63 Stravel

Gợi Ý Các Món Ăn Ấm Nóng Nổi Tiếng Tại Hà Nội Ngày Se Lạnh

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. Những ngày gió bấc về là khoảng chừng thời điểm tương thích để cho các bạn lên lịch diễn ra tour nhà hàng ăn uống quanh TP Hà Nội, chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn oi bức.
    >>>>Thủ tục xin visa Trung Quốc thăm người thân cần giấy tờ gì

    Cháo sườn
    Cháo vừa dễ ăn lại khiến cho bạn ấm bụng khi chiêm ngưỡng vào mùa lạnh. Trong chuyến food tour Hà Nội những ngày gió bấc, bạn cũng có thể lấp đầy chiếc bụng đói buổi chiều với món cháo sườn hoặc cháo trai.

    Cháo thì mượt mà, nóng giãy, quyện cùng theo với sườn hầm nhì hay thịt trại thơm sẽ thêm lôi kéo khi chúng ta ăn cùng quẩy giòn & một chút rau thơm, hành lá. Không khó để kiếm những hàng cháo trai, sườn quanh Hà Nội.

    [​IMG]

    bạn có thể ghé chợ Đồng Xuân, Ngõ Huyện, khu ký túc xá Đại học Bách Khoa... Để chiêm ngưỡng những bát cháo nóng sốt. Giá mỗi bát khoảng tầm 20.000-35.000 đồng.

    Lẩu cháo lòng
    Nếu đã chán các món lẩu tầm thường, mọi người đặt vé máy bay vietjet đi TP Hải Phòng nên chiêm ngưỡng và thưởng thức lẩu cháo lòng rất là thu hút. Các món nhúng lẩu là nội tạng heo gồm dồi tiết, lòng, dạ dày, gan, tim cật, rau thơm… Nước sử dụng của đồ ăn là cháo trắng thơm phức khi trời lạnh, thu hút các tín đồ mê nội tạng động vật. Bạn có thể tìm hàng bán lẩu cháo lòng ở Yên Hòa, Chùa Hà...

    [​IMG]

    Ngoài lẩu cháo lòng, món cháo lòng cổ xưa cũng được không ít khách khứa lựa chọn khi trời trở lạnh. Món ăn khét tiếng TP Hà Nội suốt bao năm vẫn luôn hấp dẫn được tân khách bởi mùi vị đặc thù độc lạ. Cháo lòng không mịn, nhưng ngọt vị, phần nhận ăn kèm dạ dày, lòng non dai sần sật, dồi tiết thơm, kèm với rau thơm, kích thích bao tử rỗng của mọi người. Mỗi bát cháo có mức giá khoảng 30.000-45.000 đồng.

    Xôi
    Xôi từ lâu đã biến thành thức vàng nếp ngon lành được đa số chúng ta mếm mộ & lựa chọn. Trời thủ đô hà nội trở lạnh, chúng ta có thể chọn lựa món xôi sườn cay và chiêm ngưỡng và thưởng thức vào giờ tan làm.

    Xôi sườn cay lôi kéo tân khách bởi món miếng sườn thịt mềm quyện nước sốt cay xè khác biệt, giúp làm ấm khung người ngày lạnh. Tiệm xôi sườn được rất nhiều quang khách tại Thành Phố Hà Nội mếm mộ nằm ở trên đường Trường Chinh. Quán mở bán từ 17h đến nửa đêm, giá khoảng 25.000-35.000 đồng/suất.

    [​IMG]

    Ngoài xôi nếp dẻo, xôi chiên giòn cũng tương xứng để cho chiêm ngưỡng ngày lạnh. Xôi rán Hàng Điếu là lưu ý cho quang khách. Xôi ở đây được ép vuông vắn, vỏ ngoài chiên giòn rụm nhưng ở bên trong vẫn còn đó giữ được độ mềm dẻo. Khách quen đang đi vào ăn kém gọi phần xôi thập cẩm, toàn vẹn nguyên vật liệu gồm thịt kho, trứng rán, lạp xưởng…. Để cho giải ngấy, chủ quán khéo léo phục vụ thêm dưa chuột muối ăn kèm. Quán bán vỉa hè, mở hàng từ khoảng 17h đến muộn. Tuy nhiên, món ăn nhiều dầu mỡ. Mức giá cho một phần xôi khá là cao, xấp xỉ từ 30.000-50.000 đồng/bát. Săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ khai phá các đồ ăn lôi cuốn này.

    Chân gà nướng
    Khi nhắc đến các món ăn nóng bức khi trời lạnh khó có khả năng bỏ xót chân gà nướng. Không khó để tìm tới các quán chân gà nướng tụ tập bằng hữu nhân ngày gió mùa rét về thủ đô.

    [​IMG]

    các bạn có khả năng thử chiêm ngưỡng chân gà nướng thơm phức tại ngõ xưởng phim trê tuyến phố Thụy Khuê, phố Bà Triệu, phố Tạ Quang Bửu.

    Bánh trôi tàu
    Bánh trôi tàu là 1 đồ ăn lôi kéo tại Hà Nội Thủ Đô. Trong cái tiết trời se lạnh, thưởng thức bát bánh trôi nóng sốt đó chính là Trải Nghiệm rất được yêu thích, khó lòng rất có khả năng bỏ dở của dân cư thủ đô.

    [​IMG]

    Bánh được thiết kế từ gạo nếp, đậu xanh, vừng dừa, nhân đậu đỏ, khoai môn, ăn kèm nước gừng nóng. Hàng Cân, Quán Thánh, chợ Ngô Sĩ Liên... Là những địa điểm nhà hàng siêu thị khét tiếng với món bánh này. Giá khoảng tầm 10.000-22.000 đồng/bát.

    Ốc luộc
    Ốc luộc Hà Nội phải ăn vào ngày lạnh thì mới chuẩn vị. Ốc vặn, ốc nhồi, ngao hấp thơm bùi, giòn dai, chấm cùng theo với mắm thơm đó chính là đồ ăn tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi tụ tập đồng đội buổi tối gió lạnh. Ngoài ốc, bạn mua ve may bay vietjet air có thể gọi thêm các món nực nội khác như là nem chua rán, cút lộn xào me…

    [​IMG]

    Đinh Liệt, Cửa Bắc, Tống Duy Tân... Là những tuyến đường khét tiếng với các cửa hàng ốc ở Hà Thành. Giá từ 30.000-100.000 đồng/bát.
     

Chia sẻ trang này

Loading...