63 Stravel

Gợi ý thiết kế tủ bếp gỗ gõ đỏ dát vàng đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 25 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Được xem là sự tái hiện lại những hình ảnh nội thất quý tộc hoàng gia Châu Âu một cách vừa cổ kính lại vừa tân thời, tủ bếp tân cổ điển hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của các chủ đầu tư hiện nay. Tuy nhiên để hoàn thiện giá trị thẩm mỹ cũng như là chất lượng của sản phẩm này một cách tuyệt vời nhất đòi hỏi cần phải lựa chọn được chất liệu phù hợp. Được biết đến là loại gỗ tự nhiên thuộc hàng siêu phẩm với các đặc tính vật lý và giá trị thẩm mỹ nổi bật, tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển đang là sự lựa chọn hàng đầu của phân khúc cao cấp. Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ gõ đỏ dát vàng dưới đây chính là một minh chứng cụ thể.
    Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ gõ đỏ dát vàng đẳng cấp nhà biệt thự
    [​IMG]
    Mang nghệ thuật tạo hình đặc trưng của trường phái tân cổ điển mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ này không chối bỏ những giá trị tinh hoa hoài cổ mà được tinh giản trở nên nhẹ nhàng hơn. Tại đây các kiến trúc sư đã chú trọng đến sự thanh lịch đầy quý phái xuất phát từ những đường cong uốn lượn mềm mại cùng các hoa văn cách tân tinh tế. Đặc biệt là việc điểm xuyến những chi tiết dát vàng đẳng cấp đã làm nổi bật rõ lên sức hút đẳng cấp của tổng thể, chỉ cần một cái nhìn lướt qua là ta đã có thể cảm nhận được sự uy nghiêm, giàu có của gia chủ.
    [​IMG]
    Cùng với kiểu dáng thiết kế tủ bếp hình chữ U ôm trọn đảo bếp đã giúp cho tổng thể hiện lên vừa sang trọng, đẳng cấp lại không kém phần tiện nghi. Hơn nữa việc phân chia các khu vực công năng một cách khoa học, hợp lý đã giúp chúng trở thành trợ thủ đắc lực mà bất kỳ người nội trợ nào cũng muốn sở hữu. Chất liệu gỗ gõ đỏ không chỉ cho phép dễ dàng chạm khắc các chi tiết đạt đến độ hoàn mỹ cùng màu sắc ấm cúng tạo nét sang trọng, đẳng cấp mà còn được đánh giá cao với độ bền và tính chắc chắn lâu dài theo thời gian.
    Tóm lại
    Như vậy cùng với những giá trị tuyệt vời của mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ dát vàng trên thì đây chính là một sự lựa chọn đáng đầu tư cho không gian căn biệt thự của gia đình bạn. Tuy nhiên trên thực tế tùy thuộc vào từng bố cục không gian, nhu cầu, sở thích và thói quen sinh hoạt của gia đình mà ta có những thiết kế tủ bếp khác nhau sao cho phù hợp và cá biệt nhất. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phù hợp thì hãy liên hệ với Hoàng Gia Design để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Đừng quên tham khảo thêm báo giá dự toán tủ bếp gỗ gõ đỏ tại https://hoanggiadesign.vn/tin-tuc/cap-nhat-bang-bao-gia-tu-bep-go-go-do-moi-nhat-hom-nay/ để cân nhắc mức đầu tư hợp lý nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...