63 Stravel

Gợi ý một số địa chỉ uy tín để mua thùng rác sử dụng nơi công cộng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 16 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Việc sử dụng số lượng lớn thùng rác ở nơi công cộng là điều rất cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường nghiêm trọng như hiện nay. Tuy nhiên, việc mua thùng rác inox công cộng ở đâu tốt, giá rẻ vẫn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn những địa chỉ mua thùng rác inox công cộng uy tín và đáng tin cậy.

    1.Mua thùng rác inox công cộng tại Paloca uy tín chất lượng

    Sản phẩm thùng rác inox do nhãn hàng Paloca cung cấp đều là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc. Chính vì vậy mà những sản phẩm này sở hữu độ bền cực kỳ cao, được nhiều người tin dùng. Thùng rác inox Paloca đã và đang được ưa chuộng sử dụng tại

    rất nhiều nơi như chung cư, công viên, đường phố, …. Nếu bạn để ý sẽ thấy bất cứ đâu Chính vì vậy lựa chọn sản phẩm tại Paloca là hoàn toàn yên tâm.

    [​IMG]

    2. Mua thùng rác inox tại Poliva

    Nếu bạn đang cần một nơi uy tín để tìm mua những sản phẩm thùng rác thì Poliva là sự lựa chọn hàng đầu. Trong nhiều năm qua Poliva được nhiều người tiêu dùng biết đến chính là nhà cung cấp thùng rác uy tín, chất lượng.

    Bên cạnh thùng rác inox công cộng, công ty còn cung cấp thùng rác gia đình, thùng rác inox cho văn phòng, thùng rác khách sạn và cả những sản phẩm, thiết bị giao thông, thiết bị khách sạn cao cấp.

    Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm Poliva tự tin sẽ giúp bạn tìm được những mẫu thùng rác phù hợp nhất. Hơn nữa, giá cả thùng rác cũng luôn ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu và phục vụ lợi ích khách hàng.

    3. Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ Hành Tinh Xanh

    Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là một trong những đơn vị mà trực tiếp sản xuất cũng như phân phối ra thị trường những sản phẩm thùng rác inox công cộng chất lượng cao. Chính vì điều này mà chất lượng của những chiếc thùng rác do đơn vị này sản xuất đều đảm bảo. Một điều nữa, đó chính là giá cả của sản phẩm mua tại Hành Tinh xanh đều cạnh tranh nhất trên thị trường. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Hành Tinh Xanh.

    [​IMG]

    Bạn có thể liên hệ tới công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh bằng những địa chỉ sau:

    • Chi nhánh phía Bắc:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Số điện thoại liên hệ: 0981228766( Miền Bắc)

    • Chi nhánh phía Nam:
    Địa chỉ: Số 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Số điện thoại liên hệ: 0912026829( Miền Nam)

    Hành Tinh Xanh có rất nhiều mẫu thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng rác gỗ,... với giá thành hợp lý, chất lượng cao. Đặc biệt chế độ bảo hành và hậu mãi của Hành Tinh Xanh vô cùng đa dạng. Quý khách hàng có thể lựa chọn ngay những sản phẩm ưng ý nhất với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn được những nơi phù hợp nhất để mua thùng rác inox công cộng. Những chiếc thùng rác chất lượng sẽ góp phần mang đến cho chúng ta một môi trường sống xanh sạch đẹp. Đừng quên liên hệ ngay hôm nay để lựa chọn những sản phẩm tuyệt vời nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...