63 Stravel

Gợi Ý Các Món Ăn Nổi Tiếng Hút Khách Tại Quảng Đông

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. Xá xíu, há cảo, xíu mại... Là những món ăn được không ít quang khách yêu mến & làm ra tên tuổi cho nhà hàng siêu thị Trung Hoa.
    [​IMG]

    Xem thêm: visa đi nhật bản chi tiết cụ thể và vừa đủ nhất tại Aivivu.

    Dim sum với nhiều món điểm tâm hợp lại, với gần 100 món và tầm thường hay dùng cho bữa sáng. Đến nay, bạn coi dim sum là bữa chính. Các đồ ăn đó được chế biến chủ yếu là từ bột gạo, bột mì cùng với nhân thịt, bánh keo và được hấp bằng xửng tre. Các món hấp sẽ gồm có há cảo, sủi cảo, bánh bao, xíu mại, bánh bao xá xíu, bánh hẹ… cùng theo với các món chiên như là khoai môn, bánh cảo cá hồi chiên, nhiều chủng loại chả giò, bánh ngọt, thịt viên… dưới đây là một số đồ ăn nổi bật khác.

    [​IMG]

    Bánh bao xá xíu hấp có vỏ màu trắng như là tuyết còn bánh bao nướng thì lại sở hữu vỏ màu vàng nhạt. Nhân ở bên trong bao gồm thịt lợi xá xíu. Bánh bao là 1 phát minh sáng tạo trước tiên của nền nhà hàng siêu thị China & đây cũng là đồ ăn chính được nhiều ngươi dân vùng Quảng Đôgn và sau này là khắp thế giới yêu mến. Ngày nay, du khách có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức món bánh bao hấp trong bữa buffet dim sum trong nhà hàng. Còn bánh bao nướng, bạn có thể tìm thấy trong những tiệm bánh truyền thống.

    [​IMG]

    Há cảo là 1 trong loại bánh với lớp vỏ mỏng tanh trong quãng, nhân tôm, hành lá. Đồ ăn này được đột phá sáng tạo vì chủ một quán bé dại đến từ đô thị Quảng Châu, thủ phủ của tỉnh Quảng Đông. Người này đã mua tôm của cư dân bản địa và cũng đã dùng nó để làm nhân bánh. Săn vé máy bay đi bắc kinh giá rẻ tìm hiểu và khám phá điểm đến thu hút này.

    [​IMG]

    Xíu mại với nhân thịt lợn xay, tôm thái nhỏ tuổi hoặc là nấm đem. Xíu mại tầm thường hay được trang trí với cùng 1 hạt đậu, trứng cá hoặc là miếng cà rốt phía bên trên. Đồ ăn này khởi đầu có mặt và bày bán Một trong những quán trà dọc theo tuyến phố tơ lụa & khét tiếng ở khắp trái đất. Món ăn này cũng có nhiều biến thể tại những tỉnh thành khách của China. Xíu mại thường được Giao hàng cùng theo với há cảo.

    [​IMG]

    Nem (Chun Juan) với nhân thịt xắt hạt lựu và rau cắt bé dại, được bọc ở phía trong bột hòa với trứng, rồi chiên giòn trong dầu nóng. Andrew Coe, người sáng tác của bộ sách A Cultural History of Chinese Food in the United States tuyên bố rằng đó là món khai vị được phát minh ở New York đầu trong năm 1930. Dù vậy thì nhiều phần bạn vẫn tin rằng đồ ăn này còn có nguồn gốc từ nhà hàng ăn uống Quảng Đông. Chúng ăn ngon nhất khi được sử dụng cùng theo với nước chấm cay.

    [​IMG]

    Bánh trứng tart là một món ăn tráng miệng danh tiếng nhất tại Trugn Quốc, nó cso vị ngọt, thơm gồm vỏ ngoài mỏng tanh với phần nhân kem trứng. Nguồn gốc của đồ ăn này tới lúc này vẫn tồn tại rất nhiều tranh cãi. Bánh trứng tart bắt đầu được bán tại Quảng Châu (Quảng Đông) từ đầu thế kỷ 19. Có đa số chúng ta tin rằng nó được hình thành từ quá trình giao lưu văn hóa của người China với những truyền thống nhà hàng ăn uống phương Tây, ví như lấy xúc cảm từ món bánh custard tart của người Anh. Đặt vé máy bay đi quảng châu giá rẻ khám phá các món ăn hấp dẫn tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...