63 Stravel

Gỗ thông ghép thanh giá siêu rẻ cho doanh nghiệp Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi GOTHONGVIETNAM, 30 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 257 Đọc
  1. Gỗ thông ghép thanh là một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường bởi nó sở hữu khá nhiều ưu điểm. Khác với gỗ thông nguyên khối sản phẩm gỗ này được làm nên từ những thanh gỗ nhỏ đã qua xử lý hấp, sấy trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại.

    Chúng được ghép với nhau thành mảng lớn và được ứng dụng rộng rãi trong việc sản xuất đồ nội thất, pallet gỗ, sản xuất ván sàn hay trang trí nhà cửa…
    [​IMG]
    Một ưu điểm nữa đó chính là sản phẩm gỗ thông ghép thanh có mức giá bán khá rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với gỗ thông nguyên khối.

    GOTHONGVIETNAM là một địa chỉ chuyên bán gỗ thông ghép thanh cũng như là tất cả các loại gỗ thông khác với mức giá vô cùng hấp dẫn. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nguồn hàng chất lượng cùng với mức giá bán siêu hấp dẫn. Số điện thoại hỗ trợ: 0908 105 115.

    GOTHONGVIETNAM – Chuyên cung cấp gỗ thông Tây Nguyên với nhiều chủng loại khối lượng & kích thước lớn như: gỗ thông tấm, gỗ thông xẻ sấy, gỗ thông mới xẻ,… giá cả phù hợp với mọi nhu cầu mua bán hoặc sử dụng của khách hàng.
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    info@sancoemail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...