63 Stravel

Gợi ý cách phối quần cùng áo đẹp từ guco

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi guco, 12 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. guco

    guco New Member

    Khi nàng đi tiệc, hay mặc váy đi dạo phố thì ngoài những chiếc đầm ra vẫn còn nhiều item khác để chọn lựa. Như quần và áo cũng là một cách phối đầy thanh lịch.

    Mix cùng áo blouse

    Những kiểu áo blouse bồng bềnh nhẹ nhàng đậm chất nữ tính và luôn được hội chị em “bánh bèo” lựa chọn, thích hợp cho các nàng đổi gió đây. Với vô vàng kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, trơn màu đến họa tiết, chiếc áo kết hợp với quần ống rộng mang lại diện mạo đầy bất ngờ cho nàng. Là sự kết hợp lạ mắt nhưng vô cùng thời trang và sành điệu.

    Mix cùng áo hai dây hay trễ vai

    Bộ cánh must-try của mùa hè chính là đây. Một chút tươi mát, một chút gợi cảm của bờ vai mong manh kết hợp cùng dáng chân thon dài miên man thì "hết sảy" luôn. Là xu hướng thời trang hot hit được nhiều bạn gái yêu thích.

    [​IMG]

    Mix cùng sơ mi

    Thăng hạng thanh lịch bậc nhất chốn công sở khi diện áo sơ mi với quần ống rộng hack chân cực đỉnh. Nàng cho áo vào trong sẽ cực chỉn chu, sang trọng hay hờ hững khi để tà trong, tà ngoài thật phong cách và sành điệu. Kết hợp với chiếc áo sơ mi họa tiết ấn tượng tạo nên gu thời trang hiện đại, bắt mắt cực kì nhé!

    [​IMG]

    Mix cùng áo croptop

    Những nàng cá tính, đam mê street style thì không thể bỏ qua cặp đôi hoàn hảo này rồi. Áo croptop ôm nhẹ thấy cơ thể khoe vòng eo con kiến hút mắt, tôn vóc dáng nàng cực đỉnh. Phối cùng quần màu nổi bật và giày sneakers là xịn ngất ngây. Đội thêm mũ lưỡi trai chất chơi nữa nhé, bạn sẽ trông cực ngầu và trở thành tiêu điểm đấy.

    Mix áo tone-sur-tone

    Hô biến thành fashionista ngay và luôn với công thức mix quần ống rộng cùng áo cùng tone nào. Trông nàng sẽ hay ho như đang diện một bộ suit liền thân vậy. Tự tin mix thêm một chiếc áo khoác thời trang, bạn đã có một bộ cánh khác hoàn toàn rồi.

    [​IMG]

    Thời trang GUCO cũng có nhiều mẫu quần ống rộng được thiết kế form dáng cực chuẩn, tôn dáng cực kì, đặc biệt phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người luôn nè. Cũng có nhiều áo sơ mi, áo kiểu để các nàng mix match và tha hồ lựa chọn. Ghé GUCO mua sắm để mùa hè này trông thật tươi mới và phá cách nào!

    [​IMG]

    Diện quần đặc biệt là các mẫu quần ống rộng vốn đã chất lừ rồi, hôm nay lại càng xứng đáng là items số 1 trong mùa hè này với một loạt ý tưởng mix match sịn sò của nhà GUCO, bạn sẽ luôn xinh đẹp và thời trang!

    Theo guco.vn/tin-tuc/5-cach-dien-quan-dep-khong-loi-thoat / đầm đẹp GUCO
     

Chia sẻ trang này

Loading...