63 Stravel

Gợi Ý Các Vùng Biển Lặn Ngắm San Hô Nổi Tiếng Ở Trong Nước

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 7 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. Những điểm đến Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo… là những nơi có vùng đại dương sở hữu nhiều rạn san hô đẹp. Hành khách không chỉ có được đắm mình trong làn nước xanh mát mà nó còn rất có thể nhập cuộc vận động lặn biển cực kỳ lôi kéo .
    >>>>Thất lạc hành lý vietnam airline thì phải làm sao

    [​IMG]

    Phú Quốc (Kiên Giang) Đây là một trong điểm đến lựa chọn được nhiều khách lựa chọn khi mùa hè đến. Hòn đảo lớn số 1 của Nước Nhà nằm ở trong vịnh Thái Lan, có thời tiết lạnh giá & nước biển trong xanh, hệ sinh thái xanh đa chủng loại & nhà hàng siêu thị vô cùng nhiều mẫu mã. San hô tại Phú Quốc được xếp trong top đẹp hàng đầu ở Nước Ta với việc đa chủng loại về sắc tố, hình dạng.

    [​IMG]

    Bên cạnh màu nước xanh trong vắt, bãi cát trắng trải dài, những rạn san hô đẩy đà có rất nhiều sắc tố cũng đã tạo ra một vẻ đẹp ảo dịu cho quần đảo ngọc. Quý khách xoàng yêu thích chuyển động lặn san hô ở hòn đảo An Thới như hòn Thơm, hòn Dăm, hòn Rỏi... Thời gian lý tưởng nhất để lặn dưới biển sâu ngắm san hô là từ tháng 5-7, khi biển lặng.

    [​IMG]

    Nha Trang Khánh Hòa cũng là 1 trong điểm đến lựa chọn sở hữu những rạn san hô đẹp tuyệt vời nhất ở Nước Nhà. Nơi đây cách tân và phát triển nhiều tour lặn biển & nhìn ngắm san hô mà quý khách mua vé máy bay đi nha trang vietjet air có khả năng đăng ký nhập cuộc. Điểm đến lựa chọn đẹp và thu hút quý khách hàng đầu thì phải nhắc đến HÒn Mun. Để dự chuyển động lặn dưới biển sâu ở đây, hành khách mất 45 phút đi tàu từ cảng Cầu Đá & tham gia khóa đào tạo và huấn luyện năng lực chuyên môn ngắn của chuyên gia.

    [​IMG]

    Trong làn nước hồ trong veo phản chiếu ánh sáng mặt trời, các loài cá, san hô và thủy tảo ở dưới đáy đại dương hiện ra khoe sắc như là 1 trong vùng đồi núi rực rỡ tỏa nắng. Khách du lich chắc chắn sẽ phải choáng ngợp & thốt lên khi mà được chứng kiến san hô nhiều sắc tố, hình dạng.

    [​IMG]

    Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) nằm tại phía đông nam của vùng đại dương Việt Nam & chỉ cách bãi tắm biển đô thị Vũng Tàu 97 hải lý. Nơi đây tập hợp 16 quần đảo lớn, bé dại với nét đẹp riêng. Tạp chí khét tiếng Travel và Leisure từng bình chọn Côn Đảo là một quần đảo bí ẩn nhất thế giới. Chuyên trang du lịch Lonely Planet xếp Côn Đảo vào top 10 điểm du lịch nhất định phải đến tại Châu Á.

    [​IMG]

    quý khách khó có khả năng bỏ qua những Trải Nghiệm lặn ngắm san hô ở hòn Trứng, Hòn Cua, hòn Bảy Cạnh… Đầm Trầu đều Được biết thêm đến là bãi biển đẹp tuyệt vời nhất tại Côn Đảo với không khí trong lành & hệ san hô đa sắc màu. Nơi đây mang lại cơ hội cho chúng ta cũng có thể dễ dãi thả mình vào vạn vật thiên nhiên, quan sát các loài động vật quý hiếm và chiêm ngưỡng hoàng hôn ảo diệu.

    [​IMG]

    Cù Lao Chàm (Quảng Nam) là điểm đến lựa chọn càng ngày càng được nhiều khách du lịch trẻ mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam airlines lựa chọn. Từ Hội An, mọi người đi phà ra đảo tầm hơn 2 giờ. Không những được ngắm cảnh đại dương hoang sơ, yên tĩnh mà quý khách ghé nơi đây còn rất có thể tham gia hoạt động ngoài trời hấp dẫn như lặn ngắm san hô. Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm bao la khoảng 5.000 ha, trong đó có 165 ha rạn san hô.
     

Chia sẻ trang này

Loading...