63 Stravel

Gợi Ý Các Món Ăn Ấm Nóng Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Những món ăn nóng giãy luôn cuốn hút hành khách trong tiết trời se lạnh, mát mẻ. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn cũng có thể thưởng thức 3 món ăn sau đây để làm ấm bụng buổi xế chiều.
    [​IMG]

    >>>>Dịch vụ xin visa đi Hàn Quốc bao nhiêu tiền

    Món bạch tuộc xông khoái nằm ở quán chi An trên tuyến đường Vĩnh Khánh tại quận 4, Thành Phố HCM. Đây là một Dùng thử mà quý khách khó có thể bỏ qua khi tiết trời se lạnh. Bạch tuộc sau khoản thời gian được gia công sạch sẽ và đẹp mắt và tẩm ướp gia vị sẽ được thiết kế chín bằng đá tạc massage đã nung nóng. Với cách chế biến này, bạch tuộc vẫn tồn tại giữ được vị ngọt, khi ăn chấm với muối ớt xanh cực kỳ bắt vị.

    [​IMG]

    Bạch tuộc xong khói ngon hơn nhiều chủng loại món bạch tuộc khác vì khi ăn bạn sẽ có thể cảm thu được độ giòn, ngọt & thơm. Trong phần này thì cả mùi xá xị nồng nhẹ từ rau quế, tạo ra mùi vị độc đáo và khác biệt. Một nồi bạch tuộc sẽ có giá dao động từ 80.000-100.000 đồng tùy quang khách đến TP HCM chọn lựa.

    [​IMG]

    Mì cá viên cà ri Hong Kong đã cuốn hút tân khách vì có hương thơm đặc trưng của cà ri và phần sa tế cay nồng vô cùng kích cầu vị giác của người thưởng thức. Tô mì không thật là lớn, chỉ dễ chơi gồm có mì sợi, cá viên và vài cọng cải thìa. Cải thìa được trung sẵn nhưng vẫn giữ được độ tươi xanh trước khi cho vào tô mì. Đặt vé máy bay đi đà lạt giá rẻ đến Hồ Chí Minh tìm hiểu món ăn hấp dẫn này.

    [​IMG]

    Theo như lời của chủ quán, hương vị của món cá viên cà ri tại chỗ này có 1 0 2 vì công thức đồ ăn đó được anh học từ Hongkong. Thực đơn còn có tương đối nhiều món mì khác ví như là phá lấu lòng bò, bò viên cà ri, cá thác lác, gân bò… giá bán đắt hơn so với tình hình chung của rất nhiều tiệm mì trung lưu, 40.000 đồng cho một phần nhưng nhiều thực khách vẫn tìm đến quán để chiêm ngưỡng và thưởng thức cái vị duy nhất chỉ có ở đất TP Sài Gòn. Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM.

    [​IMG]

    Cháo lòng hẻm 4 nằm ngay trên phố Trần Khắc Chân, quận 1 làm mê mẩn nhiều thực khách vì món cháo lòng gia truyền. Cháo lòng ở chỗ này gồm có khá nhiều loại topping đặc trưng như là phèo, gân, cuống họng, thịt nạc, lưỡi, dồi heo chiên…

    [​IMG]

    Cháo lòng hẻm 4 bán tốt gần 60 năm nên hương vị đặc biệt & giữ được độ thơm ngon. Bên cạnh đó, ở chỗ này lừng danh với dồi chiên được chính chủ quán tuân theo tuyệt kỹ riêng. Mặc dù thế, quán hơi bé dại nên đa phần tân khách mua máy bay đi bamboo đi sài gòn đưa về. Một phần cháo có mức giá từ 25.000-30.000 đồng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...