63 Stravel

Giường ngủ hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ahuz05, 17 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 689 Đọc
  1. ahuz05

    ahuz05 New Member

    THÔNG TIN SẢN PHẨM BỘ PHÒNG NGỦ GIẤC MƠ BAY XA H830

    Bộ phòng ngủ giấc mơ bay xa H830 là bộ phòng ngủ đồng bộ màu sắc trắng – đen chất lượng cao cấp, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, giúp căn phòng ngủ của bé thêm xinh yêu.

    Được thiết kế tinh xảo, màu sắc ngộ nghĩnh với phong cách châu âu, chắc chắn sẽ là một nơi tuyệt vời để bé có giấc ngủ ngon, và thức dậy mỗi sáng với những niềm vui mới.
    Được phủ lớp sơn Lacker bóng dầy 7 lớp chống trầy xước – đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, an toàn cho trẻ và được làm bằng gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu âu & quốc tế.


    Phòng ngủ giấc mơ bay xa cho bé yêu với 2 mầu chủ đạo trắng – đen:


    [​IMG]

    Bộ phòng ngủ giấc mơ bay xa H830

    Sự kết hợp tuy đơn giản giữa 2 gam mầu đối lập trắng – đen lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian, giản dị, và làm nổi bật căn phòng yêu. Với 2 mầu trắng – đen thể hiện được sự thanh lịch, sạch sẽ, độ tinh khiết và một sự khởi đầu mới với nhiều điều kỳ bí của mầu đen.

    Táp đầu giường là sự kết hợp 2 tông mầu đen – trắng, đây là nơi để những vật cần thiết tiện lấy nhất như sách vở đèn bàn ….đem lại sự hài lòng khi bé sử dụng. Đơn giản nhưng đầy sự tinh thế, tính thẩm mỹ.

    Bàn học sẽ là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho không gian căn phòng học tập của bé. Với thiết kế rất đơn giản lại không kém phần tinh tế, bề mặt bàn nhẵn và mịn, là sản phẩm đồ dùng học tập không thể thiếu cho các bé trong thời hiện đại. Bàn học được kết hợp cùng những chiếc giá sách tiện dụng để sách vở, đồ dùng học tập cho bé. Bàn học thẳng kèm giá sách mang lại sự gọn – thuận tiện – đẹp và tiết kiệm diện tích căn phòng yêu cho bé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...