63 Stravel

Gợi Ý 4 Con Phố Lồng Đèn Lung Linh Bậc Nhất Mùa Trung Thu

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 21 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. Dịp Trung Thu năm nay, đừng quên gạnh thăm 1 trong bốn con phố lồng đèn nổi tiếng hàng đầu cả nước, đó là Hàng Mã, thị trấn bích họa Phùng Hưng, thị trấn cổ Hà Nội hay phường đèn lồng quận 5.

    [​IMG]
    Phố Hàng Mã

    Địa chỉ: con đường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    [​IMG]

    Nằm bí quyết khu chợ Đồng Xuân khoảng 100m về phía Nam, Hàng Mã là con xã cực kì nổi danh trong mỗi dịp Trung Thu, lễ tết về. thị trấn nằm theo hướng Đông - Tây với chiều dài chỉ khoảng 300m. Phía Đông giao mang ngã tư Hàng tuyến đường, Hàng Ngang và Hàng Chiếu. Còn phía Tây là ngã ba giao với Phùng Hưng và tuyến phố tàu.

    [​IMG]

    Cứ đến dịp Trung Thu hàng năm là cả con thị trấn lại được trang trí bởi sắc màu rạng rỡ, lung linh của các chiếc đèn lồng, đèn trang trí hay bao món đồ tuổi thơ tràn trề kí ức. phần nhiều giới trẻ, những cặp đôi và gia đình cũng tuyển lựa xã Hàng Mã như địa điểm chơi Trung Thu lí tưởng tại Hà Nội. Dạo vòng vèo các ngõ ngách tại phố cổ và ngắm những mẫu lồng đèn xanh đỏ lung linh sắc màu chắc hẳn sẽ là kỉ niệm hết sức khó quên của mỗi người dân tại thủ đô.
    Phố cổ Hội An

    Địa chỉ: phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam

    [​IMG]

    Là một trong bốn con xã lồng đèn lừng danh của cả nước, xã cổ Hội An gây ấn tượng bởi ko gian lung linh, trẻ ranh sắc màu mỗi lúc lên đèn. Tại đây, du khách sở hữu thể chiêm ngưỡng hàng trăm cái lồng đèn truyền thống mang đủ màu sắc, kích thước và hình trạng khác nhau. Hội An trong các ngày rằm Trung Thu tháng 8, bạn sẽ có dịp hòa mình vào biển lồng đèn huyền hoặc nơi phố cổ.

    [​IMG]

    Hội An cũng được coi là “thánh địa” của các người mê say chụp ảnh. Chỉ cần giơ máy lên tại bất kì góc nào của xã cổ là bạn với thể lưu về cho mình cả 1 album ảnh để thả sức sống ảo. nếu như có dịp xẹp thăm Hội An dịp lễ hội Trung Thu, chắc hẳn bạn sẽ khôn cùng choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ kính pha chút sắc màu rực rỡ của đêm trăng rằm.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/09/goi-y-4-con-pho-long-en-lung-linh-bac.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...