63 Stravel

Gợi ý 5 mẫu cửa thông phòng đẹp màu nâu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenvanphu, 15 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. nguyenvanphu

    nguyenvanphu Member

    Mẫu cửa thông phòng đẹp theo tông màu nâu luôn là một trong những lựa chọn của nhiều khách hàng. Cửa thông phòng cho phép sử dụng để làm cửa phòng ngủ, phòng bếp cho đến cửa thư phòng, phòng thờ… Gam màu nâu được đánh giá là phù hợp với mọi không gian sử dụng.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ Composite SYB 391N

    Có thể nói mẫu cửa gỗ Composite SYB 391N là phiên bản cổ điển nhất khi sử dụng gam màu nâu sẫm cho toàn bộ thiết kế. Đây là mẫu cửa thông phòng 1 cánh dạng phẳng với hai ô pano một hình vuông và một hình chữ nhật đặt trên cánh cửa. Toàn bộ mẫu cửa thông phòng đẹp này được tạo ra nhờ bột gỗ xay mịn với hạt nhựa và keo chuyên dụng.

    Sau đó hỗn hợp được định dạng bằng khuôn tạo nên chất liệu bền chắc với khả năng chống chịu mối mọt, chống thấm nước tốt. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ kiểu dáng đơn giản, độ bền cao, cho phép phủ phim PVC vân gỗ theo ý muốn.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ Composite 701

    Nếu như mẫu cửa Composite SYB 391N đã đơn giản thì phiên bản 701 còn tối giản hơn nữa. Nếu nhìn thoáng qua thì toàn bộ thiết kế không có bất cứ điểm nhấn nào. Cánh cửa sử dụng gam màu nâu sẫm kết hợp với những đường vân gỗ tự nhiên được mài phẳng nên phù hợp nhiều phong cách khác nhau.

    Bề mặt của sản phẩm được thiết kế thêm ba sợi chỉ chạy dọc bánh và ba sợi chỉ chạy nhanh tạo điểm nhấn tinh tế. Cánh cửa có độ dài 40mm được sản xuất từ vật liệu composite gỗ nhựa nguyên tấm kết hợp phủ vân gỗ PVC có khả năng chống trầy xước, chống phai màu tốt.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ Composite SYB 394

    Mẫu cửa thông phòng đẹp phải kể đến dòng sản phẩm Composite SYB 394 với tông màu nâu đen mạnh mẽ. Về mặt thiết kế sản phẩm vẫn đi theo hướng đơn giản để tạo ra vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần sang trọng cho nội thất. Toàn bộ cánh cửa sử dụng tông màu nâu đen với những đường vân gỗ đều màu và tự nhiên.

    Điểm nhấn của mẫu cửa SYB 394 nằm ở đường chạy CNC pano trên cánh cửa. Một đường có dạng hình chữ nhật cách điệu với phần trên bo tròn. Ô pano phía dưới có dạng hình vuông tạo nên vẻ đẹp cân đối mang hơi hướng cổ điển. Khác với các chất liệu khác, cửa gỗ composite được tạo thành từ 70% hạt nhựa và 30% một gỗ tự nhiên nên có khả năng chống chịu nước tốt, hạn chế mối mọt.

    Mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer 9A-ASH

    Mẫu cửa thông phòng đẹp tiếp theo thuộc dòng gỗ công nghiệp HDF Veneer. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer 9a-ASH sở hữu thiết kế khá độc đáo với kiểu dáng 2 cánh. Trong đó một cánh có kích thước bằng một nửa cánh còn lại tạo ra nét đẹp độc đáo đầy thu hút thích hợp với những phòng ngủ diện tích rộng.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ MDF Laminate L2A

    Nếu chủ công trình muốn tìm kiếm một mẫu cửa thông phòng theo phong cách cổ điển thì dòng sản phẩm cửa gỗ MDF Laminate L2A chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu cửa này sử dụng tông màu nâu sẫm cho toàn bộ thiết kế phù hợp với công trình mang hiện đại lẫn cổ điển.

    Điểm nhấn trên thiết kế là hai đường chỉ bạc chạy ngang qua tay nắm. Thiết kế này giúp cánh cửa trở nên sang trọng và thu hút hơn. Xét về mặt tính năng thì L2A thuộc dòng cửa gỗ cao cấp nhất trong phân khúc cửa gỗ công nghiệp. Toàn bộ phận khuôn cửa và khung cảnh đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nên có độ chắc chắn cao.

    Phần khung cửa còn được lắp đặt thêm ron cao để giảm âm. Bề mặt cánh cửa được phủ thêm một lớp sơn chống trầy xước và tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.

    Những mẫu cửa thông phòng đẹp trên thị trường hiện nay còn rất nhiều. Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu khác để có lựa chọn phù hợp với công trình của mình? Hãy đến với Phong Thịnh Door để được tham khảo mẫu và báo giá chi tiết nhé.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Showroom: 1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, Tp.HCM
    Showroom: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    Showroom: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
    Showroom: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM
    Điện Thoại CSKH: 028.3636.9798 – Email: phongthinhdoor@gmail.com
    Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0832.608.608 – 0829.348.348 – 0834.455.855



     

Chia sẻ trang này

Loading...