63 Stravel

Gỗ thông giá hấp dẫn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi GOTHONGVIETNAM, 17 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. Doanh nghiệp bạn hiện đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội và muốn tìm kiếm một địa chỉ bán gỗ thông uy tín, chất lượng, giá rẻ để hợp tác lâu dài.

    Việc này đã làm hao tổn biết bao nhiêu năng lượng cũng như nguồn quỹ thời gian của bạn vì tìm mãi mà vẫn chưa ra được cái tên nào ưng ý cho mình. Vậy thì tại sao bạn lại không nghĩ ngay đến GOTHONGVIETNAM.
    [​IMG]
    Là một cái tên đã xuất hiện khá lâu năm trên thị trường mua bán gỗ thông nên người dùng không cần phải e ngại hay lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm. Sự tồn tại của GOTHONGVIETNAM đến ngày hôm nay cùng với mạng lưới chi nhánh trải rộng là minh chứng cho những gì mà cái tên này làm được cho khách hàng.

    Chúng tôi luôn có sẵn nguồn gỗ thông nhập khẩu với rất nhiều những loại khác nhau cùng với mức giá bán khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Chỉ cần bạn nhất điện thoại lên liên hệ là ngay lập tức gỗ thông nguyên liệu sẽ có mặt ngay như đúng hẹn đã thống nhất với nhau.

    GOTHONGVIETNAM – Chuyên cung cấp gỗ thông Tây Nguyên với nhiều chủng loại khối lượng & kích thước lớn như: gỗ thông tấm, gỗ thông xẻ sấy, gỗ thông mới xẻ,… giá cả phù hợp với mọi nhu cầu mua bán hoặc sử dụng của khách hàng.
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    0908.105.115
    info@sancoemail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...