63 Stravel

Google Ads là gì? Chi phí quảng cáo Google Ads có cao không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 4 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Dù bạn là nhà văn, blogger, nhà thiết kế, nhà phát triển hay bất kỳ kiểu người tạo nội dung hoặc nhà xuất bản nào, Google đều có giải pháp để giúp bạn kiếm tiền từ nội dung trực tuyến của mình. Tìm đối tượng, phát triển doanh nghiệp và kiếm tiền từ nội dung trực tuyến của bạn. Google có các công cụ để giúp bạn làm tất cả, để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn làm những gì bạn yêu thích. Bằng cách đặt quảng cáo được nhắm mục tiêu bên cạnh nội dung của mình, bạn sẽ tự động kiếm được tiền khi có người xem hoặc nhấp vào quảng cáo.

    Google Ads là gì?
    Google Ads là kênh quảng cáo trả phí của Google, vói dịch vụ này website của bạn sẽ tiếp cận được với khách hàng một cách nhanh nhất thông qua các kết quả trả về trên công cụ tìm kiếm Google.

    Tên cũ của hình thức này là Adwords, Google chính thức bỏ cái tên này vào giữa 2018 để phù hợp hơn với chiến lược, mô hình phát triển, đồng bộ hóa các sản phẩm từ Google.

    Với Google Ads, bạn có thể triển khai chiến dịch quảng cáo của bạn theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như Google Search, Google GDN,… với mục đích cuối cùng là: Tìm kiếm khách hàng, mang về lợi nhuận

    [​IMG]

    Chạy quảng cáo google Ads
    Chạy quảng cáo Google Adwords nói đơn giản là website bạn sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google mà không cần SEO từ khoá.

    Tức là bạn phải trả tiền cho Google để họ cho website bạn hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google.

    Chi phí quảng cáo google ads
    Chi phí để chạy quảng cáo Google Adwords là điều nhiều người quan tâm, bởi đây là giải pháp tiếp thị trực tuyến cần thiết cho bất kỳ chủ sở hữu trang web và các loại hình doanh nghiệp nào.

    Chi phí chạy quảng cáo Google Ads được tính trên tổng chi phí các chiến dịch quảng cáo. Các chiến dịch quảng cáo được chia nhỏ hơn thành nhóm quảng cáo và quảng cáo. Cách tính tiền quảng cáo là tổng chi phí các từ khóa được hiển thị hoặc click. Có mấy cách trả tiền quảng cáo:

    • Trả tiền theo click chuột vào website (CPC- Cost per click): tên gọi của cách tính chi phí quảng cáo Google Ads theo số lần click. Bạn chọn từ khóa muốn mẩu quảng cáo hiển thị, khi quảng cáo hiển thị và khách hàng click vào quảng cáo, bạn sẽ được tính tiền quảng cáo. Chi phí thấp nhất hiện nay cho 1 click chuột ở Việt Nam là 65 vnđ.
    • Trả tiền theo số lần quảng cáo hiển thị (CPM - Cost per Thousand): hình thức tính phí quảng cáo dựa trên 1000 lượt hiển thị quảng cáo. Áp dụng cho quảng cáo hiển thị trên mạng quảng cáo của Google, không xuất hiện trên Google. Chi phí thấp nhất tại Việt Nam ước tính 4000 vnđ/1000 lần hiển thị.
    • Trả tiền dựa trên việc xem video (CPV – Cost per View): hình thức tính chi phí quảng cáo Google Ads trên video, điển hình là hiển thị trên Youtube. Khi người dùng Youtube nhấp vào xem một video có liên quan đến nội dung quảng cáo của doanh nghiệp bạn thì Google sẽ hiển thị video của bạn ngay bên cạnh video đang phát. Doanh nghiệp bạn sẽ phải trả phí cho lượt xem video hiển thị này.
      [​IMG]
    Khi khách hàng không click để phát video quảng cáo, tạm ngừng hoặc bỏ qua video mà chưa đủ thời gian bắt buộc thì doanh nghiệp của bạn sẽ không phải chịu phí cho lượt hiển thị này. Khoảng thời gian phát video quảng cáo phụ thuộc vào độ dài và thời gian của video.

    • Trả tiền khi có chuyển đổi: Hiểu nôm na là trả tiền khi khách hàng vào website của bạn và thực hiện một thao tác (đặt hàng chẳng hạn), khi đó bạn sẽ trả hoa hồng cho Google. Chi phí này có sự thỏa thuận với Google.
    Không có chi phí cố định cho mỗi hành động đó, Google tính toán chi phí dựa theo nhiều yếu tố khác nhau:

    • Lĩnh vực, ngành nghề mà bạn chạy: Lĩnh vực cạnh tranh như BDS, thẩm mỹ, du lịch,..chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.
    • Giá thầu: Google sẽ ưu tiên những quảng cáo có thể chi trả nhiều chi phí hơn (Tức là họ bid giá cao)
    • Chất lượng trang đích: Landing page càng được tối ưu tốt, đặt người dùng của Google lên hàng đầu sẽ có chi phí rẻ hơn.
    • Kết quả quảng cáo: Google dựa vào các tỷ lệ nhấp chuột, time on page, số chuyển đổi để tính toán lại giá phân phối. Nếu các kết quả này ngày càng tốt chi phí sẽ càng rẻ.
    Qua bài viết chúng tôi đã nói ở trên, bạn có thể lựa chọn chi phí quảng cáo Google Ads phù hợp với dịch vụ mà bạn mong muốn tốt nhất với chi phí tối ưu nhất.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: saigonketnoi20@gmai.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...