63 Stravel

Gợi Ý Mẫu Túi Xách Nữ Thời Trang Hot Hit Trong Mùa Thu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ngannguyen, 12 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      28 Văn Chung ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 154 Đọc
  1. ngannguyen

    ngannguyen New Member

    Bạn có biết các mẫu túi xách nữ thời trang nào đang hot trong mùa thu này không? BeeBag sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu túi xách không thể thiếu trong trong mùa thu này.

    1. Túi Xách Nữ Da Mềm
    Chiếc túi xách được làm từ chất liệu da mềm mại mang lại cảm giác êm ái cho người dùng. Chiếc túi xách nữ thời trang thiết kế tinh xảo cùng kiểu dáng thanh lịch. Chiếc túi này không chỉ là một món phụ kiện thời trang mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho các cô gái. Thiết kế này phù hợp buổi tiệc sang trọng hay những ngày làm việc bận rộn.

    [​IMG]

    2. Túi Xách Vải Dù Cao Cấp
    Túi xách vải dù cùng là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của các cô gái. Không chỉ đa năng mà chiếc tui này còn có độ bền vượt thời gian và dễ dàng để bảo quản . Với không gian rộng rãi, bạn có thể đựng các vật dụng cá nhân, hay thậm chí cả laptop. Chiếc túi xách vải dù cao cấp này phù hợp nhất với những cô gái thường xuyên đi học hay đi làm.

    [​IMG]

    3. Túi Xách Đựng Laptop
    Túi xách tay có kích thước lớn để chứa những vật dụng cần thiết một cách tiện lợi và đơn giản. Với chất liệu mềm mại, cực kỳ êm ái và thoải mái, giúp giảm áp lực vai và giữ bạn thoải mái dù đeo suốt ngày dài. Chiếc túi này chắc chắn sẽ mang theo chiếc laptop cua bạn. Đây là một chiếc túi siêu tiện dụng cho các cô nàng công sở.

    [​IMG]

    4. Túi Xách Vải
    Túi xách tote canvas là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ, phục vụ mọi nhu cầu hằng ngày. Chiếc túi tote canvas phù hợp với cả các dịp đi chơi di du lịch hay đi làm. Ngoài ra, nếu biết cách phối đồ cùng chiếc túi này cũng sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...