63 Stravel

Google ADS và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Google Ads từng được biết đến với tên cũ là Adwords, viết tắt là GG Ads. Đây là kênh quảng cáo có trả phí của Google. Thông qua các hình thức quảng cáo đa dạng và phong phú, trên hệ sinh thái Google rộng lớn, kênh đã giúp nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân nâng cao hiệu quả tìm kiếm khách hàng, nâng cao doanh thu.

    Với chi phí được tối ưu, kết quả cao, hỗ trợ tiếp cận các tệp target customer đúng nhu cầu và Marketing bám đuôi bằng GDN, Google Ads được nhiều người tin tưởng sử dụng trong suốt một thời gian dài.

    Các dạng quảng cáo Google Ads
    [​IMG]

    Đây là xu hướng quảng cáo mới được ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên trên Google. Dành cho những website, store online muốn quảng bá sản phẩm của mình. Trải nghiệm mua hàng và tìm kiếm được hứa hẹn không kém gì các trang thương mại điện tử hàng đầu như Ebay, Amazon…

    Gmail Ads:
    Gmail Ads sẽ hiển thị như một email được gửi tới hòm thư email “Social” và “Promotion” của bạn. Hình thức này phù hợp với những nhóm dịch vụ/sản phẩm tầm trung và đắt tiền, vì hướng tới các đối tượng thường xuyên sử dụng công nghệ và check mail do công việc.

    Ví dụ như: sản phẩm công nghệ, du lịch nghỉ dưỡng, khóa học tiếng Anh, khóa tập gym, trang sức, xe cộ, thẩm mỹ viện, bảo hiểm, bất động sản…

    Video Youtube Ads:
    Với mạng lưới người dùng đông đảo đang sử dụng Youtube, hiệu quả khai thác quảng cáo theo hình thức này rất khả quan. Người dùng sẽ phải xem tối thiểu 4-6 giây cho một video quảng cáo, sau đó mới có thể bỏ qua (skip) để tiếp tục nội dung đang dang dở.

    Google Display Network (GDN):
    Quảng cáo theo hình thức GDN sẽ “bám đuôi” hành vi sử dụng của khách hàng bằng những banner, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Khi một người truy cập một trong những website thuộc mạng lưới đối tác của Google, hình ảnh sản phẩm và thương hiệu người đó từng truy cập sẽ được hiển thị.

    Quảng cáo tìm kiếm Google Search:Hình thức này tiếp cận những đối tượng sử dụng chức năng chính của Google, một công cụ tìm kiếm. Các nhà quảng cáo có thể thiết lập sản phẩm của mình gắn liền với 1 từ khóa nào đó. Khi khách hàng tìm kiếm keyword đó trên Google, mẫu quảng cáo sẽ được hiển thị ở vị trí kết quả tốt nhất.

    Nên sử dụng Google Ads khi nào?
    [​IMG]

    Google Ads là công cụ quảng cáo phù hợp với mọi loại mục tiêu của doanh nghiệp, từ nhận diện thương hiệu đến tăng trưởng về doanh thu. Nên khi khách hàng của bạn hoạt động trên môi trường online,Google Ads là công cụ để hiện thực hoá các mục tiêu trên:

    Nếu doanh nghiệp chưa từng chạy quảng cáo và băn khoăn về hiệu quả giữa nhiều thức quảng cáo, hãy chọn Google Ads.

    Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ, ngân sách bị giới hạn lại cần hiệu quả ngay, thì Google Ads sẽ giúp bạn tiếp cận ngay lập tức với khách hàng tiềm năng (đặc biệt với quảng cáo Search và các mô hình quảng cáo chuyển đối khác).

    Tuy nhiên, nếu bạn có mục tiêu dài hạn và mong muốn hiệu quả cao nhất, hãy kết hợp Google Ads và SEO.

    Google Ads có hiệu quả hay không?
    [​IMG]

    Mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin, chúng ta luôn nghĩ ngay tới Google. Và công cụ tìm kiếm này sẽ giải đáp ta trong tất cả mọi lĩnh vực. Cứ như vậy, Google thu thập được một kho dữ liệu khổng lồ về hành vi sử dụng của users.

    Thông qua đó, bằng hệ sinh thái nhiều nền tảng như Chrome, Gmail, Youtube… Google luôn có thể hiểu rõ nhu cầu khách hàng đến mức tận cùng. Do đó, với mỗi quảng cáo được thiết lập, Google luôn có thể target tới các đối tượng liên quan nhất, những người đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm trong lĩnh vực đó.

    Tại mỗi nền tảng, Google lại có hình thức chạy Ads thích hợp nên hỗ trợ hiển thị quảng cáo tới mọi đối tượng tiềm năng có thể xuất hiện. Việc còn lại phụ thuộc vào nội dung quảng cáo có đủ thuyết phục khách hàng hay không.

    Những ưu điểm mà Google Ads mang lại là gì?
    -Đưa sản phẩm tới gần với khách hàng tiềm năng hơn:Google Ads có hệ thống nhắm mục tiêu tinh vi giúp bạn hiển thị quảng cáo của mình cho đúng người, ở đúng nơi, vào đúng thời điểm. Sử dụng từ khóa, vị trí, nhân khẩu học và hơn thế nữa để nhắm mục tiêu chiến dịch của bạn.

    -Tiết kiệm chi phí so với các phương án Marketing khác:Google Ads cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình. Bạn chọn số tiền bạn chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày và mỗi quảng cáo. Không có tối thiểu. Bạn sẽ chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn hoặc có hành động chuyển đổi cụ thể (điền form, mua hàng). Chính vì thế, đây là phương pháp Marketing có chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với các phương pháp Marketing truyền thống.

    -Có thể tạo ra nguồn doanh thu lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả:Quảng cáo Google Ads (nói chung, không chỉ là quảng cáo Search), có thể target trực tiếp đến với các khách hàng có nhu cầu tìm sản phẩm, nhờ các chiến dịch tối ưu chuyển đổi hay lấy ví dụ từ quảng cáo Search, có thể được cài đặt để xuất hiện khi người dùng search các từ khóa chuyển đổi như “mua”, “giá rẻ:”, “tốt nhất” v.v

    -Chạy Google Ads khá dễ dàng, nhanh chóng:Với Google Ads, thông thường bạn chỉ mất chưa đến 1 tiếng để cài đặt hoàn chỉnh một chiến dịch quảng cáo và 5 phút để quảng cáo được chấp nhận và xuất hiện trong Google. Những kết quả tìm kiếm xuất hiện đầu tiên sẽ là nguồn thông tin giá trị giúp họ mua hàng. Vì vậy, khi sử dụng quảng cáo google ads bạn sẽ dễ dàng nằm trên đầu bảng kết quả tìm kiếm và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Khả năng bạn bán được sản phẩm là cực kỳ cao.

    -Có số liệu thống kê chính xác để đánh giá hiệu quả chiến dịch:Sự khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo Google Ads so với những kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác những mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google Ads cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ những số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch, đến chi tiết cho từng nhóm từ khóa, từng từ khóa, từng mẫu quảng cáo, từng vùng miền địa lý…mà bạn đang hướng đến.

    Rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp thế giới đã lựa chọn sử dụng dịch vụ Google Ads nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh.Còn bạn thì sao?Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/

    Email: saigonketnoi20@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...