63 Stravel

Gợi Ý Các Khu Chợ Giá Rẻ Cho Bạn Tha Hồ Mua Sắm Ở Seoul

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Để mua được những mặt hàng đồng tình lại không lo sợ “mỏng ví” thì điều du khách cần là update ngay 5 địa điểm bán buôn giá bèo ở Seoul.
    Phố buôn bán trường nữ sinh Ewha
    Ewha là trường đại học tư thục dành cho nữ đắt giá bậc nhất Seoul, cùng theo đó cũng là trường đại học nữ sinh lớn nhất thế giới. Nơi đây còn lừng danh là có thiên đường mua sắm ưa thích của những quý cô với thời trang đa dạng và phong phú từ chủng loại đến cao cấp.

    >>>>Khám phá văn hóa lịch sử của Hàn Quốc tại cung điện Changgyeonggung

    Ewha Được biết đến là 1 trường đại học tư thục giành cho nữ đánh giá đi đầu ở Seoul. Đồng thười đây cũng là trường đại học nữ sinh nới nhất trên trái đất. Nơi đây nổi tiếng với thiên đàng bán buôn của không ít quý bà với thời gian đa dạng mẫu mã từ chủng loại cho đến tôt.

    [​IMG]

    Giá của một mặt hàng khá mềm mại, từ khoảng chừng 5.000 won (khoảng 100.000 đồng).

    không những áo quần rẻ đẹp, nơi đây còn có nhiều siêu thị, giữa trung tâm mua sắm, spa, để mắt vẻ đẹp. Các bạn hoàn oàn có thể chiếm dụng các hàng hóa chăm sắc da mang thương hiệu khét tiếng như là: The Face Shop, Etude, Holika holika, TonyMoly,… hay đến các cửa hàng chăm bẵm tóc, tút tát lại cho chính bản thân mình một phong cách chuẩn chất Hàn Quốc.

    Khu buôn bán Hongdae
    Hongdae là điểm đến lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn săn những món thời trang khác biệt và đậm cá tính. Thỏa sức tự tin Hongdae là một điểm đến chọn lựa lý tưởng nếu bạn mua vé máy bay khứ hồi đi seoul muốn săn những món thời trang độc lạ & đậm chất ngầu. Mạnh mẽ và tự tin biểu lộ bản thân chính là niềm tin bình thường của khu mua sắm này.

    [​IMG]

    Một nét khác biệt chỉ rất có thể tìm thấy tại Hongdae đó chính là chợ sẽ không tính tiền cho những mặt hàng “handmade” vào thứ 7 hàng tuần trong khung giờ 14-16h. Việc của bạn đến Seoul chính là đến đó, hỏi mua những món đồ độc đáo cùng theo với đó là sự việc chiêm ngưỡng buổi triển lãm thẩm mỹ do các nghệ sĩ bản địa màn trình diễn.

    Các sản phẩm ở Hongdae có khả năng tìm thấy trên kệ hàng của nhiều khu chợ trên toàn quốc. Giá các loại hàng áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá chủ yếu ở mức chi phí 10.000 won (khoảng 200.000 đồng).

    Chợ Dongdaemun
    nếu như khách hàng vẫn còn đấy đang băn khoăn mua đồ giá thấp tại đâu của Seoul thì Dongdeamun đó chính là một điểm đến chọn lựa đừng nên bỏ qua. Hãy thử tưởng tượng các bạn đang lạc vào một trong những trọng tâm sắm sửa với 5 khu buôn bán, 26 trọng tâm và 30.000 của hàng và đặc sản nổi tiếng của phiên chợ tối, Dongdaemun luôn sẵn sàng chuẩn bị chào đón toàn bộ FAN shopping.

    [​IMG]

    Dongdaemun cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cao của Nước Hàn, các sản phẩm ở chỗ này đến từ 50.000 hãng sản xuất trong địa điểm. Những khuyến mãi kèm theo về trang phục, giày dép cũng đều có thê thuận tiện tìm thấy tại đây. Thậm chí là có cả các loại hàng giống như là những ngôi sao sáng K-pop đang tin dùng mà giá lại “hạt dẻ”.

    thời gian xuất hiện ở đó là 10 giờ tối đến 5 giờ sáng.

    Namdaemun
    Lướt nhìn bảng giá của 10.000 quầy bán hàng tại chỗ này, nhiều người dân mua vé bay Vietnam airlines sẽ kinh ngạc nguyên nhân giá lại rẻ thế. Hãy an tâm là giá cả sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của hàng hóa.

    Chợ cung ứng các mặt hàng sỉ lẻ cho khách du lich với giá thấp. Chỉ còn 3.000 won (khoảng 60.000 đồng) bạn đã sở hữu thể hỏi mua những vật phẩm trong gia đình mà không lo ngại “cháy túi”.

    [​IMG]

    Thời trang nữ ở đây cực kỳ đa dạng, update xu hướng & đảm bảo các cô gái mê váy áo tha biển mà chọn lựa.

    Đi bán buôn thỏa thuê, du khách đến Seoul cũng có thể có thể dừng tại các quầy bán thức ăn và đồ uống, giá cả “rất yêu thương” với nước ép trái cây chỉ 2.000 won (khoảng 40.000 đồng) hay Kalguksu – một món phở bằng tay thủ công – có giá 4.000 won (khoảng 80.000 đồng).

    Insadong
    nếu như bạn vẫn chưa chắc chắn nên chọn mua gì về làm quà thì hãy ghé ngay đến Insadong. Những món vàng độc đáo tại đây đã được nhà mỹ thuật, thợ bằng tay thủ công mỹ nghệ duyệt qua.

    [​IMG]

    Tại Insadong, bạn chắc như đinh đóng cột có khả năng sẽ bị mê mẩn trước những quán trà được gia công bằng gỗ đẹp lung linh, ngồi sưởi ấm & nhâm nhi những tách trà ngon nhất ở Seoul, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vạn vật qua khói trà mờ ảo và hương thơm vấn vít ở bên trong không gian.

    Giá chỉ với 7.000 won (khoảng 140.000 đồng).
     

Chia sẻ trang này

Loading...