63 Stravel

Gợi Ý Các Quán Cà Phê View Đẹp Hút Khách Ở Hồ Tây

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 31 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 428 Đọc
  1. Các quán cà phê có tầm nhìn ra biển Tây mát rượi là lựa chọn của rất nhiều thực khách trong số những ngày gay gắt.
    Tằm Art Café
    [​IMG]

    >>>>Du lịch Phú Quốc mùa mưa bão chơi gì

    nếu còn muốn đắm mình vào không gian của nghệ thuật và thẩm mỹ & tự nhiên, rất có thể chọn Tằm Art Café nàm ở trên tuyến đường Từ Hoa. Quán này nằm ngay sâu trong ngõ, với vườn cây xanh mát cùng với chính là không gian hiếm hoi không ồn ào. Quý khách yêu thẩm mỹ cũng đều có thể ghé thăm nơi đây xem tranh ở phòng trưng bày, với các tác phẩm của những nghệ sĩ khác nhau. Nếu đi buổi sớm còn có khả năng ngắm nắng đẹp & nghe tiếng chim hót. Đồ uống ở đây có giá từ 35.000 - 85.000 đồng.

    Tháng 10 Quán
    [​IMG]

    nằm ở trên đường Nguyễn Đình Thi, Tháng 10 được trang trí với tông màu nền nâu trầm làm cốt yếu, với một không khí cổ kính. Quán này với 4 tầng, mõi tầng được bày diễn trang trí dựa theo chủ đề không giống nhau và nó có ban công nhìn thẳn ra đại dương Tây. Đó là địa chỏ dành cho các du khách yêu quý âm nhạc. Quán này cso rất nhiều loại nhạc cụ như kèn, piano, guitar, ukulele, trống cajon... Khách rất có khả năng tự do sử dụng. Thực đơn các món giao động từ 20.000 - 40.000 đồng.

    Santorini Vibes Café
    [​IMG]

    quán café nằm trên tuyến đường Nhật Chiêu lấy cảm giác từu hòn đảo santorini nổi tiếng ở Hy Lạp. Quán này nổi bật ở trên nền trời xanh với ngôi nhà trắng, có mái vòm xanh, điểm xuyết những tán hoa giấy hồng đỏ cực kỳ rực rỡ tỏa nắng. Nội thất của quán cũng mang hai màu trắng và xanh da trời màu sắc đặc thù của quần đảo. Ngoài khung cảnh đại dương Tây lạnh buốt, quý khách rất có khả năng check in với những ô cửa hoặc là chụp từ đường ven đại dương để cho lấy trọng được Tấm hình Santorini thu nhỏ tuổi. Giá đồ uống tại đây từ 35.000 - 50.000 đồng.

    >>>>Tổng hợp các quán bánh xèo ngon chuẩn vị Đà Nẵng ở Hà Nội

    The Eastern and Oriental Tea House and Coffee Parlour
    [​IMG]

    du khách mua vé máy bay đi thanh hóa giá rẻ đến Hà Nội Thủ Đô rất có khả năng tránh nóng tại The Eastern and Oriental Tea House và Coffee Parlour , quán cà phê 4 tầng rộng rãi, xanh mát trên tuyến đường Quảng An. Tầng 1 chính là không gian quầy bánh với một chiếc chòi thư giãn hướng ra hồ Tây. Tầng 2 được trang trí Theo phong cách phương Đông, với tông màu nâu trầm căn bản. Quán này có ô cửa tròn hướng ra phía biển tây trên tầng 3 được không ít bạn trẻ yêu thích & tự sướng cùng. Tầng 4 thì có một khoảng tầm sân mở ngoài trời, phù hợp cho khách ngồi hóng mát vào buổi tối. Ngoài đồ uống, quán còn tồn tại bánh ngọt của chủ quán người Pháp tự làm với cái giá 50.000 - 80.000 đồng.

    Ami Garden
    [​IMG]

    nằm ngay trê tuyến phố Vệ biển, Ami Garden được giới trẻ gọi là khu vườn bí mật bởi không gian thì được bao phủ bởi ít nhiều cây cỏ. Quán này chia thành nhiều khu nhỏ dại, với các tràng cỏ, đại dương cá, ao súng cùng với đó là nhiều loại hoa như là phượng đỏ, hoa giấy…. Bàn ghế, đồ bày diễn trang trí đều làm từ gỗ, mây nên quán mang đến cho hành khách một cảm giác gần gụi với thiên nhiên tự nhiên. Không chỉ có vậy, tại đây còn sắp xếp các cái chòi đối diện đại dương để có thể chiêm ngưỡng cảnh vật, thức uống có mức giá 35.000 - 60.000 đồng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...