63 Stravel

Green Bee Bungalow gây sốt giới trẻ vì khung cảnh đẹp như trong cổ tích

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Có lẽ đi du lịch Đà Lạt thích nhất là thích cái không khí se lạnh nơi đây, một phần vì trốn Sài Gòn nóng nực, một phần Đà Lạt cho ta cảm giác bình yên đến lạ. Và ẩn sâu trong lòng Đà Lạt, có một nơi chứa đựng những điều bí ẩn đang chờ bạn khám phá, đó chính là Green Bee Bungalow.




    Nguồn video: Tripnow

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tọa lạc tại: Suối Cạn, thôn Đa Nghị, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Tuy cách khá xa trung tâm thành phố nhưng homestay này đang khiến giới trẻ ráo riết săn lùng để check-in sống ảo bởi khung cảnh đẹp như vườn cổ tích.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn chạy theo hướng đến Thung Lũng Vàng, tiếp tục chạy thẳng đến ngã ba sẽ có biển chỉ dẫn vào làng Cù Lần và đường vào Đạ Nghị, sau đó bạn chạy theo đường vào Đạ Nghị. .

    Từ đây các bạn chạy thẳng khoảng 4km sẽ thấy bảng chỉ dẫn Ong Xanh (hay Quán trọ Ma rừng), các bạn rẽ phải chạy xuống đường là đến Ong Xanh (hoặc Quán trọ Ma Rừng), đi tiếp 1km . Bạn đã đến được với Green Bee.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Green Bee Homestay không giống với những địa điểm gần trung tâm thành phố Đà Lạt, nhưng phải nói rằng đây thực sự là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai muốn rời xa thành phố ngột ngạt, tìm kiếm sự bình yên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ngôi làng thu nhỏ hiện ra trước mắt bạn như một khu vườn cổ tích huyền ảo, homestay nằm ẩn mình giữa thung lũng rừng thông, xung quanh là phong cảnh thiên nhiên hữu tình cộng với tiết trời se lạnh. Những gì có thể tốt hơn !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Một góc nhỏ trong ngôi làng cổ tích này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ngoài ra, Green Bee Bungalow còn có diện tích trống dành cho những ai muốn tổ chức cắm trại, BBQ trên cao. Ngồi cùng nhau trong cái thời tiết này, tụ tập bạn bè, đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, nhâm nhi vài lon bia mà đầu óc chẳng còn vướng bận suy nghĩ chuyện đời. Hoàn hảo !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Và dù đi đâu, góc nào của ngôi làng nhỏ này cũng mang về cho bạn hàng triệu lượt thích.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ngoài ra, Green Bee còn có vườn dâu tây và vườn rau “cây nhà lá vườn” rộng lớn, cho bạn trải nghiệm hái dâu và chăm sóc vườn rau. Bạn có thể tự mình hái dâu tây tươi và mang về nhà.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy là một nơi sang trọng nhưng giá phòng ở đây vô cùng mềm. Khoảng 400k / 4 người và phòng dorm là 120k / 1 người.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu bạn đã nhiều lần khám phá Đà Lạt mà bỏ qua một địa điểm mới lạ và thú vị như vậy thì quả thật là một sai lầm lớn. Hãy tự thưởng cho mình bằng cách tận hưởng trọn vẹn nhất trong kỳ nghỉ lễ tiếp theo !!!

    Theo: Viên Xinh (TH)
     

Chia sẻ trang này

Loading...