63 Stravel

Gợi Ý 4 Homestay Cho Bạn Đổi Gió Ở Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 23 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. Đến du lịch Hạ Long, bạn có thể tham khảo các homestay dưới đây:
    1.Banana and Rose

    [​IMG]
    Homestay nằm ở phường Tuần Châu, TP Hạ Long.

    Nếu đang tìm homestay ở Hạ Long thì Banana and Rose xứng đáng là lựa chọn đầu tiên. Khu nghỉ trải rộng trên diện tích 300 m² với nhà ở, sân vườn và hồ bơi, xung quanh bao bọc cây cối xanh mát. Trong 3 tầng nhà có 6 phòng ngủ, sức chứa tối đa 16 khách. Trong đó, một phòng lớn dành cho 6 người; các phòng nhỏ còn lại cho 2 người. Giá phòng một đêm từ 950.000 đồng.
    Homestay này được các du khách từng ở đánh giá cao về sự nhiệt tình. Họ sẵn sàng cùng du khách nước ngoài vào bếp để hướng dẫn cách chế biến món ăn Việt. Từ đây, bạn có thể nhanh chóng ra cảng đi tàu thăm vịnh Hạ Long hoặc Cát Bà.

    2.Hạ Long Ginger Homestay

    Những người yêu thích không gian xanh, yên tĩnh có thể lựa chọn homestay 4 phòng ngủ này. Homestay nằm gần trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, cách Cảng Tuần Châu khoảng 5 km.

    [​IMG]
    Homestay ở tổ 2, khu 1, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long.
    Chủ nhà dành nhiều diện tích sân vườn để khách có không gian tổ chức tiệc nướng hay nghỉ ngơi, thư giãn và được chính tay cô chăm chút hàng ngày. Nơi đây có bếp chung để bạn tự tay chế biến những món ăn yêu thích. Giá phòng mỗi đêm từ 500.000 đồng.
    Ngoài ra, bạn có thể chọn phòng chung 6 giường tầng, giá hơn 200.000 đồng mỗi đêm.

    3.Brika

    Hạn chế của homestay này là không có sân vườn như hai khu nghỉ trên, nhưng đây cũng là lợi thế của Brika khi sở hữu tầm nhìn thẳng ra vịnh. Homestay này là một căn hộ chung cư thuộc toà nhà Green Bay Tower Hạ Long, trên đường Hoàng Quốc Việt.

    [​IMG]
    Từ tầng 16 của homestay, khách có thể nhìn thấy đảo Tuần Châu và đảo Rều.

    Căn hộ này có 2 phòng ngủ, ở được khoảng 5 người. Nội thất thiết kế hiện đại theo phong cách tối giản. Nghỉ tại đây, bạn còn được sử dụng các tiện ích khác của toà nhà như bể bơi view biển, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ nhỏ… Homestay được cho thuê cả căn, giá từ 900.000 đồng. Do đó, nếu đi nhóm 4-5 người, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho lưu trú.
    4.Momento Hạ Long

    Cũng nằm trong căn hộ chung cư trên đường Hoàng Quốc Việt, đây là homestay thuộc chuỗi Momento khá nổi tiếng ở Hà Nội. Mới mở tại Hạ Long, homestay có 3 phòng ngủ và 2 giường tầng lớn, phục vụ khoảng 10 khách.

    [​IMG]
    Homestay nằm giữa đảo Tuần Châu và công viên Sun World ở Hạ Long.

    Mùa hè, ưu tiên cho khách đi cùng gia đình hoặc theo nhóm, homestay cho thuê cả căn với giá từ 2 triệu đồng. Từ tháng 9 đến hết mùa lạnh, homestay cho thuê từng phòng với giá 500.000 – 800.000 đồng. Giá giường tầng là 200.000 đồng. Điểm cộng của khu nghỉ này là ban công với view rất đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...