63 Stravel

Giường như mới, lời khuyên và lời khuyên về bảo trì của nó

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 18 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Cho dù bạn là người nuôi chó hay nuôi mèo thì chắc chắn bạn phải có ít nhất một chiếc giường ở nhà. Vẻ ngoài của ai từ lâu đã khác hẳn so với lúc đầu, có thể nhìn thấy những đốm không rõ nguồn gốc, nhiều lông và có vết nứt đây đó? Sau một thời gian, điều đó không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng làm thế nào để đối phó với nó? Chúng tôi mang đến cho bạn một số lời khuyên và mẹo về cách "hồi sinh" một chiếc giường cũ, chọn một chiếc giường mới và cách chăm sóc nó để nó phục vụ lâu dài.
    Để làm cho chiếc giường như mới,
    tôi chắc rằng các bạn đều biết, bạn mang về nhà một chiếc giường mới và con vật biểu tình nằm xuống chiếc cũ, thứ sẽ bị vứt đi. "Nếu bạn không muốn làm tan nát trái tim của một người lông xù và vứt bỏ ổ cũ, bạn cần phải dọn dẹp nó một chút. Nếu cũi có tấm phủ có thể giặt được, hãy tháo nó ra và cho vào máy giặt. Trong trường hợp có vết bẩn trên nắp, hãy bôi chất tẩy vết bẩn và mùi sinh thái Aminela, sau đó đem đi giặt. Bạn nên tránh sử dụng chất làm mềm vải có thể gây ra phản ứng dị ứng ở động vật,”được khuyến nghị bởi Martin Pučálka, một chuyên gia về nguồn cung cấp vật nuôi từ Krmiva Pučálka. Nếu giường không có vỏ bọc có thể tháo rời và giặt được, thì có một số lựa chọn. Một trong số đó là cố gắng giặt bằng tay. Hoặc mạo hiểm xem nó có bền không và cho vào máy giặt hoặc giao cho thợ chuyên nghiệp, điều này trên thực tế có nghĩa là mang đến tiệm giặt khô, nơi họ sẽ đảm bảo rằng nó vẫn tốt như mới. Thật không may, có thể chiếc giường không thể giặt được, và sau đó sẽ phải thay chiếc khác. Lý tưởng nhất là một cái sẽ tồn tại mãi mãi với bạn.
    Mẹo: Sau khi giặt và phơi khô, chúng tôi khuyên bạn nên phủ chăn hoặc ga trải giường lên trên, bạn có thể dễ dàng giặt giũ hàng tuần và do đó tránh làm bẩn giường và toàn bộ quy trình vệ sinh.
    Khi chiếc giường cũ đã hết và bạn cần chọn một
    chiếc giường mới thì việc chọn một chiếc giường mới chất lượng ở đâu và như thế nào dường như là một nhiệm vụ siêu phàm. Trên Internet hoặc trong các cửa hàng truyền thống, bạn có thể tìm thấy vô số loại giường - hình dạng khác nhau, đủ loại màu sắc và chất liệu. "Giường cho chó hoặc mèo chủ yếu phải thoải mái và được làm bằng vật liệu chất lượng cao và có đệm không nằm. Quên những cái có bông đi. Sau một thời gian, bạn sẽ phải thay thế chúng bằng những cái mới, vì vậy thật lãng phí thời gian và đầu tư không cần thiết," Pučálka khuyên và cho biết thêm. " Ví dụ, sự lựa chọn lý tưởng là giường Aminela, có nệm đặc biệt và các cạnh làm bằng bọt nhớ, đồng thời cũng được sản xuất tại Cộng hòa Séc."Ngoài nội dung chất lượng cao của giường, bạn cũng nên được hướng dẫn lựa chọn vỏ bọc chất lượng cao có thể giặt được, chịu được hao mòn thông thường hàng ngày, dễ lau chùi và vẫn khiến con vật hài lòng. Nếu bạn có một con chó lớn hơn, hãy chọn một chiếc giường phù hợp cho những con chó có vấn đề về chỉnh hình và được trang bị một tấm nệm chất lượng không bị hỏng và mang lại cho chó sự thoải mái hoàn toàn.
    Mẹo đơn giản để giữ cho giường của bạn trông như mới:
    Đặt ga trải giường và chăn lên đó, sau đó bạn có thể dễ dàng giũ ra và giặt
    Hút bụi hoặc giặt giường mỗi tuần
    Làm sạch vết bẩn trên giường ngay lập tức! (Không trong chốc lát, không trong một tuần)
    Nếu có thể, hãy tránh ăn những món ăn trong đó có thể làm ô nhiễm nó
    Tránh đồ chơi sắc nhọn có thể làm rách nó
    Đảm bảo rằng con chó đi vào đó "sạch sẽ và khô ráo" - không có vết bẩn ở chân, v.v.
    Xem thêm: cửa hàng chó mèo
     

Chia sẻ trang này

Loading...