63 Stravel

Gợi ý du lịch đầu năm 2021 nên đi đâu

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Jacky93, 9 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Jacky93

    Jacky93 New Member

    Ghé thăm Đà Lạt thành phố ngàn hoa
    [​IMG]
    Khi đến Đà Lạt dịp đầu năm 2021, du khách sẽ có cơ hội đắm mình trong không khí se lạnh của đất trời cao nguyên.
    Ngoài những điểm tham quan quen thuộc, đây cũng là lúc Đà Lạt bước vào mùa hoa, với hương sắc làm say đắm lòng người. Đó là con đường vàng rực sắc dã quỳ, cánh đồng cẩm tú cầu xanh biếc quyến rũ, đồi cỏ hồng mộng mơ trong ánh chiều tà, hay con dốc rợp bóng mai anh đào bung nở.

    Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Phú Quốc
    [​IMG]

    Phú Quốc - Không chỉ ở hữu vẻ đẹp hoang sơ, hệ sinh thái phong phú, Phú Quốc, còn quy tụ nhiều resort và khách sạn cao cấp. Nhiều resort và khách sạn nơi đây có kiến trúc ấn tượng, không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà còn tạo nên nhiều góc check-in độc đáo.
    Lựa chọn một chuyến nghỉ dưỡng khoảng 3-4 ngày tại đây, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một chuyến đi đầu năm 2021.

    Trải nghiệm Tây Nguyên Đại Ngàn
    [​IMG]

    Tây Nguyên dịp đầu năm 2021 - Thu hút du khách bởi phong cảnh hữu tình, thời tiết thuận lợi để tham quan. Chậm rãi dạo bước dưới hàng thông trăm tuổi, check-in đồi chè xanh ngát, thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên độc đáo,... có quá nhiều trải nghiệm khi du khách du lịch Tây Nguyên thời gian này.
    Đặc biệt, thời gian này, tại Măng Đen (Kontum) còn có mùa hoa mai anh đảo nở rộ, khoe sắc giữa đại ngàn. Sẽ giúp du khách tham quan có những bức ảnh "đầy xuân" khi đến đây.

    Về miền Tây tham quan làng hoa Sa Đéc
    [​IMG]

    Làng hoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) khởi nguyên là Làng hoa Tân Quy Đông, một làng nghề truyền thống hơn 100 năm tuổi. Nằm bên bờ sông Tiền quanh năm lộng gió, màu mỡ phù sa, ngập tràn ánh nắng, và được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa kiểng. Đến đây vào dịp cận tết 2021, du khách sẽ có cơ hội thoải sức check-in, "săn" cho mình những tấm hình đầy màu sắc chào đón mùa xuân về.
     

Chia sẻ trang này

Loading...