63 Stravel

Gợi ý 5 mẫu quạt điều hòa làm mát bằng hơi nước trong mùa nóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 13 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Gợi ý 5 mẫu quạt điều hòa làm mát bằng hơi nước trong mùa nóng
    Quạt điều hòa hơi nước - máy làm mát không khí là một trong những sản phẩm làm mát được nhiều khách hàng tìm mua để xóa tan cái nóng của mùa hè này. Quạt điều hòa nào tốt ? Điện Máy Chợ Lớn sẽ giới thiệu 5 mẫu quạt điều hòa làm mát bằng hơi nước (quạt hơi nước) giúp giải nhiệt hiệu quả trong mùa nóng này.

    1. Quạt hơi nước Midea AC120-16AR Giá tham khảo: 2.690.000đ

    Quạt hơi nước Midea AC120-16AR được thiết kế đơn giản, gam màu trắng trang nhã và kích cỡ vừa vặn phù hợp với mọi không gian sống khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc… Ngoài ra, bánh xe của quạt được thiết kế ẩn bên trong quạt tạo nét thanh lịch, gọn gàng cho không gian sử dụng.

    [​IMG]

    Quạt hơi nước Midea AC120-16AR, làm dịu mát ngôi nhà của bạn nhanh chóng.

    Quạt hơi nước Midea trang bị tấm làm lạnh dày 40 mm giúp giữ hơi nước lâu hơn, làm mát hiệu quả hơn. Tấm làm lạnh này có thể tháo rời để công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, quạt điều hòa có khoang chứa nước lớn lên tới 10 lít kèm thang đo mực nước, tiện lợi quan sát để châm thêm nước. Quạt có công suất 60 W, làm mát nhanh chóng cho căn phòng có diện tích từ 10 - 15 m2 nhưng không tiêu hao quá nhiều năng lương.

    2. Quạt hơi nước Boss S-101 Giá tham khảo: 6.249.000đ

    Quạt hơi nước Boss S-101 được thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng, cùng với 2 bánh xe lớn và 2 bánh xe nhỏ có khóa, giúp bạn cố định quạt dễ dàng và tiện cho việc di chuyển quạt đến các địa điểm sử dụng khác nhau.

    [​IMG]

    Công suất của quạt là 180W sẽ giúp thổi bay cái nóng oi bức trong thời gian ngắn cho căn phòng diện tích từ 30 – 35 m2.

    Bạn có thể điều chỉnh 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh và hẹn giờ tắt quạt tối đa tới 8 tiếng. Hơn nữa, quạt còn có cảm biến, đèn báo nhiệt độ phòng giúp người dùng tiện nhận biết và chỉnh chức năng làm mát phù hợp. Với remote điều khiển từ xa hiện đại, chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh quạt hơi nước theo ý muốn.

    3. Máy làm mát bằng hơi nước Sanaky VH7000A Giá tham khảo: 6.050.000đ

    Máy làm mát bằng hơi nước Sanaky VH7000A có kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, độ bền cao gấp 2 lần so với nhựa thông thường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các bánh xe dưới chân đế giúp bạn có thể di chuyển máy một cách dễ dàng thuận tiện đến nhiều vị trí.

    [​IMG]

    Quạt có công suất 280W, diện tích làm mát rộng từ 50 - 80 m2, mang lại một bầu không khí trong lành, tươi mát cho căn nhà của bạn.

    Cơ chế của máy là dùng hơi nước để làm mát nên có tác dụng giữ ẩm, không gây ra tình trạng khô da và khó chịu như khi dùng điều hòa. Đặc biệt, máy không làm ảnh hưởng nhiều đến các thiết bị điện tử như một số loại quạt hơi nước, quạt phun sương thông thường. Đồng thời, tấm lọc bụi và tấm làm mát của máy có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, giữ không khí luôn trong lành, tinh khiết. Dung tích bình nước của máy lên đến 40 lít cho thời gian sử dụng lâu hơn, đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

    4. Quạt hơi nước Midea AC200-19WV Giá tham khảo: 4.390.000đ

    Mang thiết kế gọn đẹp với tay cầm và bánh xe tiện di chuyển, màu sắc trang nhã, quạt hơi nước Midea AC200-19WV dễ dàng kết hợp với cả không gian gia đình, văn phòng, khách sạn... Công suất hoạt động 100 W, cung cấp hơi nước làm mát tốt cho diện tích phòng 20 - 30 m2.

    [​IMG]

    Quạt hơi nước Midea AC200-19WV có chức năng tự ngắt bơm khi cạn nước, bảo vệ an toàn cho động cơ cũng như người dùng.

    Với bảng điều khiển nút nhấn, 3 tốc gió tiện dụng giúp cho bạn dễ dàng sử dụng và có một không gian sống luôn mát mẻ.

    Bên cạnh đó, quạt còn có chế độ hẹn giờ tắt để người dùng chủ động điều chỉnh khi cần dùng quạt vào ban đêm, khi tiếp khách hoặc vào giấc ngủ trưa của gia đình.

    5. Quạt hơi nước Panworld PW-868 Giá tham khảo: 2.990.000đ

    Quạt hơi nước Panworld PW-868 có thiết kế lạ mắt, hiện đại cùng gam màu trang nhã, không chỉ làm mát nhanh chóng và hiệu quả mà còn làm đẹp thêm cho không gian nội thất gia đình bạn. Màn hình hiển thị có thiết kế độc đáo và dễ nhìn, giúp người sử dụng có thể linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

    [​IMG]

    Quạt hơi nước Panworld PW-868 giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh khi thời tiết trở nên oi bức, khô hanh.

    Quạt có công suất lớn 80W cho khả năng làm mát nhanh chóng và ổn định diện tích từ 15 - 20 m2. Bênh cạnh đó, quạt còn trang bị remote điều khiển từ xa tiện dụng và 3 tốc độ gió khác nhau giúp cho gia đình bạn sử dụng linh hoạt thích hợp với thời tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...