63 Stravel

Gợi Ý Những Điểm Đến Mới Nổi Ở Đà Lạt Đầu Năm 2020

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 19 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. Bên cạnh những địa danh "gây bão" giới trẻ trong năm 2019 như biển Vô Cực, cổng trời Bali, Happy Hill... Mới đây, Đà Lạt đã mở ra nhiều điểm check-in mới mẻ, khác biệt.
    [​IMG]

    >>>>Huỷ vé máy bay bamboo mất bao nhiêu tiền

    Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời thế hệ mở của vào dịp tết nguyên đán là 1 trong những địa danh lôi cuốn được không ít các bản trẻ check in lúc bấy giờ. Với điểm nhấn hình bàn tay nâng đỡ cây cầu, đây là một địa điểm được coi là phiên bản thu bé dại của Cầu quà tại Đà Nẵng. Ở chỗ này có nhiều góc sống ảo với sắc tố bùng cháy rực rỡ như thể cánh cửa trên không, nấc thang lên đường…

    [​IMG]

    Nằm ẩn mình ở trong 1 khu rừng rậm thông với hồ nước xanh bỗng nhiên, Lạc Tiên Giới cuốn hút nhiều khách đến với Đà Lạt dịp đầu xuân năm mới. Điểm nổi bật của khu du lịch chính là những khinh khí cầu nhiều sắc tố ở trung tâm Ao nước, nó làm cho bức tranh thiên nhiên trở nên sinh động & mới mẻ hơn rất là nhiều. Không chỉ có đầu tư về tiểu cảnh dưới nước, ở trên cạn từng góc nhỏ dại đều được làm khá là cầu kỳ, đưa về cho hành khách không ít góc sống ảo chất lừ.

    [​IMG]

    Kombi Land, vùng đất xương rồng được lấy cảm giác từ sa mạc, cũng là 1 quán cafe thế hệ đón mừng thanh niên. Tone màu cam chủ đạo công thêm vào đó là những cây xương rồng được bố trí tinh tế với khá nhiều kích thước không giống nhau đã giúp tái hiện lại không gian sa mạc chân thật nhất. Nơi đây có rất nhiều toàn cảnh khiến cho bạn tạo ra những Tấm hình đẹp tuyệt vời như chiếc xe bus vàng tươi, bờ tường xương rồng, khoảng trống sa mạc...

    [​IMG]

    Đồi Vô Ảnh Được biết đến là đồi gương đầu tiên tại Đà Lạt & cũng tương tự là của Việt Nam. Nơi đây với những tấm gương phản chiếu trực tiếp vào nhau tương tự là một ống kính vạn hoa. Nó đóng góp thêm phần khiến cho một bức họa lấp lánh & huyền ảo. Không chỉ có vậy, vị trí đại dương con tim, nhà hơi cũng sẽ hỗ trợ cho khách du lich mua vé máy bay khứ hồi đi pleiku đến Đà Lạt có được những Hình ảnh sống ảo tung chảo.

    [​IMG]

    Vườn hoa cải trắng Kimi Farm có diện tích hơn 20.000 m2 đây là 1 địa điểm làm cho nhiều bạn trẻ phải mê mẩn khi vừa đến với Đà Lạt. Những bông hoa cải trắng đang bung nở đã tạo ra background sống ảo trong trẻo cho du khách đến đây tham quan & tự sướng. Không chỉ là vậy Kimi Farm còn tồn tại vườn cam, nhà lồng ớt chuông, vườn hoa cánh bướm và ao cá cho khách du lich Trải Nghiệm cuộc sống của 1 người nông dân thực thụ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...