63 Stravel

Giường phụ khách sạn là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanlinh1234, 23 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tòa nhà Hàn Việt Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. tuanlinh1234

    tuanlinh1234 Member

    GIƯỜNG PHỤ - EXTRABED LÀ GÌ

    [​IMG]

    • Giường gấp đa năng hay còn gọi là giường thêm, giường gấp di động, giường extrabed. Giường extrabed được sử dụng chủ yếu trong khách sạn trong trường hợp khi khách sạn quá tải, không đủ giường hay do nhu cầu của khách hàng được ở chung 1 phòng cùng với gia đình thì giường phụ khách sạn được sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu này.

    • THÔNG SỐ GIƯỜNG GẤP ĐA NĂNG D2Loại: Đệm mút
      - Màu sắc: Nệm trắng, ván mdf kem
      - Kích thước mở: 95*195*10 , 95*195*20
      - Đệm: Đệm mút dầy 10 cm màu trăng.
      - Khung:Sắt sơn tĩnh điện , màu đen
      - Bánh xe: Bánh xe sắt, đa năng
      - Ưu điểm: Giường gấp, giường gấp đa năng, giường Extra bed, giường xếp, giường gấp cho khách sạn , giường extra bed đa năng, giường phụ khách sạn, giường di động.
    [​IMG]

    • CÁCH SỬ DỤNG GIƯỜNG PHỤ KHÁCH SẠN
    Giường phụ extrabed cho khách sạn đa phần có thiết kế như nhau và cách sử dụng giống nhau. Thông thường, sản phẩm giường phụ này có thiết kế dạng gấp gọn lại được. Khung giường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen, rất chắc chắn và có bánh xe để tiện di chuyển. Phần đệm khách hàng có thể tùy chọn loại đệm mút hoặc đệm lò xo, với thiết kế đặc biệt, đệm có thể gấp gọn nhiều lần mà không sợ bị gãy. Khi sử dụng khách hàng có thể chỉ cần 1 người để vận hành

    - Đầu tiên chúng ra đẩy giường đến nơi cần đặt, sau đó dùng tay mở thanh gạt hai bên thân giường và cứ thế ngã giường về hai phía

    [​IMG]

    • VÌ SAO NÊN MUA GIƯỜNG EXTRABED TẠIHành Tinh Xanh
    Hiểu được nhu cầu của Khách hàng,Hành Tinh Xanh đã thành lập nên với tư cách là Công ty chuyên cung cấp đồ dùng nội thất cho khách sạn, nhà hàng, các chung cư căn hộ với 5 tiêu chí THƯƠNG HIỆU TỐT – CHẤT LƯỢNG TỐT – GIÁ BÁN TỐT – BẢO HÀNH TỐT – DỊCH VỤ TỐT nhằm đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối về giá và dịch vụ về sau.


    >- Xe đẩy phục vụ
     

Chia sẻ trang này

Loading...