63 Stravel

Gợi Ý Những Quán Cà Phê Chiều Lãng Mạn Nhất Ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 1 Trả lời, 383 Đọc
  1. Nhâm nhi trà nóng, ăn bánh ngọt và check-in sương sương trong một tiệm trà kiểu Anh được nhiều người check in ở ngoại ô thành phố. Đây có là hot trend du lịch Đà lạt của mùa covid, không quá đông đúc, không gian trầm lắng kết hợp không khí trong lành của thành phố ngàn hoa Đà Lạt.
    [​IMG]
    Các quán trà chiều mang phong cách Tây ở Đà Lạt là gợi ý dành cho bạn có buổi chiều lãng màn bên tình yêu và có những bức ảnh selfie thần thánh.

    Bach Du tea & coffee house
    Địa chỉ: 142 Yersin, Đà Lạt.
    Nếu thích chụp hình theo concept công chúa, hoàng gia "chanh sả" thì Bach Du là điểm hẹn hợp lý dành cho bạn. Quán cà phê mô phỏng con phố Tây thu nhỏ, đi vào hoạt động từ năm ngoái và nhanh chóng chiếm cảm tình phái nữ, nhất là những tín đồ trà Anh.
    [​IMG]
    Vị trí kế trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt rất dễ tìm và yên tĩnh. Tường decor dãy cửa hàng ở London khiến khách có cảm giác như lạc vào xứ sở sương mù khi chụp ảnh. Bàn ghế bố trí ở giữa với tông màu xanh, trắng, điểm xuyết những chậu hoa hồng leo nở to, dây leo, gấu bông... tạo nên khung cảnh xinh xắn ngay không gian bên trong. Bàn kế cửa sổ hướng phố với mái ngói nhấp nhô, kết hợp với tấm rèm xanh trở thành điểm check-in yêu thích của nhiều cô gái.
    [​IMG]
    Menu không nhiều món, hương vị của bánh ngọt không nổi trội, bù lại set trà chiều dễ dàng ghi điểm với khách hàng. Nếu cần, chủ quán sẽ nhiệt tình hướng dẫn bạn lựa loại trà phù hợp. Trà thơm, có nhiều lựa chọn dùng kèm như mật ong, đường viên, sữa tươi không đường... Nếu gọi các món quen thuộc không nằm trong set trà chiều như: trà đào, trà sữa... bạn vẫn được phục vụ khay kiểu cách để chụp hình thoải mái. Ngoài ra, quán có phòng riêng dành cho gia đình, hoặc các đôi tình nhân muốn tổ chức lễ kỷ niệm riêng tư.
    Save Garden
    Địa chỉ: C16, Hùng Vương, Đà Lạt.
    Save Garden nằm ở ngoại ô thành phố, cách hồ Xuân Hương khoảng 5 km. Tuy nhiên nhờ vậy mà tiệm trà này có tầm nhìn hướng đồi thông thanh bình, không chỉ thích hợp "săn" ảnh đẹp cùng bạn bè, mà còn là nơi không tồi để "chill", hay khi muốn thong thả tận hưởng ngày cuối tuần nhàn rỗi, nhâm nhi tách trà nóng thư giãn.
    [​IMG]
    Đặt chân vào bên trong, bạn sẽ ấn tượng với không gian tràn ngập cây cỏ, mang tới cảm giác tươi mới, dễ chịu. Quán lắp những khung cửa sổ lớn, luôn sáng sủa. Nội thất đa phần bằng gỗ chạm khắc theo phong cách cổ điển, hoa văn cầu kỳ cùng những bức chân dung thạch cao hay chiếc đèn dầu... tạo nên bức tranh đậm chất vương giả. Lối đi lát sỏi dẫn ra mảnh vườn bên triền đồi, nơi du khách có thể săn mây vào buổi sáng hoặc chiều tà.
    [​IMG]
    Bàn tiệc trà thịnh soạn, đầy đủ bánh, trà... chắc chắn sẽ giúp phái nam nhanh chóng ghi điểm với người yêu. Quán khá chăm chút chọn trà, hương thơm ngát. Bên cạnh đó, thực đơn nước vẫn có nhiều lựa chọn khác như trà đào, trà dâu... với mức giá trung bình 70.000 đồng/phần, riêng set trà thì cao hơn, khoảng 350.000 đồng, dùng được hai người.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dungchi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2021/03/goi-y-nhung-quan-ca-phe-chieu-lang-man.html
     
  2. hailongvan97

    hailongvan97 New Member

    chắc hết dịch đi du lịch một chuyến chứ, cảm ơn bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...