63 Stravel

GOM LÚA ĐI TRẢI NGHIỆM NGỦ TRONG "CĂN PHÒNG BONG BÓNG" ĐỘC ĐÁO Ở BALI

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 24 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 696 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    [​IMG]

    Không mang vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng như rất nhiều các khu nghỉ dưỡng ở Bali, Bubble Hotel Bali đánh gục du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh những chiếc lều bong bóng đầy đủ tiện nghi nằm giữa không gian xanh mướt.
    [​IMG]
    Khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bên một bãi biển vô danh thuộc thị trấn Uluwatu, nếu muốn chỗ tắm biển sạch đẹp hơn thì bạn đi thêm tầm 3,2km là đến ngay bãi biển PAdang Padang xinh đẹp, ở đó nước trong xanh, mọi người đến đó tắm biển, phơi nắng rất nhộn nhịp. Xung quanh khu resort có các nhà hàng phục vụ các món ăn Ý như Pizza, Spaghetti, sandwich...
    [​IMG]
    Đây là một trong những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt là những ai yêu thích sự yên tĩnh và cần không gian trong lành, không ồn ào xô bồ. Một căn phòng bong bóng được dựng lên tại một vùng đất hoang sơ, xung quanh là cây xanh mướt bao phủ, có bãi biển trong xanh đi bộ vài bước là tới.

    [​IMG]
    Trên thế giới cũng không hiếm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng có phòng theo mô tip dạng bóng trong suốt - căn phòng bong bóng được bao quanh là khu vườn rậm rạp với đầy những nhánh cây khô, giống một cách rập khuôn với chuyện cổ tích. Nhà tắm "tiên" ẩn sau những tán lá xù lông không có vách ngăn.

    [​IMG]

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------
    TRẢI NGHIỆM CÁC TOUR DU LỊCH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC
    tại Travel Plusvn.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...