả …

    Ngoài ra, homestay còn kết hợp các tour du lịch dành cho nhóm đông khách hoặc gia đình đông người để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với miền Tây sông nước nhé!

    Nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đặt phòng ngay nhỉ?

    THÔNG TIN VỀ SUNSHINE XANH:

    Địa chỉ: Ngã tư F2 và F7 (KDC Bình Nhựt), P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Hotline: 0919 513 359

    Giá phòng: 250k / phòng 2 người

    Lưu ý, homestay phụ thu thêm 100k / người nếu phòng quá số người quy định.

    Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...