63 Stravel

Gợi Ý Cho Bạn Khám Phá Quy Nhơn Trong 1 Ngày

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 26 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. Bên cạnh check-in với những địa danh lừng danh, chiêm ngưỡng và thưởng thức các món ngon như bún chả cá, bánh hỏi lòng heo, bánh xèo tôm nhảy... Là Trải Nghiệm nhất định quý khách không thể bỏ qua.
    1.Ăn sáng
    [​IMG]

    >>>Những thứ bị cấm mang lên máy bay có thể bạn chưa biết

    Quy Nhơn lừng danh với khá nhiều loại bún thơm ngon, đa dạng với rất nhiều cách chế biến cùng mùi vị không giống nhau. Trong những số ấy thì bún chả cá và bún sứa Được biết đến là hai món ăn được làm từ thực phẩm nổi tiếng nhất tại đây.

    [​IMG]

    một số địa chỉ gợi ý: Bún chả cá Ngọc Liên, quán bún Phượng Tèo, quán Út Hạnh...

    nếu như ưa thích các món trộn có mùi vị cay, kích thích vị giác, bún ram sẽ trở thành một sự chọn lựa tuyệt hảo để bạn khởi động ngày mới. Một suất gồm có phần bún tươi, bánh đa, rau sống và không thể thiếu bát nước ram đỏ có vị cay đặc thù được.

    Địa chỉ gợi ý: Bún rám Mỹ Hạnh, quán Bún Thùy...

    [​IMG]

    không chỉ có vậy thì món ăn sáng không thể bỏ qua chính là bánh hỏi lòng heo, 1 trong những đặc sản nổi tiếng trứ danh phải thử khi đến Quy Nhơn. Một suất gồm có lòng heo cắt miếng nóng hổi, xếp cùng bánh hỏi và một số ít loại rau sống tươi ngon. Thay vì tin dùng nước mắm như thể một số ít vùng thì món ăn được chiêm ngưỡng và thưởng thức cùng bát cháo loãng hầm từ xương & lòng heo.

    Địa chỉ gợi ý: Quán Mẫn, bánh hỏi Diên Hồng, bánh hỏi Cô Năm...

    2. Giữa trưa
    Ghé vào những tiệm cơm sẽ biến thành lựa chọn cân xứng cho bữa trưa, đặc biệt quan trọng với những nhóm du lịch đông người, nhiều lứa tuổi không giống nhau. Thực đơn ở quán cơm khá là đa dạng, được mếm mộ nhất thì phải nói đến một số món ăn cổ điển như là kho quẹt, các kho tộ, thịt kho… chủ yếu các quán cơm tại Quy Nhơn đều được làm mộc mạc & đậm nét Nước Nhà. Săn vé máy bay Hà Nội đi huế đến Quy Nhơn khám phá những điều hấp dẫn ở chỗ này.

    [​IMG]

    1 số ít địa chỉ gợi ý: Quán Mậu, cơm nhà 1989, cơm niêu Hội An, cơm Lee niêu...

    3. Buổi chiều
    Buổi chiều chính là thời khắc lý tưởng để có thể bạn đến Quy Nhơn có khả năng chiêm ngưỡng các đồ ăn vặt trong đô thị. Nạp ngay năng lượng với chiếc bánh xèo tôm nhảy đủ chất được xem là nhắc nhở giành riêng cho khách du lich. Đi kèm mỗi phần ăn gồm có bánh tráng, rau sống tươi ngon chấm cùng theo với nước mắm đặc trưng. Vị chua ngọt của nước chấm sẽ khiến cho món ăn của mọi người bớt ngán & thu hút hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Địa chỉ gợi ý: Bánh xèo Gia Vỹ, bánh xèo Diên Hồng, bánh xèo Ông Hùng...

    kế tiếp bạn có khả năng ghé đến thiên đàng ốc trên tuyến đường Huyền Trân Côn Chú bởi đây là tụ điểm của rất nhiều hàng quán bán thực phẩm ngon rẻ, giá chỉ từ 10.000-15.000 đồng/đĩa. Khu phố xoàng xĩnh sinh động và đông đúc người tới lấn vào xế chiều hoặc buổi tối.

    [​IMG]

    Sauk hi no nê, xong xuôi buổi chiều hoàn chỉnh với những cốc chè ngọt mát sẽ khiến giảm bớt cái nắng nóng nực nội. Quán chè Nhớ nằm ở trên đường Ngô Mây chính là địa chỉ cuốn hút được đông du khách đến ăn nhất.

    Địa chỉ gợi ý: Chè Nhớ, chè Nut, chè Beans...

    4. Tối
    nếu bạn săn vé máy bay TP. HCM đi quy nhơn chưa xuất hiện cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức hết các món ngon tại Quy Nhơn vào ban ngày thì chúng ta cũng có thể đến dạo một vòng quanh phố siêu thị Ngô Văn Sở vào buổi tối để cho tìm kiếm một số ít đặc sản khác ví như như bánh bèo, bánh khọt, nem nướng...

    [​IMG]

    không chỉ có thế đối với các du khách yêu quý ăn vặt rất có thể đến quán bánh tráng kẹp chì Bình nức tiếng, nhâm nhi & ngồi tán gẫu với bằng hữu dưới cả cả ngày tìm hiểu và khám phá đô thị.

    Địa chỉ gợi ý: Bánh tráng kẹp cô Bình, bánh tráng kẹp Trần Cao Vân…
     

Chia sẻ trang này

Loading...