63 Stravel

Gợi Ý Các Món Ăn Nổi Tiếng Hút Khách Tại Philippines P2

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. Ảnh hưởng văn hóa truyền thống & nhà hàng ăn uống của Mỹ, Tây Ban Nha, các món ăn Philippines kém được chế biến giàu chất béo, ngọt & ít rau củ. Mặc dù vậy cũng có thể có một số đồ ăn cổ xưa lạ miệng được du khách đặc biệt quan trọng yêu mến.
    Tham khảo: Dịch vụ làm visa Nhật Bản nhanh tại Hồ Chí Minh khám phá những điều lôi cuốn hút khách ở chỗ này.

    Chicken Inasal
    Gà là một trong những đồ ăn quốc dân ở Philippines, có cực kì nhiều khu chợ với những món gà được chế tạo bởi nhiều Brand Name lớn bé dại, lừng danh hay handmade phủ bí mật khắp các đoạn đường trên đất nước này.

    [​IMG]

    Có cực kì nhiều loại gà xong xuôi Chicken Inasal là điển hình nhất. Brand Name Mang Inasal với món gà nướng được coi là xuất sắc nhất ở Philippines. Gà được tẩm ướp với các loại gia vị, nướng chín đến khi gà đổi màu tiến thưởng sẫm chấm thông thường với nước tương được vắt quất.

    mùi vị lạ lạ ăn cùng cơm rất hợp, các chúng ta có thể tìm đến những của hàng của Mang Inasal để có thể chiêm ngưỡng món gà nướng nức tiếng này tại Philippines.

    Sisig
    [​IMG]

    đây chính là một đặc sản nổi tiếng của Philippines để cho nhậu cùng bia hoăc là một ít rượu khá là lạ miệng đó chính là Sisig. Tại các quán ăn, Sigig được chế biến trên các chảo than nóng nhỏ nhỏ dại. Nhiên liệu để làm ra món nhậu này là thịt má và tai heo được xào cùng gia vị trên chảo than và đập một quả trứng vào, xào nhanh và thưởng thức. Săn vé máy bay giá rẻ đi Cebu khám phá những điều lôi cuốn hút khách này.

    Đầu bếp sẽ tin dùng thêm chanh hoặc là dấm để có thể Sisig có vị chua, đồ ăn này giòn giòn, béo ngậy cực kì thích hợp khi nhậu với các cốc bia mát lạnh.

    Lumpia
    [​IMG]

    Nem cuối tôm Lumpia là 1 trong những đồ ăn được chế biến dựa vào sang trọng Philippines. Thịt heo đậu phụ & tôm cùng rau củ được cuộn & chiên tiến thưởng giòn. Du khách rất có khả năng thuận lợi tìm được đồ ăn đặc sản nổi tiếng của Philippines này tại những nhà hàng và nhà hàng từ trung cấp cho đến sang chảnh và kiêu sa.

    Adobo
    Được cải biện từ món ăn Mexico, Adobo đã biến đổi thành một món ăn danh tiếng ở Philippines sau khi được biến đổi cách chế biến Theo phong cách của người Philippines. Mua vé máy bay giá rẻ đi yangon đến Philippines tìm hiểu và khám phá điểm đến lựa chọn lôi cuốn này.

    [​IMG]

    Adobo được nấu từ thịt gà & bò hoặc là heo nấu nướng nhừ có màu sẫm & hương thơm đặc biệt từ các loại gia vị. Thịt nấu cùng giấm, tỏi, ớt, sốt, đậu nành & nước dừa. Món thịt đó thường được ăn bình thường với cơm trắng và xuất hiện trong số bữa cơm hạnh phúc gia đình của người Philippines cùng với Siniang.

    Các món ăn đường phố
    [​IMG]

    Chuối nướng, nướng Isaw (lòng, mề, gà, thịt ba chỉ nướng trên than…), Kamaro (dế chiên), Tsitsaron… là những đồ ăn đường phố điển hình nổi bật bán chạy ở trên đường phố & siêu thị Philippines. Mùi thơm lôi kéo của chúng sẽ níu chân du khách , không chỉ vậy giá của rất nhiều món nướng hay những sản phẩm ăn vặt cũng siêu rẻ, hợp với túi tiền lại rất là ngon miệng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...