63 Stravel

Gợi ý thiết kế phòng xông hơi đá muối hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 21 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      150,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Đá muối là sản phẩm có tác dụng tốt đối với sức khoẻ của con người. Ẩm thực, trang trí nội thất và spa làm đẹp là những công dụng của đá muối. Trong đó xông hơi đá muối là hình thức thư giãn và chăm sóc sức khoẻ mà nhiều người lựa chọn. Vậy những gợi ý khi thiết kế phòng xông hơi đá muối như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

    Công dụng của thiết kế phòng xông hơi đá muối hiện đại

    Với không gian rộng rãi, bốc hơi nghi ngút, phòng xông hơi đá muối có lợi ích theo cấp số nhân trên cơ thể được nhiều bác sỹ trị liệu giới thiệu là phương pháp điều trị hiệu quả các cơn đau cơ, bệnh thấp khớp, các vấn đề về da và chấn thương thể thao. Chỉ với 20 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều với công dụng giảm stress, đổ mồ hôi, đốt cháy chất béo, giảm đau, tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo da, hỗ trợ thở và ngăn ngừa chứng mất ngủ.

    Cấu tạo phòng xông hơi đá muối

    Không phải ngẫu nhiên, xông đá muối làm được điều này mà lợi ích tuyệt vời của chúng phụ thuộc vào quá trình thi công phòng xông hơi đá muối có đúng tiêu chuẩn hay không. Cấu tạo của phòng xông hơi đá muối bao gồm 4 thành phần chính với những chất liệu riêng biệt.

    · Phần vỏ khung được làm bằng gỗ thông Phần Lan bao bên ngoài cứng cáp, bền bỉ.

    · Phần tạo nhiệt hồng ngoại được thiết kế theo dây chuyền công nghệ hiện đại của phòng xông Hàn Quốc.

    · Vật liệu sử dụng để áp tường hoặc trải sàn được chọn lựa loại đá muối từ dãy núi Himalaya hùng vĩ.

    · Các phụ kiện phòng xông cũng phải được trang bị một cách đầy đủ, tinh tế như khăn tắm, tinh dầu, đồng hồ treo tường,...

    Thiết kế phòng xông hơi đá muối cho các trung tâm spa hiện đại, khu nghỉ dưỡng lại chú trọng đầu tư như một bước chiến lược cải tiến dịch vụ. Đây cũng chính là điểm nổi bật thu hút và giữ chân khách tham quan thoải mái tận hưởng không gian hiện đại, mới lạ giống như đang ở xứ Hàn.

    >>>Xem thêm: các mẫu spa đẹp

    Chất liệu gỗ thông đặc trưng

    Về phần vỏ khung làm bằng gỗ thông, chúng được coi là thành phần quan trọng nhất, là lớp “áo giáp” bảo vệ và duy trì nhiệt cho phòng xông hơi. Với bản thiết kế phòng đá muối tốt thì sẽ giúp giảm thiểu lượng nhiệt thất thoát, hao tổn điện năng trong quá trình vận hành. Gỗ thông Phần Lan có độ dày 15mm, chịu nhiệt tốt, ít cong vênh và nhất là ít mắt nên tạo được độ kín tuyệt đối cho phòng xông. Khi thi công phòng xông hơi đá muối, bạn nên lựa chọn loại gỗ thông tốt này bởi lẽ chúng không những nâng cao hiệu quả xông hơi tốt nhất mà còn mang đến độ bền bỉ theo thời gian.

    Thiết kế tường và sàn của phòng xông hơi đá muối

    Phần tường và sàn của phòng xông chính là phần tạo nhiệt. Chúng được lắp đặt một loại dây truyền nhiệt vỏ thép giúp cho quá trình trao đổi, toả nhiệt trở nên nhanh chóng. Dây hồng ngoại làm nóng được cố định sau lớp cách nhiệt có tác dụng giữ nhiệt nhờ phản ứng nhiệt hướng vào trong phòng xông, đồng thời đảm bảo không làm thất thoát nhiệt ra ngoài. Trên cơ sở định vị sàn thép phi 6, phòng xông hơi đá muối được toả nhiệt đều khắp phòng nhờ khoảng cách tiêu chuẩn tính theo công thức riêng.

    Thiết kế phòng xông hơi đá muối cho spa thẩm mỹ và phòng spa tại nhà mang lại tiện ích cho khách hàng và cả chủ đầu tư. Đây chắc chắn là một ý tưởng hay dành cho bạn. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Chúc bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...