63 Stravel

Gọng kính cận nữ – xác định gương mặt phù hợp

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi qưeqw, 16 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      trung mỹ tây quận 12 tp hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 185 Đọc
  1. qưeqw

    qưeqw New Member

    Cùng với sự phát triển không ngừng nghĩ về mặt thời trang, thẩm mĩ, nhiều công cụ máy móc nổi tiếng ra đời. Nhiều mẫu gọng kính hợp với thời trang hiện nay cũng được sản xuất. Dưới đây sẽ là những mẫu được mọi người ưa chuộng, lựa chọn để mua và sử dụng về gọng kính cận nữ.
    Gọng vuông là một trong những mẫu gọng cơ bản nhất từ xưa đến nay. Được nhiều người lựa chọn vì căn bản là nó khá dễ phù hợp với mọi khuôn mặt và với thiết kế đơn giản, dễ đeo. Với nhu cầu thẩm mĩ của mỗi người thì việc lựa chọn gọng kính vuông nó sẽ có một phong cách riêng biệt làm tôn lên các tính của người phụ nữ ấy. Ngoài ra, người đeo gọng kính vuông này nhìn có vẻ tri thức hơn.

    Theo quy tắc đối lập khi lựa chọn mắt kính thì gọng vuông sẽ phù hợp với người mặt tròn, mặt tam giác, mặt trái xoan.
    Nói đến mẫu gọng kính tròn thì khá nổi ở thời điểm hiện nay, dáng tròn là mẫu gọng dễ thương. Đặc biệt gọng tròn sẽ hợp với các bạn nữ cá tính, năng động. Nó cũng nằm trong danh sách được khá nhiều người ưa chuộng. Bởi vì dáng gọng này phù hợp rất nhiều hình dáng khuôn mặt. Hình thái tròn của chiếc gọng kết hợp cùng những chi tiết trau chuốt, tỉ mỉ luôn gây thu hút, bắt mắt người nhìn sẽ giúp bạn cân bằng lại cấu trúc gương mặt. Ngoài ra gọng tròn còn dễ phối đồ với các phong cách khác nhau.
    Gọng kính tròn phù hợp với bạn nữ mặt vuông, mặt dài hay kiểu mặt góc cạnh như mặt kim cương. Vì hình tròn sẽ giúp cân bằng lại cấu trúc gương mặt góc cạnh, giúp khuôn mặt hài hoà ưa nhìn hơn. Lưu ý rằng kiểu kính này không thích hợp cho người mặt tròn hay mặt trái xoan.
     

Chia sẻ trang này

Loading...