63 Stravel

GoHome quận 4: Lời tự tình của một nơi bình yên gọi là nhà

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. Con người ta luôn có nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một nơi để trở về: Đó là ngôi nhà thân yêu của mình. Với thông điệp ý nghĩa đó, GoHome Quận 4 ra đời và trở thành địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái, thoải mái, tiện lợi và thân thuộc như chính nơi mình sinh ra. giữa lòng Sài Gòn.

    Tôi không nhớ mình đã đến GoHome bao nhiêu lần. Vì mỗi lần đi công tác hay có dịp đưa cả gia đình vào Sài Gòn chơi, tôi đều quay lại GoHome. Và không biết từ bao giờ, tôi thản nhiên thú nhận với mình rằng đây là nhà của mình. Giác ngộ!


    Căn hộ gohome homestay số 1 có không gian ấm cúng

    Không gian GoHome quận 4 ấm áp với tông màu cam và xám nhạt, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi như chính ngôi nhà của bạn.

    GoHome Quận 4 tọa lạc ngay khu dân cư Gold View – 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh với thiết kế căn hộ sang trọng và ấm cúng. Nếu bạn đi một mình, bạn có thể chọn phòng đơn nhưng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn trong ngôi nhà này. Nếu bạn đi theo nhóm, đi cả gia đình thì đều có các loại phòng tập thể, phòng đôi hay phòng thuê để thoải mái tận hưởng không gian tuyệt vời và gắn kết các thành viên, hâm nóng tình cảm.

    [​IMG]Phòng ngủ của Gohome có view nhìn Sài Gòn từ trên cao

    Ai đó đã nói rằng: GoHome là món quà tuyệt vời dành cho những người con xa xứ. Bởi GoHome mang đến cho mọi người cảm giác thân thương và gần gũi, rất đời và rất người. Cô bạn gốc Sài Gòn của tôi khi đặt chân đến GoHome đã không khỏi ngỡ ngàng: Không ngờ Sài Gòn vẫn có những góc bình yên, thơ mộng và ấm áp đến thế!

    [​IMG]Phòng ngủ của Gohome có view nhìn Sài Gòn từ trên cao

    Nếu bạn hỏi tôi điều gì khiến tôi tâm đắc nhất khi chọn GoHome làm nơi dừng chân cho những chuyến công tác Sài Gòn của mình, thì câu trả lời có lẽ là sự bình yên trong từng góc nhà. Đó là cảm giác thong thả trôi theo mây lúc hoàng hôn buông xuống ban công, sự sảng khoái khi bình minh thức giấc, hay cảm giác lâng lâng, xao xuyến khi tựa cửa ngắm Sài Gòn lung linh qua ánh đèn. đèn màu đêm khuya.

    [​IMG]Một góc Sài Gòn nhìn từ trên cao từ ban công GoHome

    Đó còn là niềm hạnh phúc khi được tự tay chế biến những món ăn ngon, bắt mắt cho những người thân yêu trong căn bếp đầy đủ tiện nghi; là sự đầm ấm sum vầy khi cả gia đình quây quần bên phòng khách cùng nhau xem tivi hay kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị về Sài Gòn hoa lệ. Đó còn là cảm giác dễ chịu khi thả mình trên những chiếc đệm êm ái với hương thơm nhẹ nhàng và từ từ chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

    [​IMG]Phòng ăn và bếp của GoHome được trang bị đầy đủ tiện nghi và vô cùng sạch sẽ.

    [​IMG]Bạn có thể mua thực phẩm tại các siêu thị gần nhà và chế biến các món chiên, luộc đủ món để tặng người thân.

    Điểm nhấn trong thiết kế của GoHome là được phủ một màu vàng cam ấm áp, khiến cảm giác xa lạ ban đầu lập tức phai nhạt và thay vào đó là sự thân thiết bấy lâu nay.

    [​IMG]Phòng khách có đủ bàn trà, tivi, máy lạnh.


    Homestay Gohome Quận 4 có hồ bơi cho du khách thỏa sức bơi lội

    Gia chủ chú trọng trang bị các thiết bị như máy lạnh, phòng tắm kính hiện đại để bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất. Sau một ngày vui chơi mệt mỏi, bạn có thể thư giãn với hồ bơi trong khuôn viên hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ để thắt chặt tình thân và tình đồng đội.

    [​IMG]Những chậu hoa nhỏ xinh đơn giản trở thành điểm nhấn tinh tế cho ngôi nhà thêm sinh động.

    Đặc biệt, GoHome Quận 4 còn có những góc nhỏ vô cùng đáng yêu để bạn tha hồ chụp hình sống ảo và đăng facebook like tức tưởi nhờ wifi mạnh phà.

    [​IMG]Nhà vệ sinh cực kỳ sạch sẽ và rộng rãi

    Đến GoHome Quận 4, bạn sẽ không bao giờ biết cảm giác nhàm chán là gì vì GoHome chỉ cách trung tâm thành phố 1,5 km. Buổi sáng, bạn có thể thuê xe máy đi Bến Thành chụp hình, ghé nhà thờ Đức Bà pha cà phê ngon nổi tiếng và lang thang ra hồ Con Rùa nhâm nhi bánh tráng trộn….

    Buổi trưa, bạn có thể tham quan các khu vui chơi giải trí, đi siêu thị, trung tâm mua sắm. Buổi chiều, bạn đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phố Tây Bùi Viện hoặc đến khu ẩm thực Vĩnh Khánh, cách đó 10 phút đi bộ để thoải mái thưởng thức các món ăn đường phố đặc sắc của Sài Gòn. Đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn không bao giờ quên.

    Bạn có muốn tận hưởng những cảm giác tuyệt vời này khi đến Sài Gòn lần sau không? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy đặt ngay phòng GoHome để có những giây phút tuyệt vời!

    Liên hệ căn hộ GOHOME _ QUẬN 4:

    Địa chỉ: KDC Gold View – 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0963.515.865 – 093.858.1921

    Giá bán: 1 triệu căn 1 phòng ngủ – 1,2 triệu căn 2 phòng ngủ

    Trang web: http://www.thanhlongtanhotel.com/

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh


    4,5
    /
    5
    (
    số 8

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...