63 Stravel

Giữa bão tin đồn, mục tiêu của Barcelona và Man United lên tiếng về tương lai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh4040, 31 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 New Member

    Trung vệ 20 tuổi của Ajax Amsterdam đã phải lên tiếng rằng anh chưa muốn đưa ra quyết định gì vào lúc này mà chỉ muốn cống hiến cho CLB Ajax.
    Matthijs de Ligt đang là món hàng cực hot ở vị trí trung vệ đối với các đội bóng lớn vào thời điểm này. Barcelona, Liverpool hay Man United đều đang tỏ ra vô cùng quan tâm đến trung vệ của Ajax Amsterdam. Thậm chí chủ tịch Barcelona đã đến đại bản doanh của Ajax để quyết tâm thuyết phục CLB Hà Lan ngồi vào bàn đàm phán cho trường hợp của De Ligt.
    Matthijs de Ligt từ lâu đã được đánh giá cao về khả năng phát triển của mình. Ngày 21/9/2016, khi mới 17 tuổi, De Ligt đã có trận đấu ra mắt đội một Ajax. Tiếp đến 24/05/2017, cầu thủ sinh năm 1999 trở thành cầu thủ trẻ nhất (17 tuổi và 285 ngày) ra sân trong trận Chung kết cúp châu Âu khi Ajax đối đầu với Man United tại Europa League.
    Giữa cơn bão tin đồn về việc sắp gia nhập Barcelona, De Ligt đã phải lên tiếng về tương lai của mình, theo đó anh chưa quyết định rằng tương lai của mình sẽ đi đâu về đâu. Chia sẻ trên Esporte Interativo, De Ligt cho biết:
    "Tôi hiện tại vẫn đang tập trung thi đấu cho Ajax và chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai của mình. Tôi không bận tâm đến những thông tin xung quanh tôi và hiện chỉ quan tâm đến công việc hiện tại của mình tại Ajax cũng như cống hiến cho ĐT Hà Lan. Mặc dù vậy, tôi cũng thích cảm giác được nhiều đội bóng lớn quan tâm".
    Sau khi trở về từ ĐT Hà Lan, trung vệ 20 tuổi sẽ về Ajax để tập trung vào đấu trường quốc nội lẫn trận đại chiến với Juventus tại tứ kết Champions League.
    Xem thêm:
    http://images.google.co.ck/url?q=https://debet.com

    http://images.google.ga/url?q=https://debet.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...