63 Stravel

Gợi Ý Các Món Ăn Ngon Giải Nhiệt Từ Hoa Quả Ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 18 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 479 Đọc
  1. Một trong những ngày hè nắng nóng, thưởng thức các đồ ăn cấu kết cùng hoa quả biến thành chọn lựa ấn tượng. 1 Số ít gợi nhắc tiếp sau đây sẽ giúp bạn xua tan sự nực nội & giải nhiệt kết quả.
    Sữa chua dẻo hoa quả
    [​IMG]

    >>>>Check in online vietnam airline trên điện thoại

    Sữa chua được thiết kế dẻo và trộn cùng nhiều loại hoa quả xắt bé dại đa dạng y như là dưa hấu, xoài, bơ…. Đó cũng là một món tráng miệng thơm ngon, cung ứng nhiều vitamin và đề kháng cho khung người. Khách du lich cũng thử ghé đến thăm địa chỉ Tuấn cà phê trên tuyến đường Nguyễn Hữu Huân để chiêm ngưỡng và thưởng thức, giá mỗi cốc xấp xỉ từ 30.000-35.000 đồng.

    Hoa quả trộn kem
    [​IMG]

    Hoa quả sau thời điểm bị cắt bỏ được phủ một lớp kem mát lạnh phía trên. Vị ngọt và béo ngậy từ kem cùng theo với trái cây đã làm mê mẩn bất cứ các Fan Hâm mộ hảo ngọt nào. Cách biến tấu này cũng giúp cho món ăn trở thành một lựa chọn tuyệt vời Một trong những ngày nóng sốt. Nếu như khách hàng đến Thành Phố Hà Nội muốn được chiêm ngưỡng và thưởng thức, quán Hoa Béo trên đường Tô Tịch là lưu ý giành riêng cho khách du lich.

    Hoa quả dầm
    [​IMG]

    Đây là 1 trong món ăn giải nhiệt mọi người khó rất có thể nói đến trong mùa hè. Mỗi cốc gồm có nhiều loại trái cây khác nhau như thể mít, xoài, dưa hấu… được trộn cùng theo với sữa đặc và nước cố dừa dễ ăn. Ở Hà Nội, thực khách mua vé máy bay đi thanh hóa đến đây không khó gặp gỡ nhiều địa chỉ bán hoa quả dầm, lừng danh nhất phải kể đến các quán trên đường Tô Tịch, Hàng Chỉ, Chùa Láng.

    Bingsu hoa quả
    [​IMG]

    Đá bào là 1 nhữn món được nhiều khách thương mến vào ngày hè vi hương vị mát lạnh, phù hợp để cho giải nhiệt Một trong những ngày nắng nóng. Mỗi bát bingsu thường sẽ có các size không giống nhau phù hợp từ 2-3 người ăn. Ở TP. Hà Nội cũng đã xuất hiện nhiều nơi bán đồ ăn này, mọi người thử ghé tới một số địa chỉ như Bro Bingsu, Snow Island Coffee... Để thưởng thức.

    Sữa chua hoa quả
    [​IMG]

    chúng ta có thể tìm thấy đồ ăn này ở địa chỉ 17 Hàng Da, giá của mỗi cốc xấp xỉ từ 30.000-40.000 đồng. Sữa chua ở chỗ này được nhiều Fan Hâm mộ sành ăn bình chọn là chuẩn vị nhà làm vì độ sánh mịn và ngọt vừa phải, phía trên được phủ hoa quả nhiều màu sắc bắt mắt. Không chỉ có giải nhiệt, cách kết hợp này có lợi cho sức đề kháng, giúp hệ tiêu hoá khỏe mạnh.

    Sinh tố, nước ép hoa quả
    [​IMG]

    Khi mùa hè đến gần, những cốc sinh tố hay là nước ép mát lạnh luôn trong tình trạng cháy hàng vì yêu cầu giải khát của đa số chúng ta mua ve may bay gia re. 1 Số địa chỉ bán thức uống bổ dưỡng được nhắc nhở ở trên các forums ăn uống như quán Cô Liên, Vu Canu, Fruity fact...

    Chè bơ thạch hoa quả
    [​IMG]

    Vị ngậy béo của chè bơ liên kết cùng theo với viên thạch hoa quả dai giòn đã hình thành một món ăn vô cùng cuốn hút quang khách, đặc biệt là người trẻ tuổi. Trong thời tiết oi ả, một bát chè ngập topping mát lạnh sẽ giải nhiệt & giúp bạn bớt căng thẳng hơn cực kì nhiều. Funny Monkey là địa chỉ được đa số chúng ta lưu ý, giá xấp xỉ 25.000-35.000 đồng/bát.

    Chè hoa quả
    [​IMG]

    Quán chè này khá là nổi tiếng Nằm trong ngõ 92 Cửa Bắc là một trong số ít những địa chỉ bán đồ ăn này. Mỗi bát gồm có khá nhiều loại hoa quả được xắt bé dại, được thương yêu nhất nhờ vào mùi vị ngọt thanh & không thể bị cáu. Đây chính là món giải khát lý tưởng để có thể mọi người xua tan đi cái nắng nóng mùa hè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...