63 Stravel

Green House Vũng tàu 2: Căn hộ sang trọng với nhiều góc sống ảo và view biển siêu lung linh

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Nghe nói ở Vũng Tàu không thiếu những căn hộ để bạn có thể ngắm thành phố từ trên cao. Nhưng có lẽ chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn và trọn vẹn nhất với tất cả những gì tốt đẹp nhất thì chỉ có Green House Vũng Tàu 2 mới có.

    Green House Vũng Tàu 2 là chuỗi căn hộ phục vụ khách du lịch nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu. Ngay từ khi Green House Vũng Tàu 1 ra đời, nơi đây đã được rất nhiều du khách ưa thích.

    [​IMG]Green House Vũng Tàu 2 view biển tuyệt đẹp sau

    Để đáp lại sự kỳ vọng và yêu mến của mọi người, Green House Vũng Tàu 2 tiếp tục đánh dấu sự trưởng thành của mình bên cạnh Green House Vũng Tàu 1 như một lẽ tất nhiên. Những ai yêu thích Green House Vũng Tàu lại càng háo hức hơn khi “em” Green House Vũng Tàu 3 sắp ra mắt!

    Tiết lộ một chút! Green House Vũng Tàu 3 sẽ là khu căn hộ hướng biển. Chỉ vài bước chân là bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh và tận hưởng những thú vui quên lối về. Và bây giờ, chúng ta cùng khám phá Green House Vũng Tàu 2 nhé!

    Cũng giống như Green House Vũng Tàu 1, Green House Vũng Tàu 2 nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà cao nhất thành phố Vũng Tàu – 207 Lê Hồng Phong, Phường 8. Chính vì vậy bạn có thể chọn một trong hai nơi dễ dàng mà không tốn công sức. thời gian để di chuyển.

    Green House Vũng Tàu 2 chỉ cách bến xe khoảng 200m, chợ 250m, trung tâm thương mại Lotter 350m, hồ Bàu Sen 300m, Bãi Sau 700m, Bãi Trước 1,3km và khu du lịch Hồ Mây 1,3km. Bên cạnh đó, bạn chỉ mất vài phút để đến trung tâm vui chơi giải trí bãi biển, các nhà hàng, quán ăn và các dịch vụ phụ trợ khác.

    Hiện Green House Vũng Tàu 2 đón khách với diện tích 140m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 3 toilet riêng. Tất cả các phòng này đều rất thoáng mát và sạch sẽ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi sau.

    [​IMG]Phòng khách rộng rãi được thiết kế sang trọng, kết hợp những mảng xanh tươi mát tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

    Green House VungTau 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiêu chuẩn căn hộ. Thiết kế phòng khách, bếp, ban công liên kết với nhau tạo nên không gian thoải mái trong tầm tay.

    Không có gì ngạc nhiên khi Green House Vũng Tàu 2 chi mạnh tay cho trang thiết bị nội thất. Nếu như phòng khách được đầu tư hẳn bộ sofa cao cấp thì căn bếp nhỏ nổi bật với bộ bàn ăn hiện đại và quầy bar sang trọng. Dù ở bất cứ đâu trong không gian nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thú vị riêng của nó.

    Đến với Green House Vũng Tàu 2, bạn luôn có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt bếp luôn có sẵn những vật dụng cần thiết như tủ lạnh, bếp, bát đĩa, gia vị, … cho những bữa tiệc BBQ quây quần bên bạn bè.

    [​IMG] [​IMG]Phòng bếp thông ra phòng khách rộng rãi và sạch sẽ

    Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Green House Vũng Tàu 2 khiến người đối diện cảm thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là khu vực ban công hướng biển sau. Đây là góc sống ảo yêu thích của giới trẻ mỗi khi có dịp đến đây thư giãn.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]Góc ban công là vị trí lý tưởng để sống ảo, ngắm cảnh, đón bình minh, thưởng trà, …

    Buổi sáng, bạn có thể đứng ở đây ngắm bình minh trên biển tuyệt đẹp. Cảm giác thoải mái, dễ chịu, đúng nghĩa của một kỳ nghỉ sẽ khiến bạn nhớ mãi.

    [​IMG]Phòng ngủ 1

    Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ chăn ga gối đệm sạch sẽ, tủ quần áo rộng rãi, máy lạnh hiện đại theo tiêu chuẩn khách sạn, … Đặc biệt cả 3 phòng ngủ đều có cửa sổ hướng biển sau lưng. Bạn có thể nằm trên giường đón bình minh hay ngắm hoàng hôn trên biển, điều này chỉ có ở những khách sạn 4 sao.

    [​IMG]Phòng ngủ 2

    [​IMG]Phòng ngủ 3

    Tùy theo sở thích, số lượng người đi nhiều hay ít mà bạn có thể chọn phòng ngủ 1, 2 hoặc 3. Nếu phòng 1,2 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển rộng rãi thì phòng 3 lại mang vẻ hiện đại, nhẹ nhàng. .

    Vì được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại nên ngay cả phòng tắm cũng được trang bị nội thất rất đầy đủ tiện nghi. Một chiếc gương lớn như bàn trang điểm của “công chúa” nào đó khiến bạn thực sự bất ngờ và thích thú!

    [​IMG]Phòng tắm sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ dụng cụ cần thiết

    Những du khách thích bơi lội có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước mát lạnh của bể bơi ngoài trời trên tầng 4. Green House Vung Tau 2 cũng hỗ trợ các dịch vụ hiện có tại thành phố Vũng Tàu. Từ đặt nhà hàng, đặt xe cho đến đặt địa điểm vui chơi.

    Green House Vũng Tàu – Ngôi nhà xanh với thiết kế sang trọng, lịch sự nhưng vẫn tạo cảm giác thích thú, hòa mình với thiên nhiên có lẽ là điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

    Có quá nhiều tình, quá nhiều góc sống ảo lý tưởng cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. Hãy đến với homestay Vũng Tàu này để cảm nhận những gì yêu thương ngọt ngào nhất.

    Thông tin giá phòng và liên hệ:

    • Giá ngày: 1400k / ngày
    • Giá ngày lễ: 2800k / ngày
    • Link Fanpage: Green House Vũng Tàu
    • Hotline đặt vé: 0933.18.38.66
    • Chuyển thông tin:

    STK: 25801.8888.8888: Ngân hàng Quân đội, chi nhánh Mbbank Hải Phòng

    STK: 001100.68.55555: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank

    Chủ tài khoản: Khuất Hoài Việt

    Biểu diễn: Nguyên Thảo

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này


    4,9
    /
    5
    (
    48

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...