63 Stravel

Gợi Ý 6 Khách Sạn Đà Lạt Giá Chỉ Từ 345.000 Đồng Trong Dịp Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 827 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    1. Khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt

    Khách sạn Ngọc Mai Phú sẽ là điểm lưu trú mang lại sự thoải mái và an toàn cho du khách gần xa khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa. Khách sạn có tổng cộng 36 phòng với thiết kế tuy đơn giản nhưng mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện với du khách.

    [​IMG]

    Các phòng trong khách sạn đều được trang bị những tiện nghi mới nhất, tiện dụng nhất cho du khách: tivi truyền hình cáp, wifi, tắm nóng lạnh, vòi hoa sen,… Ngoài ra, lưu trú tại đây du khách còn được tư vấn miễn phí các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống chất lượng nhất ở thành phố ngàn hoa.

    [​IMG][​IMG]

    2. Tuấn Vũ Homestay

    Tuấn Vũ Homestay tọa lạc tại 57 Trần Nhật Duật, nơi có không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Homestay xinh xắn này cách các điểm du lịch như nhà thờ Domain De Marie, chợ Đà Lạt, chùa Linh Quang Đà Lạt, thác Cam Ly, hồ Xuân Hương… chưa đến 2km.

    [​IMG]

    Tuấn Vũ Homestay gồm có 10 phòng, thiết kế dành cho các cặp đôi và gia đình, phòng nghỉ tại đây rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, tất cả các phòng đều có cửa sổ, tạo không gian thoáng mát cho khách lưu trú.

    [​IMG][​IMG]

    3. Khách sạn Arapang Đà Lạt

    Khiêm tốn nằm trong trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Arapang là nơi lưu trú lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một mùa lễ hội hoa trọn vẹn. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

    [​IMG]

    Khách sạn Arapang có 20 phòng đẹp và đầy đủ tiện nghi với gương, internet không dây miễn phí, bàn, quầy thức ăn nhẹ, máy điện thoại… Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như sân chơi golf. Khách sạn Arapang là một sự lựa chọn thông minh khi đến Đà Lạt, nơi mang lại cho bạn một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

    [​IMG][​IMG]

    4. Khách sạn Giai Điệu Đà Lạt

    Khách sạn Giai Điệu Melody được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại pha lẫn nhiều nét cổ điển, hệ thống 40 phòng nghỉ tại khách sạn có diện tích rộng từ 25m² đến 70m², không gian sạch sẽ, thoáng mát, bao gồm nhiều loại phòng như Standard, Family, Deluxe, VIP. Tất cả các phòng đều có cửa sổ (một số phòng có trang bị ban công) giúp du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng về đêm của thành phố.


    [​IMG]

    Hơn thế nữa ngoài dịch vụ phòng ngủ, khách sạn Giai Điệu Melody Đà Lạt còn cung cấp cho du khách một hệ thống dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách như dịch vụ đưa đón khách, cho thuê các loại xe du lịch, dịch vụ văn phòng, cafe ngoài trời, bãi đậu xe có mái che, vận chuyển hành lý, dịch vụ tour du lịch, truy cập wifi miễn phí toàn bộ khách sạn… Đặc biệt, với việc tận hưởng sự chăm sóc của hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp góp phần đem đến cho bạn nguồn cảm hứng khởi đầu cho một ngày mới.

    [​IMG][​IMG]

    5. Làng Biệt thự Osaka Đà Lạt

    Làng biệt thự Osaka Đà Lạt tọa lạc trên đường Đống Đa, trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây chính là khu vực cửa ngõ thành phố vì nằm trên một đồi thông thoai thoải cạnh đèo Prenn, cạnh khu du lịch cáp treo nổi tiếng, khu Biệt thự này là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch khi đến tham quan, du lịch tại thành phố ngàn hoa này.

    [​IMG][​IMG]

    Được thiết kế theo kiểu nhà Rường Huế với 21 Bungalow nằm liền kề nhau, diện tích từ 30-50m² với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng. Các căn nhà Rường nằm liền kề nhau, mỗi căn đều có cửa sổ rộng thoáng mát nhìn ra đồi núi xung quanh.


    [​IMG]

    6. Khách sạn Iris Đà Lạt

    Tọa lạc trên đường Phan Như Thạch, Iris là một trong những khách sạn Đà Lạt gần chợ. Từ xa, bạn có thể dễ dàng nhận ra khách sạn Iris qua khối kiến trúc Pháp cổ điển được bao phủ tông màu trắng tinh khôi cả bên ngoài lẫn trong. Xung quanh khu vực khách sạn khá nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm với nhiều khách sạn, quán ăn và chỉ cần xuôi theo cung đường Phan Như Thạch hay Nam Kỳ Khởi Nghĩa đổ dốc tầm 700 m là bạn đã đến chợ rồi.


    [​IMG]

    Khách sạn 3 sao gồm 6 tầng cung cấp 54 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, tiện nghi xuyên suốt với lối kiến trúc Pháp mang đến sự thoải mái tốt nhất cho du khách lưu trú tại đây.

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...