63 Stravel

Gợi Ý Các Món Lẩu Ngon Nổi Tiếng Cho Ngày Mưa Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. Vào những hôm mát trời, du khách và người thân trong gia đình có khả năng quây quần bên nồi lẩu nóng, nghi ngút khói để cho cảm nhận mùi vị.
    Lẩu tokbokki
    là một trong món ăn quen thuộc của đa số mọi người trẻ, lẩu Tokbokki được lòng tân khách bởi hương vị ngon hợp với khẩu vị của nhiều bạn với giá hợp lý, bình quân khoảng 150k/nồi.

    >>>>Tìm hiểu về phí đổi chuyến bay jetstar

    [​IMG]

    Món lẩu này thu hút ngay từ cái nhìn trước tiên dựa vào phần nước sử dụng sền sệt cùng theo với đó là đủ loại nguyên liệu như là tokbokki, xúc xích, chả cá, nấm... Chúng ta có thể thử chiêm ngưỡng lẩu tokbokki ở nhiều nhà hàng không giống nhau, từ trung lưu cho tới cao sang. Về hiệ tượng thì lẩu tokbokki tại Sài Gòn còn tồn tại cả buffet lẫn gọi món. Mua vé máy bay bamboo đi phú quốc đến TP Hồ Chí Minh tìm hiểu và khám phá món lẩu cuốn hút này.

    1 số địa chỉ để khách du lich tham khảo:

    - Dookki

    - Tiger Topoki

    - Cơm trộn Hai Cô

    - Don Chicken

    - Lẩu Tokbokki 3N

    hương vị thanh ngọt, cay nhẹ của nồi lẩu tokbokki nóng bức tương thích để cho khách du lich chiêm ngưỡng và thưởng thức vào những ngày mưa.

    Lẩu bò
    [​IMG]

    Lẩu bò là gợi nhắc kế đến để lại còn rất có thể ngôi lai rai cùng theo với anh em vào ngày mưa. Nồi lẩu nóng bức, đậm đà, thơm ngon nức mùi thịt bò đã lôi cuốn ít nhiều Fan Hâm mộ nhà hàng siêu thị khi trời lạnh lẽo. Món ăn này được làm từu những nguyên vật liệu tầm trung như thể thịt bò, bắp, gân, tủy… đi kèm đó là dòng rau, nấm, đậu phụ, khoai, mì, hủ tiếu, bánh phở... Săn vé máy bay đi côn đảo giá rẻ đến TP. HCM tìm hiểu và khám phá điểm đến chọn lựa hấp dẫn này.

    1 số ít địa chỉ để có thể các bạn tham khảo:

    - Lẩu bò cô Thảo

    - Lẩu bò A Khén

    - Lẩu bò Hoàng Thu

    - Lẩu bò khu nhà cháy

    - Lẩu bò đại dương Bá kiện

    Nồi lẩu bò có giá xê dịch 150.000-350.000 đồng. Ảnh: Foodholicvn, damanfood.

    Lẩu riêu cua
    [​IMG]

    Lẩu riêu cua là một đồ ăn có nguồn gốc xuất xứ ở miền bắc bộ và được người Sài Thành yêu quý. Nồi lẩu thơm nức với hương vị đồng quê đã làm cho khách khứa khoan khoái hơn ít nhiều trong những ngày mưa se lạnh. 1 Phần lẩu với cái giá khoảng chừng 150.000-350.000 đồng.

    một số ít địa chỉ để có thể bạn tham khảo:

    - Đậu homemade

    - Chị Em Cám Quán

    - Ngõ 8 - Trà chanh & Lẩu riêu cua đồng

    lau ngon sai gon anh 4

    lau ngon sai gon anh 5

    Lẩu gà
    Gà là 1 trong nguyên liệu nấu thân quen trong nhà hàng siêu thị. Trong các số ấy các món từ gà, lẩu chính là sự chọn lựa khó có khả năng bỏ lỡ cho các ngày mưa. Các món được không ít quang khách thương yêu nhất chính là lẩu gà tiềm ớt hểm, lẩu gà lá é…

    [​IMG]

    Lẩu gà tiềm ớt hiểm đặc trưng bởi hương vị thanh ngọt, hăng nồng. Với món ăn này, gà sẽ được tẩm ướp chiên tiến thưởng tiếp tục thì hầm mềm cùng theo với ớt hiểm, kỷ tử, táo khô và hạt sen. Mua vé máy bay TP Đà Nẵng đi Hồ Chí Minh khám phá đồ ăn lôi kéo này.

    mùi vị của lẩu gà lá é (lá giang) là sự hòa quyện giữa ngọt, thanh, bùi, thơm, cay. Các nhiên liệu chính để làm món ăn này gồm thịt gà, lá é (lá giang), ớt xiêm xanh, rau, sả, nấm...

    một số ít địa chỉ để có thể mọi người tham khảo:

    - Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

    - Lẩu gà tiềm ớt hiểm Kênh Tân Hóa

    - Lẩu gà lá é Tao Ngộ

    - Lẩu gà Chicken Kitchen

    - Langbiang

    - Lẩu gà lá é Thu Trinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...