63 Stravel

Gợi Ý Các Món Ăn Ngon Từ Bạch Tuộc Nổi Tiếng Ở Tphcm

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Bạch tuộc có rất nhiều các chế biến độc lạ giúp kích thích vị giác của thực khách ở ngay lần đầu chiêm ngưỡng. Ở Thành Phố HCM, bạn sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng và thưởng thức nhiều đồ ăn hấp dẫn từ loại hải sản đặc biệt quan trọng này.
    >>>>Những thứ bị cấm mang lên máy bay có thể bạn chưa biết

    [​IMG]

    là một trong đồ ăn lạ vị được chế biến rất là độc lạ, bạch tuộc xông khói chắc như đinh sẽ đoạt được các tín đồ yêu mến các loại thủy sản này. Bạch tuộc sau khi được làm thật sạch sẽ & tẩm ướp gia vị sẽ được gia công chín bằng đá tạc massage đã nung nóng. Với cách chế biến, bạch tuộc vẫn tồn tại giữ được nguyên vị ngọt, khi ăn chấm với muối ớt xanh cực kỳ bắt vị. Quán trên đường Vĩnh Khánh là gợi ý các bạn rất có khả năng ghi lại.

    [​IMG]

    Bún riêu bạch tuộc là 1 trong đồ ăn tương thích dành cho du khách khi chiếc bụng đói reo lên. Một tô bún với rất đầy đủ ắp gồm có chả, riêu cua, da heo, huyết, dậu phụ, cà chua & bạch tuộc. Điểm khác biệt của món ăn hấp dẫn này đó chính là phần bạch tuộc được nấu nướng với nước canh bún tại nên một màu cam cực kì dễ nhìn.

    [​IMG]

    Với phần nước tin dùng ngọt thanh, bạch tuộc giòn dai, riêu cua nhuyễn mịn chắc chắn sẽ khiến thoải mãn được tâm hồn ẩm thực ăn uống của ban mua vé máy bay đi cần thơ Vietnam airlines đến TP HCM. Tô bún riêu bạch tuộc oi bức hay được ăn kèm với rau muống bào, bắp chuối, giá & nhiều chủng loại rau sống không giống nhau. Địa chỉ nằm ở trên dường Nguyễn Văn Tần được nhiều các FAN ăn uống gợi ý thử.

    [​IMG]

    Nước dùng thì ngọt thanh, bạch tuộc giòn dai hòa quyện với đó là mùi vị thơm của hành phi & thêm chút vị cay của ớt xanh, bánh canh bạch tuộc sẽ đoạt được mọi tín đồ sành ăn tại TP.HCM. Nếu như cuối tuần không nấu cơm nhà, du khách có khả năng chiêm ngưỡng một tô bánh canh bạch tuộc với giá khoảng chừng 40.000 đồng.

    [​IMG]

    Bạch tuộc nướng là sự chọn lựa hàng đầu dành riêng cho các tín đồ yêu quý món nông sản này. Bạch tuộc thấm đẫm gia vị được nướng chín và chấm với ớt xnah, ăn kèm cùng theo với đó là đồ chua làm cho sức cuốn hút khó cưỡng cho món ăn này. Các địa chỉ trên phố 2 Bà Trưng, Vĩnh Khánh được đa số chúng ta sành ăn Sài Thành nhắc nhở.

    [​IMG]

    Bạch tuộc lớn lao hay còn có cái tên khác là takoyaki đó là đồ ăn cực kỳ cuốn hút được nhiều quang khách mua vé máy bay Vietnam airlines đi TP. Hồ Chí Minh yêu dấu. Món bánh lôi cuốn với phần vỏ giòn, có màu quà ươm. Lớp bột ở bên trong thì thướt tha & hòa quyện cùng theo với nhân bạch tuộc, bắp cải và hành tây… chắc chắn sẽ khiến vừa lòng con tim ăn uống của du khách. Các loại topping kèm theo cùng nước sốt, mayonnaise giúp tăng hương vị đồ ăn. Với giá 60.000-80.000 đồng, địa chỉ trê tuyến phố Thảo Điền là nhắc nhở giành cho du khách.
     

Chia sẻ trang này

Loading...