63 Stravel

GÓI HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT - 3.000.000 ĐỒNG VỚI MỖI CƠ SỞ LƯU TRÚ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi manmo, 27 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    [​IMG]
    1. Tác động của Covid - 19 tới ngành du lịch Việt Nam - Cơ sở lưu trú bị ảnh hưởng nặng nề
    Nhìn lại tác động của đại dịch Covid-19 đối với du lịch Việt Nam trong suốt gần 2 năm qua. Tính từ khi dịch xảy ra, liên tục lệnh cấm và hạn chế đi lại đã được áp dụng cho tất cả các điểm du lịch. Các hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng và giao thông hầu hết bị hoãn lại. Ngoài ra, ngành Hàng không cũng bị ảnh hưởng nặng nề khi hàng loạt các chuyến bay nội địa và quốc tế đến và đi từ Việt Nam đều bị hủy. Lượng khách quốc tế chỉ có vào thời điểm tháng 1 và 2, từ tháng 3 hầu như không có khách. Khách du lịch nội địa cũng giảm mạnh do diễn biến phức tạp của dịch bệnh và Việt Nam thực hiện giãn cách xã hội. Doanh nghiệp du lịch, lưu trú, dịch vụ nhà hàng gặp khó khăn, một số doanh nghiệp thậm chí giải thể, dừng hoạt động. Nhân viên ngành Du lịch mất việc làm, giảm hoặc thậm chí không có thu nhập…

    Ngành dịch vụ lưu trú bị tác động nặng nề:
    Làn sóng Covid – 19 lại một lần nữa gây tác động nặng nề cho ngành dịch vụ lưu trú các khách sạn trên nhiều tỉnh/thành phố phải tạm ngừng phục vụ khách. Các doanh nghiệp vẫn chờ dịch sớm kiểm soát để khởi động lại cho mùa cao điểm. Sự tái bùng dịch lần này ngay tại thời điểm khởi động mùa cao điểm của du lịch hè đã trở thành một đòn giáng mạnh vào ngành nghỉ dưỡng vốn đã gặp nhiều khó khăn. Các cơ sở phải chung tình trạng nhận được yêu cầu hủy phòng và rời ngày lưu trú. Rất nhiều Cơ Sở lưu trú đã lựa chọn việc nhượng quyền thương hiệu, bán lại, dừng hoạt động hoặc chuyển đổi ngành nghề kinh doanh....

    [​IMG]

    Những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 đến ngành Du lịch trong năm 2020 - 2021 là rất nặng nề. Tuy nhiên, dịch Covid-19 cũng gợi mở nhiều cơ hội để ngành du lịch vượt qua thách thức. Trải qua nhiều biến động trong các đợt dịch bệnh bùng phát đã thấy nhiều thay đổi về hành vi dẫn đến thay đổi nhu cầu của khách du lịch. Theo đó, khách du lịch có xu hướng chú trọng hơn tới các yếu tố an toàn sức khỏe, vệ sinh, bảo hiểm du lịch, tránh tiếp xúc đông người; nhu cầu đối với các kỳ nghỉ dưỡng cao cấp ở các không gian mở, biệt lập gia tăng; lựa chọn các điểm du lịch gần, cắt ngắn thời gian các kỳ nghỉ, kế hoạch đi du lịch được xây dựng sát với thời điểm chuyến đi và có thể thay đổi linh hoạt hơn trước. Thay vì ưu tiên về giá cả, khách hàng sẽ ưu tiên về an toàn và lựa chọn sản phẩm du lịch có chất lượng cao. Đã có rất nhiều doanh nghiệp du lịch, lưu trú vẫn đứng vững với thu nhập ổn định.

    2. Gói Hỗ trợ đặc biệt từ ManMo đồng hành cùng Cơ sở Lưu trú Việt Nam vượt qua đại dịch covid 19
    Trước thực trạng mà ngành dịch vụ cơ sở lưu trú đang bị tác động nặng nề, ManMo Việt Nam đã triển khai Quỹ hỗ trợ Covid – 19 trị giá 3.000.000 đồng dành riêng cho mỗi cơ sở lưu trú.

    Thông tin cụ thể gói hỗ trợ 3.000.000vnđ bao gồm:

    • Lên TOP đầu của Hệ Thống tìm kiếm và đặt phòng ManMo: Cơ sở Lưu trú phối hợp cùng ManMo Việt Nam - dưới sự hậu thuẫn của công nghệ - sẽ giúp cho hình ảnh của Cơ sở Lưu trú được truyền thông rộng rãi, thuộc top đầu trong các danh mục tìm kiếm vị trí, địa điểm theo nhu cầu khách hàng cần tìm cho mục đích du lịch, nghỉ dưỡng hoặc công tác....(https://manmo.vn/)
    • Được Quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các cơ sở Lưu trú trên website, fanpage, hội nhóm và các diễn đàn: ManMo kết hợp các chương trình triển khai tới khách hàng có nhu cầu đặt phòng và phối hợp cùng các Cơ sở Lưu trú đẩy thông tin, hình ảnh lên cộng đồng bằng các website, fanpage, hội nhóm và diễn đàn - Nơi ManMo đang quản trị và điều hành.
    • Nhận ngay phần mềm Extranet – quản lý đơn đặt phòng trên hệ thống với thời gian sử dụng là TRỌN ĐỜI: Cơ sở Lưu trú sẽ chủ động và giám sát được các đơn đặt phòng từ hệ thống OTA - Kênh bán phòng trực tuyến của ManMo; chủ động quản lý bảng giá phòng cho mỗi thời điểm, thời kỳ; chủ động quản lý và báo cáo các sai phạm đánh giá của khách hàng không đúng; Chủ động tiếp cận các chiến dịch, chương trình của ManMo Việt Nam cùng phối hợp liên minh tổ chức; Quản lý các tin nhắn với khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và đặt phòng trên hệ thống ManMo....
    [​IMG]

    Dẫu biết rằng trước tình hình dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp, các cơ sở kinh doanh cơ sở lưu trú sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy, ManMo Việt Nam mong muốn rằng với sự hỗ trợ này sẽ giúp các cơ sở kinh doanh có những “chiếc áo mới” trong cộng đồng ngành kinh doanh cơ sở lưu trú sắp tới.

    Thay đổi diện mạo - Đón cơ hội mới. ManMo hi vọng có thể cùng đồng hành, sẻ chia khó khăn vượt qua đại dịch vì một sự hợp tác bền chặt và hiệu quả trong tương lai.

    Các cơ sở lưu trú hãy nhanh tay truy cập để tiếp cận GÓI HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT từ ManMo nhé: https://www.facebook.com/manmovn

    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ MANMO VIỆT NAM

    Địa chỉ: 311 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 11 7373

    Gmail: doitac@manmo.vn
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...