63 Stravel

Gợi Ý Các Món Ăn Địa Phương Dân Dã Hút Khách Tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 1 Trả lời, 481 Đọc
  1. Không chỉ thiên đường nông sản thu hút, phố đại dương Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) còn hút khách khứa bởi nhiều đồ ăn bản địa hạng trung như mì thảy, bông lan trứng muối...
    [​IMG]

    >>>>Những bãi biển đẹp tựa thiên đường ở Côn Đảo

    Mì thảy là một món ăn rất riêng từ cái tên đến cách chế biến. Mì được gia công tại gia & theo phong cách người Hoa, sợi mì từ trứng gà nên ăn sẽ có được độ dai, thơm và béo đặc thù. Điểm đặc biệt quan trọng của món ăn này nằm ngay công đoạn trụng mì, khi mà người bán vừa trụng, vừa thảy những vắt mì lên cao bằng chiếc vợt. Không những thế thì phần nước sử dụng trong, đậm đà từ xương hầm, sườn non cũng thu hút nhiều tân khách không hề thua kém. Địa chỉ: Mì thảy Nghiệp Ký. Giá: 45.000 đồng/tô.

    [​IMG]

    Bún riêu tôm là 1 biến tấu hấp dẫn từ món bún riêu truyền thống. Sự liên kết với nhiều loại nguyên vật liệu như là mực tươi, chả cá, chả ốc, giác, xá xíu, huyết, đậu, cầ chua cùng với các loại rau ăn kèm, đã tạo sự lôi kéo cho đặc sản Vũng Tàu. Điểm đặc biệt quan trọng của món ăn này nằm tại đoạn nước sử dụng cũng tương tự là những miếng riêu được nấu nướng từ tôm sú, khiến cho hương vị đậm đà hơn. Địa chỉ: Quán Thuận Phúc. Giá: 55.000 đồng/tô.

    [​IMG]

    Bánh giò heo: Phần ăn dễ chơi với sợi bánh, thịt heo và nước sử dụng nhưng vẫn hút khách khứa Nước dùng ngọt thanh vì được ninh từ cá biển, tôm & xương ống. Sợi bánh canh được gia công từ bột lọc & nó có dộ mềm dai vừa phaiar. Topping ăn kèm với giò, thịt nạc, xương… và được chấm cùng theo với nước mắm mặn. Bánh canh được thưởng thức cùng rất nhiều loại rau sống nên ăn không ngán. Địa chỉ: Quán Long Hương. Giá: 45.000 đồng/tô.

    [​IMG]

    Bánh hỏi là 1 trong đồ ăn không còn xa lạ của đa số vùng miền. Ở Vũng Tàu, bánh hỏi được gia công rất là công huân từ loại gạo thơm và được sản xuất ở huyện Long Điền, ngâm chung với nếp trong 10 giờ. Bên cạnh đó thì cách chọn khuôn, pha bột và thời điểm hấp cũng ra quyết định có độ bền cao thành phẩm. Bánh hỏi được ăn kèm với thịt heo quay, thịt luộc, rau sống, hẹ xào, nước chấm chua ngọt và nhiều chủng loại rau sống. Địa chỉ: Quán An Nhứt. Giá: khoảng tầm 50.000 đồng/phần. Đặt vé máy bay đi đà lạt giá rẻ đến Vũng Tàu khám phá những điều lôi cuốn bán chạy này.

    [​IMG]

    Bánh tiêu là 1 trong đồ ăn chơi rất cá tính mà bạn khó có khả năng bỏ lỡ khi. Nguyên vật liệu chính yếu bao gồm bột mì, đường, mè… nhưng điểm nổi bật nằm ở trong phần nhân của bánh. Phần đậu xanh được hấp giã nhuyễn và được gói đầy đặn trong lớp vỏ bột. Từng mẻ bánh được chiên chìm ngập trong dầu nóng đến khi tiến thưởng đều. Khi ăn bạn sẽ cảm chiếm được cái ngậy, giòn, ngọt ngào và lắng đọng hòa quyện trong chiếc bánh chỉ có mức giá 4.000 đồng. Địa chỉ: Đường Đồ Chiểu.

    [​IMG]

    Bông lan trứng muối là một trong đồ ăn tráng miệng đổi vị cho chuỗi khai phá siêu thị ngập nằm ở trong nông sản của các bạn. Vỏ bánh thì mềm, ngọt dịu, điểm nhấn đó chính là phần trứng muối mằn mặn, ngậy béo, kích cầu vị giác. Các cái bánh ngọt tại Vũng Tàu có size nhỏ gọn, ăn không thật ngấy. Địa chỉ: Quán Ngọc Hiệp, Bánh Kẹp Gốc Cột Điện. Giá: khoảng tầm 30.000 đồng/phần.

    [​IMG]

    >>>>Kinh nghiệm du lịch khám phá Vũng Tàu mới nhất

    Sự liên kết giữa những món mặn và ngọt nằm phí trong combo "trứng lòng đào, sữa chua" sẽ thỏa mãn nhu cầu những FAN thèm ăn. Sữa chua thanh, ngậy được chiêm ngưỡng và thưởng thức trong các chiếc hũ nhỏ xinh, với mức giá là 10.000 đồng. Trứng hồng đào sánh, béo được chấm cùng với muối tiêu hoặc là nước sốt tắc chua ngọt, đậm vị, giá khoảng tầm 7.000 đồng. Địa chỉ: Quán Cô Tiên.
     
  2. nhanghinamduview

    nhanghinamduview New Member

    bông lan trứng với bánh hỏi lạ lạ đó. Có lẽ đi biển thì ăn hải sản nhưng mình thấy ăn hải sản không cũng thường, thôi cứ làm món gì lạ lạ không khí cũng ok lắm chứ
     

Chia sẻ trang này

Loading...