63 Stravel

Gợi ý điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Thành

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 19 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. Ta còn trẻ, có sức khoẻ mà xăng lại phải chăng thì tội gì không đi khám phá. Check list xem Anh chị đi được bao lăm địa điểm rồi? À mà đề cập nhỏ, bởi vì đang dịch nên tạm mình ở nhà du hý qua màn ảnh trước đã nhé.

    [​IMG]
    Việt Nam – quốc gia hình chữ S mang các danh lam thắng cảnh đẹp trong khoảng Bắc đến Nam. Hãy cùng bạn Lê Ngọc Hân du lịch miền bắc 12 địa điểm đẹp rụng rời ở miền Bắc khăng khăng phải đến.

    Tam Đảo

    Tam Đảo được mệnh danh là đà Lạt của miền Bắc. Nơi đây được Đấng Tạo Hóa ban tặng cho khí hậu se lạnh, mát mẻ loanh quanh năm khiến cho lòng người nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. đến Tam Đảo, bạn sẽ được đắm chìm trong tự nhiên núi rừng hùng vĩ không thể nào kiềm lòng được, phải xuýt trâm trầm trồ vì quá đẹp.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ba Vì

    Ba Vì là địa điểm sát xẹp Hà Nội cực kì thuận lợi để bạn tậu tới thăm quan và trải nghiệm, ngần ngại gì mà ko rủ rê bạn bè đến thu giãn không gian bất chợt kì vĩ, “chill chill” với núi rừng và quên hết đi bao tư lự phiền muộn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tuyệt tình cốc Hải Phòng

    Đa dạng thanh niên miền Bắc cực kì mê mệt vẻ đẹp độc đáo và xinh lung linh mang 1 màu nước xanh như ngọc bích và có thể đổi thay theo mùa của hồ Nước Xanh hay còn gọi là tuyệt tình cốc Hải Phòng. Đừng quên check-in và chụp cho mình các bức ảnh với màu sắc thần thoại mang khung cảnh sơn thủy hữu tình huyễn hoặc lòng người.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tà Xùa

    Tà Xùa là địa điểm khôn cùng hoàn hảo để bạn lạc trôi giữa các đám mây bập bềnh, nơi đây là vùng núi cao thuộc tỉnh Sơn La có các biển mây huyễn hoặc lòng người. tới Tà Xùa, bạn sẽ được đắm chìm trong mây trời tuyệt đẹp nhưng không kém phần thăng bình.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt đẹp trên hành trình thêu dệt nên thanh xuân ranh con của bạn Lê Ngọc Hân, hỏi sao mà ko kiềm lòng được lúc nhất thiết phải xách ba lô lên và trải nghiệm 12 địa điểm xuất sắc ông mặt trời ở miền Bắc. Đi để trưởng thành và tự hào vì mình là người con của nước Việt.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: camnangdulich2016blog.wordpress.com/2020/08/19/goi-y-diem-den-khong-the-bo-qua-khi-dat-chan-den-ha-thanh/
     

Chia sẻ trang này

Loading...