63 Stravel

Giữa kính cường lực và kính dán an toàn thì nên chọn loại nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 9 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,500 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 233 Đọc
  1. Kính cường lực và kính dán an toàn thì loại nào là tốt nhất. Và sử dụng được trong nhiều công trình. Chắc hẳn có rất nhiều khách hàng sử dụng kính lâu năm thì sẽ biết được nên dùng loại nào là tốt nhất nhỉ. Ở bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn và nói rõ hơn về hai loại kính này cho mọi người cùng hiểu.

    Những ưu nhược điểm của kính cường lực và kính dán an toàn
    Khi khách hàng yêu cầu tư vấn về kính thì mọi người sẽ tư vấn về loại kính nào? Cái khó nhất của công đoạn chọn kính. Làm sao vừa chọn được loại kính phù hợp lại vừa tiết kiệm được chi phí. Độ bền theo năm tháng cho từng sản phẩm. Cho dù là kính cường lực hay kính dán thì tên gọi chung cho hai loại này là kính an toàn. Cả hai loại kính này đều đáp ứng được những tiêu chuẩn trong quá trình sử dụng. Độ bền bỉ cao, tính ứng dụng cao, và khả năng an toàn là tốt nhất. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt kỹ thuật. Chính vì những công năng này cho nên khách hàng khó có thể lựa chọn được cho mình loại phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Cầu thang kính cường lực kết hợp tay vịn gỗ
    Ưu nhược điểm của kính cường lực
    Ưu điểm lớn nhất của kính cường lực là nó có độ cứng rất cao. Có thể chịu lực và va đập gấp 4-5 lần kính thông thường. Do có đặc điểm này cho nên kính cường lực rất là khó vỡ. Nếu như nó có vỡ thì cũng sẽ vỡ từng mảnh vụn nhỏ không gây nguy hiểm cho người dùng. Kính cường lực có nhiều loại và nhiều độ dày khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với sản phẩm mình muốn lắp đặt.

    Nhược điểm duy nhất của kính cường lực là một khi đã tôi kính thì không có thể cắt được. Do đó nếu có sự thay đổi trong quá trình làm việc thì sẽ khó có thể khắc phục được. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt kính cường lực thì có thể liên hệ: 0973 135 391

    Ưu và nhược điểm của kính dán an toàn
    Đây là loại kính được dán từ hai chiều của tấm kính. Lớp keo dán ở giữa được gọi là lớp vinyl có độ dày 0,39mm. Kính dán an toàn thì có rất nhiều ưu điểm. Trong đó phải kể đến là loại kính này được dán nhiều lớp nên có thể chặn tới 99% tia cực tím. Có khả năng cách âm cách nhiệt rất là tốt và ưu điểm này cũng làm cho độ bền của kính được tăng lên. Kính dán an toàn thường được sử dụng nhiều ở ô tô. Lớp keo nó sẽ giữ nguyên hình dạng và giữ cho tấm kính không bị vỡ vụn.

    Nhược điểm của loại kính này khi mà sử dụng ở ngoài trời thì cần phải có lớp film ở giữa để kính không bị hoen ố. Nếu như so sánh giữa kính dán và kính cường lực thì kính cường lực có độ bền hơn và không phải bảo dưỡng trong quá trình dùng.

    [​IMG]

    Sử dụng kính cường lực và kính dán an toàn ở những trường hợp nào?
    Việc bạn sử dụng kính cường lực hay kính dán cũng phụ thuộc vào nơi mà bạn muốn dùng loại vật liệu này. bạn phải xác định trước dùng loại vật liệu này vào đâu và mục đích gì? Để đảm bảo tính phù hợp:

    • Kính cường lưc: Thường được sử dụng để làm lan can cầu thang kính cường lực, mặt dựng, vách ngăn, cabin phòng tắm kính, sàn kính hay là mái kính cường lực.
    • Kính dán an toàn: Chủ yếu được sử dụng để làm cửa nhôm kính , vách nhôm kính…
    Trên đây Nhất Việt đã chỉ ra được những ưu và nhược điểm của kính cường lực và kính dán mọi người có thể tham khảo. Tùy vào công trình thực tế cũng như tính thẩm mỹ, mọi người có thể cân nhắc để có thể lựa chọn phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...