63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Gợi ý 10 hostel giá tốt nên đến khi du lịch Thái Lan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 8 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Khi đặt chân đến Thái Lan để khám phá ẩm thực, tham quan các địa điểm nổi tiếng thì lựa chọn lựa chọn cho một hostel để nghỉ ngơi là điều cần thiết khi lựa chọn hình thức du lịch tự túc Thái Lan. Dưới đây Air Go sẽ gợi ý cho bạn một số hostel đảm bảo các tiêu chí như sạch đẹp, thiết kế hài hòa, không gian thoáng mát, wifi miễn phí và chi phí tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi đi tour du lịch Thái Lan.

    1. Glur hostel
    Địa chỉ: 645/17, 1 Soi Phetchaburi 13, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thailand.
    [​IMG]
    Glur Hostel Thái Lan

    Glur Hostel trang trí mang phong cách tối giản với tông màu trắng chủ đạo, cùng nội thất đơn giản, hostel cũng sở hữu vị trí rất thuận tiện nằm ở ven sông với nhiều hoạt động giải trí khác nhau từ quầy bar, quán ăn đến quán cafe mở cửa hoạt động 24/24. Bên cạnh đó các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi cũng được cung cấp xung quanh hostel.

    Bên trong Hostel cũng có các phòng dorm riêng tư với đầy đủ tủ đồ cá nhân và các phòng đôi có phòng tắm riêng cũng như các dịch vụ như miễn phí giặt ủi và nhà bếp chung.

    2. The Yard hostel
    Địa chỉ: 51 Phahon Yothin 5, แขวงพญาไท Phaya Thai, Bangkok 10400, Thailand

    The Yard Hostel là cái tên được điểm tiếp theo nằm trong danh sách các khách sạn có mức giá rẻ nhưng lại đảm bảo chất lượng ở Thái Lan. Với thiết kế hiện đại, mới lạ, điển hình là các dãy phòng container cực chất, The Yard có đầy đủ các dạng phòng dorm hoặc phòng riêng. Ở đây còn có quầy bar trong sân, phòng giặt ủi tại chỗ.

    Không gian mang phong cách cổ điển với nhiều cây xanh theo khuynh hướng mát mẻ không kém phần sang trọng như một căn biệt thự. Bên cạnh đó đây cũng là một trong những địa điểm cho ra đời những bức ảnh đẹp.

    3. Suneta hostel Khaosan
    Địa chỉ: 209, 211 Phra Sumen Rd, Talatyod, Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thailand

    [​IMG]
    Suneta hostel Khaosan

    Suneta Hostel Khaosan nằm trong bán kính 1,5 km từ Cung điện Hoàng gia và Chùa Phật Ngọc. Nơi đây cung cấp các phòng ngủ tập thể máy lạnh ấm cúng với Wi-Fi miễn phí. Du khách có thể thưởng thức cà phê và trà miễn phí hàng ngày tại khu vực sảnh đợi. Được trang bị nội thất bằng gỗ, các phòng tại Suneta Hostel Khaosan đơn giản nhưng đầy phong cách. Mỗi phòng đều có đèn đọc sách cá nhân và tiện nghi vòi sen chung. Nhà trọ được trang bị tủ khóa miễn phí để tạo sự thuận tiện cho du khách. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại quầy lễ tân. Nơi nghỉ này được bao quanh bởi các quán ăn địa phương. Nơi nghỉ này cách Cung điện Vimanmek 2,4 km và cách Khu Phố Tàu 2,5 km. Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi cách đó 1 giờ lái xe.

    4. Movylodge hostel
    Địa chỉ : 505 Phetchaburi Rd, Khwaeng Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thái Lan

    Hãy để chuyến đi của quý khách có một khởi đầu tuyệt vời khi ở lại khách sạn Movylodge hostel, nơi có Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng. Nằm ở vị trí chiến lược tại Pratunam, cho phép quý khách lui tới và gần với các điểm thu hút và tham quan địa phương. Đừng rời đi trước khi ghé thăm Wat Phra Chetuphon nổi tiếng. Chỗ nghỉ 3 sao này được trang bị các tiện nghi ngay trong khuôn viên để nâng cao chất lượng và niềm vui cho kỳ nghỉ của quý khách.

    5. Refill Now Hostel
    Địa chỉ: 191 Soi, yak 5,Sukhumvit 71, Pridi Banomyong 42, Bangkok 10110, Thailand

    Refill Now Hostel thiết kế bằng kính này nằm ở khu vực Phra Khanong Phía Đông Bangkok (không gần trạm tàu điện). Tuy nhiên với một mức giá vừa phải bạn có thể tận hưởng một khu vườn ốc đảo nhiệt đới hấp dẫn. Phòng dorm 6-giường trang bị đầy đủ tiện nghi, vài phòng riêng với hệ thống phòng tắm dùng chung. Cũng có vài phòng giá cao hơn với kiểu trang trí cổ điển riêng tư.

    6. Mad Monkey hostel
    Địa chỉ: Street 242, No. 32 Phnom Penh, 12200, Cambodia

    [​IMG]
    Mad Monkey hostel
    Có nguồn gốc từ Cambodia, Mad Monkey hostel có vị trí tại đường Phra Sumen trong khu vực phố cổ, chưa đến 10 phút từ khu vực đông đúc ở đường Khaosan. Đây cũng là một trong những hostel có trang bị hồ bơi, quầy bar và nhà hàng riêng. Các phòng dạng dorm cũng bình thường nhưng các phòng riêng thoải mái hơn và được trang bị thêm bàn làm việc.

    7. Oneday hostel
    Địa chỉ: 51 Sukhumvit Soi 26, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thái Lan.

    Với thiết kế độc đáo, mới lạ nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng nên Oneday hostel sẽ phù hợp những ai muốn tìm cảm hứng mới mẻ. Khách sạn có tới 31 phòng nên chẳng lo không có chỗ cho mình đâu nhé! Không gian ở đây thoải mái, ấm cúng cảm giác như ở nhà nên là sau một ngày dài tốn năng lượng thì đây sẽ là nơi xả hơi chính hiệu luôn ấy. Các giường đều được đảm bảo không gian riêng tư với các tiện nghi cơ bản: đèn đọc sách cá nhân, ổ cắm điện, rèm cửa và tủ khóa…

    Oneday Hostel sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi đáp ứng được nhiều tiêu chí rẻ, phòng tập thể rất sạch sẽ và dịch vụ tốt. Vì gần trạm BTS Phrom Phong nên mặc dù không gần trung tâm, du khách vẫn sẽ dễ dàng khám phá Bangkok trong tầm tay.

    Hostel còn kết hợp với không gian làm việc “Forward Coworking space”, chắc hẳn đây sẽ là một điểm đến khó có thể bỏ qua dành cho những mem có những chuyến công tác xa hoặc còn quá nhiều việc phải lo khi du lịch.

    8. Bed hostel
    Địa chỉ: 11/20 Sukhumvit 1, Sukhumvit Rd, Klongtoey Nuer, Wattana,, Wattana, Bangkok, Thái Lan.

    [​IMG]
    Bed hostel

    Chỉ cách Ga tàu BTS Skytrain Pleon Chit 3 phút đi bộ, Bed Bangkok Hostel cung cấp chỗ ở đáng giá tiền với Wi-Fi miễn phí. Nơi nghỉ này có lối đi thuận tiện đến Trung tâm Mua sắm MBK và có quầy lễ tân 24 giờ.

    Hostel này có tổng cộng 5 phòng ngủ. Trong các phòng tại Bed Bangkok Hostel được lắp máy lạnh.Du khách khách có thể chọn giữa các phòng ngủ tập thể hoặc phòng riêng với phòng tắm riêng. Nhà nghỉ có khu vực chung với truyền hình cáp màn hình phẳng. Bed Bangkok cung cấp thông tin du lịch và tủ khóa an toàn.

    Cà phê được phục vụ miễn phí tại nhà nghỉ này. Một số lựa chọn ăn uống và quán bar cách đó 1 đoạn tản bộ. Bed Bangkok Hostel cách Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi 45 phút lái xe.

    9. Các lưu ý khi chọn hostel ở Thái Lan
    • Du khách có thể yên tâm về mức độ an toàn của Hostel. Nếu cẩn thận hơn, hãy sắm ổ khoá cho riêng mình và gửi đồ ở tiếp tân mỗi khi ra ngoài.
    • Ở Thái Lan, phương tiện di chuyển chủ yếu là BST - tàu điện trên cao chứ không phải MRT như ở Singapore. Vé trọn gói trong ngày không thể sử dụng chung cho hai phương tiện này. Vì vậy, hãy chọn những hostel bạn có thể đi bộ được đến trạm BST gần nhất để không phải tốn nhiều sức và tiền bạc đi lại nhiều nhé!
    • Tham khảo bảng xếp hạng các hostel của TripAdvisor - Website chia sẻ kinh nghiệm du lịch nổi tiếng và đọc kỹ các nhận xét, đánh giá của người dùng. Mỗi khách sạn đăng trên TripAdvisor đều có địa chỉ, website của khách sạn và link tới các website đặt phòng. Cân nhắc để chọn cho mình một hostel phù hợp với kế hoạch của bạn nhất nhé.
    • Khi đặt phòng, nhớ lưu ý điều khoản nhận, trả, huỷ phòng, ưu đãi kèm theo và mức giá niêm yết. Một số trang như Agoda.com, giá niêm yết vẫn chưa được cộng 10%VAT và 7% phí khách sạn. Nếu du khách có hoặc mượn được thẻ tín dụng (credit card) thì sẽ tiện lợi hơn, vì một số deal du khách chỉ phải trả tiền khi đến nhận phòng mà thôi. Nếu kế hoạch thay đổi, du khách sẽ không bị mất phí huỷ phòng.
    Trên đây Air Go vừa điểm qua hết 8 khách sạn có không gian xinh đẹp mà giá lại cực tốt ở Thái Lan, ngoài ra còn rất nhiều hostel khác cũng có mức giá tốt mà bạn có thể tham khảo như Kinnon Hostel, The Onion Hostel, Old Town Hostel, The Printing House Poshtel,... Hy vọng với những chia sẻ này, du khách có thể tìm được một nơi lưu trú tốt nhất cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...