63 Stravel

Gợi ý cho bạn những resort cho chuyến phươt Singapore sắp tới

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 530 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Gợi ý cho bạn những resort cho chuyến phươt Singapore sắp tới
    Kite travel gợi ý cho bạn 4 resort Singapore sang chảnh nhưng có giá tiền tốt nhất thị trường. ví như bạn còn đang lần chần chọn resort cho chuyến khám phá Singapore sắp đi thì chẳng thể bỏ qua nhé. (Khuyến mãi đã hết hạn).

    Genting Hotel Jurong là 1 trong số ít resort ở Singapore được rộng rãi trang web tour bình chọn là điểm đang ký tạm trú số một dành cho gia đình lúc khám phá Singapore. Phòng nghỉ ở Genting Hotel Jurong nhiều, gần như nhân thể nghi, phương tiện di chuyển ở Singapore đặc biệt resort còn sở hữu hồ bơi trẻ mỏ, khu vườn xanh mát trên sân thượng… hoàn hảo để thư giãn cùng gia đình trong khoảng trống lặng tĩnh.

    Tuy khách sạn này hơi xa khu trung tâm, nhưng lại siêu gần và vận chuyển tiện lợi đi những khu vui chơi hàng đầu như: Universal Studios, đại dương S.E.A. Aquarium, đảo cá heo Dolphin Island, công viên nước Adventure Cove Waterpark…

    [​IMG]

    Thoát khỏi sự tất tưởi và rộn rịp của trung thật tâm xã, ngay khi đặt chân đi Equarius Hotel bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, cảm giác cứ như mình đã trút bỏ hết đa số stress ngay lúc bước vào đây vậy.

    có 183 phòng bao gồm Deluxe, Deluxe Garden, Deluxe Pool Access và Deluxe Suites, được thiết kế theo cá tính đơn xơ nhưng không kém phần sang trọng. hồ hết những phòng đều với khu vực ban công rộng rãi, thoáng đãng, sở hữu bày sẵn hai chiếc ghế nhỏ nhân thể cho khách ngồi xem cảnh.

    ngoại giả, resort còn với phòng hội nghị và doanh nghiệp sự kiện với tổng khoảng trống lên đi 1.700 m², có sức cất khoảng một.400 khách và được thứ phần lớn luôn tiện nghi như máy chiếu, màn hình, micro ko dây…

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...