63 Stravel

Green House Vũng Tàu 3: Căn hộ mặt biển Bãi Sau với view siêu đẹp, điểm đến lý tưởng ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Nếu bạn đã mê mẩn Green House 1, 2 rồi thì Green House Vũng Tàu tiếp tục giới thiệu đến bạn Green House 3. Căn hộ nằm ngay mặt tiền biển với view biển, view sông, view và một đẹp THƠM, từ đây chỉ vài bước chân là bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh và vui chơi quên lối về.

    Đến với Green House đảm bảo bạn sẽ vui vẻ quên lối về.

    Không quá hoa mỹ, xa hoa, cũng không mộc mạc, cổ kính, ngôi nhà thứ ba này vẫn là sự tiếp nối của phong cách phóng khoáng, hiện đại. Sự đơn giản nhưng tinh tế tạo nên sự sang trọng cho Green House 3. Cùng Thamhue24h.info Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

    [​IMG]Đặc biệt đây là căn hộ Rooftop, nằm trên tầng thượng

    1 – Giới thiệu Green House 3 sau thành công của chuỗi Green House


    Nếu đã yêu thích Green House trước đây, bạn phải nhớ rằng, chúng đều được dựng trên tầng thượng của tòa nhà chọc trời để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp. Green House 3 cũng không ngoại lệ, khi tọa lạc tại tầng 26 của tầng cao nhất của tổ hợp căn hộ khách sạn Vip Sơn Thịnh 1.

    Dường như chủ nhân của Green House hiểu rằng, giữa cuộc sống bộn bề căng thẳng, không phải ai cũng có được một “hệ miễn dịch cho tâm hồn” tốt. Vì vậy nhìn từ tầng thượng này, chủ nhân mong muốn các bạn trẻ đến đây sẽ được “chữa bệnh” “chăm sóc” và “tưới mát tâm hồn”. Hãy để chúng tôi trở lại cuộc sống thường ngày của chúng tôi đầy năng lượng và tươi mới.

    [​IMG]Cảnh biển tuyệt đẹp mang đến cho bạn cảm giác yên bình và tĩnh lặng

    Cũng bởi từ vị trí cao ấy, khiến du khách không khỏi choáng ngợp, cảm thấy mình thật nhỏ bé trước bao la ngoài kia. Đột ngột

    [​IMG]Mọi muộn phiền dường như tan biến khi bạn thư giãn trước vẻ đẹp của biển

    Và có lẽ từ độ cao này, bạn có thể nhìn ra “sự thật” mà bấy lâu nay không ai để ý. Sự thật là cảnh vật dưới chân, cảnh vật ở xa xa là một tuyệt tác. Tất cả như một bức tranh tuyệt đẹp có bàn tay con người và bàn tay của tạo hóa đã khắc họa thành công. Để bạn chợt thấy cuộc đời này còn nhiều điều thi vị, giúp bạn yêu đời và yêu cuộc sống này hơn.

    2-Tọa độ của Green House Vũng Tàu 3


    Green House 3 nằm trong khu căn hộ khách sạn Vip số 23D Thùy Vân trên bãi Sau, đây là con đường biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu. Đứng từ tầng 26 phóng tầm mắt ra xa, thấy sóng vỗ tung bọt trắng xóa vào bờ, mặt nước phía xa trong xanh, từng hàng cây bao quanh tạo nên một khung cảnh đẹp nên thơ. .

    Mỗi sớm mai thức dậy, chỉ cần hờ hững kéo tấm rèm buông, hay mở cửa ra là bạn đã có thể thấy biển trời bao la gợn sóng vỗ về bãi cát vàng, một vẻ đẹp lung linh khó tả. . Thiên nhiên bao la ấy ùa về trước mắt, “đánh thức tâm hồn” ngay lập tức, để bạn chào ngày mới với cảm giác vô cùng phấn khởi.

    [​IMG]Mở cánh cửa ra bạn có thể nhìn thấy mây trời bao la ngoài kia.

    Buổi chiều, sau một ngày dài, tâm hồn bạn dường như đã mất hết tâm trạng, hãy nhanh chóng cảm thấy trở lại bằng cách ngồi bên khung cửa sổ, ngắm cảnh hoàng hôn, mặt trời khuất sau núi biển. Khung cảnh buổi chiều hôm ấy như một viên ngọc vàng rực khổng lồ chìm xuống lòng đại dương, để lại những mảng vàng lung linh, lấp lánh phản chiếu trên mặt nước đẹp mê hồn.

    [​IMG]Rồi màn đêm dần buông, mặt trời dần tắt nắng là lúc ánh điện trở nên lung linh nhất. Bạn chợt thấy dưới chân kia một ánh sáng lộng lẫy trải dài khắp bãi biển khiến tâm hồn “bừng sáng”. Nó thật đẹp.

    [​IMG]Không chỉ được ngắm biển thật đẹp, rồi hít hà vị mặn mòi của gió biển thổi vào mới thấy sảng khoái hơn. Từ đây bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa nhưng cảnh đẹp như Đảo Hòn Bà, Đồi Con Heo, Tượng Chúa Đằng Tây, Mũi Nghinh Phong.

    [​IMG]Từ đây bạn có thể ngắm những điểm check in siêu ảo ở Vũng Tàu: Đảo Hòn Bà, Đồi Con Heo, Tượng Chúa Đàng Tây.

    Chính vì vậy, nhiều du khách đến đây đều đánh giá rằng, Green House là ngôi nhà có view triệu đô quả không ngoa chút nào.

    [​IMG]Ngôi nhà có view triệu đô

    Green House 3 còn có vị trí vô cùng đặc biệt vì là căn hộ sát biển, nằm rất gần các nhà hàng, điểm vui chơi ở Bãi Sau: Công viên Thỏ Trắng, Chợ Đêm Hải Sản, Chợ Hải Sản, Chợ Xóm Lưới, Beer Club Vuvuzela…, từ đây, bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh và vui chơi quên đường về nhà từ đây.

    [​IMG]Căn hộ mang phong cách sang trọng hiện đại

    3- Phong cách sang trọng hiện đại của căn hộ


    Green House 3 không chỉ dừng lại ở view đẹp, vị trí đắc địa mà bản thân nó còn đẹp hiện đại khiến du khách vô cùng yêu thích và luôn cảm thấy bồi hồi.

    Căn phòng vẫn có nhiều mảng xanh tươi mát như Green House trước đây

    Đến với Green, chỉ cần xách ba lô lên và đi, mọi việc đã có nhà lo. Vì trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị. Bạn sẽ không còn phải cầu kỳ khi di chuyển, làm mới mình phải làm sao.

    Hiện đại, trẻ trung và tươi mới vẫn là phong cách mà Green House 3 “theo đuổi”. Chính vì vậy, toàn bộ căn hộ được chọn gam màu trắng sáng, pha chút xám nâu bã trầu để ngôi nhà này vừa tinh tế vừa gần gũi với giới trẻ. Nên đến đây du khách bỗng có cảm giác như đang ở nhà, có thể vui chơi, nghỉ ngơi và thư giãn.

    Vẻ đẹp hiện đại là điều mà nơi này hướng đến

    Phòng tắm rộng rãi, sạch sẽ với trang thiết bị cao cấp cũng là một điều ấn tượng đối với du khách khi đến với Green House 3.

    Phòng tắm với nội thất sang trọng!

    Green House 3 không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà, tại đây bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái, thư thái sau những ngày dài mệt mỏi khi được cùng người thân và gia đình nấu nướng. Với khu bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng và nằm rất gần chợ hải sản Xóm Lưới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc vui vẻ và đầm ấm.

    Nhà bếp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi hiện đại với tủ lạnh Side by Side lớn, máy lọc nước uống trực tiếp, máy xay / pha cafe, lò nướng, lò vi sóng, bạn có thể thỏa thích trổ tài nấu nướng bên mình. bạn bè và người thân

    Căn hộ 125m2 bao gồm 2 phòng ngủ (3 giường đôi và nhiều chăn) với phòng khách và bếp rộng, 3 toilet riêng với sức chứa lên đến 17 người sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình. Đến nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp, còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Green House để đặt phòng.

    * Thông tin Green House Vũng Tàu 3

    – Địa chỉ: 23D Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu (đây là căn hộ sát biển, nằm trên đường Thùy Vân, Bãi Sau Vũng Tàu)

    – Giá bán:

    – Ngày thường 1.600.000đ / 6 người

    – Cuối tuần 2.900.000đ / 6 người

    – Phí thêm người là 150k / người

    – Giá trên đã bao gồm phí dọn phòng, không phụ thu

    – Chuyển thông tin:

    Số tài khoản: 25801.8888.8888 Ngân hàng Quân đội chi nhánh Mbbank Hải Phòng

    – Số tài khoản: 001100.68.55555 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank

    – Chủ tài khoản: Khuất Hoài Việt

    Liên kết Fanpage: https://www.facebook.com/Greenhouseshomestayvungtau/

    Số điện thoại đặt vé: 0933.18.38.66/ 0983.333.506

    Hồng Hạnh


    5
    /
    5
    (
    51

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...